5 hotgirl nhóm hài: Người là mẹ đơn thân, kẻ bị nghi lộ clip nóng

Tham gia các nhóm hài đình đám trên mạng, cuộc sống của các hot girl Lâm Á Hân, Ngọc Thảo, Quỳnh Kool, Ribi Sachi, Phi Huyền Trang đã thay đổi rất nhiều kể từ khi nổi tiếng.

5 hotgirl nhóm hài: Người là mẹ đơn thân, kẻ bị nghi lộ clip nóng-1
Lâm Á Hân từng là thành viên nữ nổi bật nhất của nhóm hài đình đám một thời BB&BG. Mối tình của cô với nam diễn viên cùng nhóm Minh Tú Tuti được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, đôi trẻ “đường ai nấy đi” sau 6 năm. Á Hân cũng vắng mặt trong các sản phẩm mới của nhóm. Sau đó, hot girl sinh năm 1994 nhanh chóng công khai yêu rapper Phạm Hồng Hải. Cả hai kết hôn chóng vánh và có con đầu lòng vào đầu năm 2016. Tháng 11 cùng năm, cô bất ngờ tung đoạn livestream gọi điện cãi vã với chồng và nói muốn ly hôn. Không những vậy, Á Hân còn gây sốc khi tuyên bố "cạch mặt" các thành viên BB&BG.

5 hotgirl nhóm hài: Người là mẹ đơn thân, kẻ bị nghi lộ clip nóng-2
Bước qua cuộc hôn nhân ồn ào, Lâm Á Hân làm mẹ đơn thân và không còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật. Tháng 4/2018, cô "gây bão" với màn "khóa môi" người mẫu lai Nga Nhikolai Đinh trong một trò chơi. Tuy nhiên, 2 người sau đó tuyên bố chỉ là bạn. Trong bài phỏng vấn với chúng tôi mới đây, Á Hân nói cô hiện kinh doanh, một mình nuôi con gái nhỏ, còn chồng cũ giữ con trai lớn. Với Á Hân, việc 2 con không được gặp nhau thường xuyên là điều đau khổ lớn nhất ở hiện tại. Bên cạnh dành thời gian nuôi dạy con, 9X vẫn đi chụp ảnh, quay vài MV nhỏ và viral clip.

5 hotgirl nhóm hài: Người là mẹ đơn thân, kẻ bị nghi lộ clip nóng-3
Phi Huyền Trang sinh năm 1988, bắt đầu hoạt động nghệ thuật khi tham gia đóng MV của ca sĩ Khắc Việt hay nhóm The Men. Cô được chú ý hơn khi đóng loạt phim chiếu mạng "Ghiền mì gõ". Bên cạnh đó, 8X được nhớ đến qua vai diễn trong phim truyền hình "Không thể ngừng yêu" (2014), phim điện ảnh "Lời nguyền gia tộc" (2017) với cảnh nóng táo bạo với nam diễn viên Lâm Vissay. Đầu năm 2018, Phi Huyền Trang gây xôn xao dư luận khi đóng cảnh bị nhân vật của Quang Tèo cưỡng hiếp trong phim hài Tết "Tỷ phú đại gia".

5 hotgirl nhóm hài: Người là mẹ đơn thân, kẻ bị nghi lộ clip nóng-4
Phi Huyền Trang theo đuổi phong cách sexy ở đời thường. Cô thường xuất hiện với những trang phục gợi cảm, hay bộ hình mặc bikini. Ngày 5/5 vừa qua, mạng xã hội lan truyền tin nhắn tố giật chồng của một người lạ với tài khoản có tên Phi Huyền Trang, trong đó có hình ảnh cắt ra từ một clip nóng. Dân mạng cho rằng nữ chính trong đoạn video nhạy cảm là diễn viên "Ghiền mì gõ", dựa vào sự tương đồng về kiểu tóc, gương mặt, vóc dáng. Hot girl 8X sau đó cho biết hiện tại chưa phải thời điểm cô lên tiếng. Khi tìm ra thủ phạm và có thông tin chính xác, cô sẽ công khai.

5 hotgirl nhóm hài: Người là mẹ đơn thân, kẻ bị nghi lộ clip nóng-5
Quỳnh Kool (tên thật Nguyễn Thị Quỳnh) được biết đến là hot girl của loạt sitcom chiếu mạng như "Kem xôi", "Loa phường". Bên cạnh đó, cô gái 24 tuổi còn là gương mặt mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang. Năm 2018, tên tuổi của Quỳnh Kool được chú ý hơn sau khi đảm nhận vai diễn Đào - em gái Lan cave trong phim truyền hình đình đám "Quỳnh búp bê". Cựu nữ sinh ĐH Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội được khán giả khen diễn tốt, nhập vai. Cô từng khẳng định đây là thời điểm thích hợp để chuyển mình từ danh xưng hot girl sang diễn viên chuyên nghiệp.

5 hotgirl nhóm hài: Người là mẹ đơn thân, kẻ bị nghi lộ clip nóng-6
Hiện tại, "hot girl Loa phường" có bạn trai kém một tuổi, là quay phim chuyên nghiệp. Đôi trẻ thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm tại trang cá nhân. Dân mạng cũng dành nhiều lời khen cho nhan sắc ngày càng quyến rũ xinh đẹp của Quỳnh Kool. 

5 hotgirl nhóm hài: Người là mẹ đơn thân, kẻ bị nghi lộ clip nóng-7
Ngọc Thảo gia nhập làng giải trí từ năm 2006 với vai trò mẫu ảnh. Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, cô phủ sóng trang bìa của nhiều tờ báo tuổi teen. Sau đó, hot girl lấn sân diễn xuất với series hài "Thích Ăn Phở" cùng với Phở Đặc Biệt. Tên tuổi của hot girl Sài thành ngày càng được nhiều người biết tới. Sau hơn 10 năm hoạt động, cô gái 29 tuổi là một trong những hot girl có độ phủ sóng rộng trong giới trẻ với 1,8 triệu lượt theo dõ trang cá nhân.

5 hotgirl nhóm hài: Người là mẹ đơn thân, kẻ bị nghi lộ clip nóng-8
Ngọc Thảo hiện không còn tham gia diễn xuất, mà trở thành gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng. Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của hot girl 9X cũng được nhiều người quan tâm. Sau khi chia tay rapper Andree, Ngọc Thảo công khai hẹn hò với Nguyễn Tuấn Hải, hiện sống và làm việc tại Cộng hòa Czech. Đôi trẻ thường xuyên đi du lịch và chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Thời gian gần đây, hai người dính tin đồn rạn nứt khi bỏ theo dõi trang cá nhân của nhau, xóa ảnh chụp chung tình tứ hay đăng status ẩn ý trên mạng xã hội.

5 hotgirl nhóm hài: Người là mẹ đơn thân, kẻ bị nghi lộ clip nóng-9
Thủy Nguyễn (tên thường gọi Ribi Sachi) là gương mặt quen thuộc với giới trẻ qua MV của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Lý Hải, Chi Dân, Khánh Phương. Cô là người tham gia và đồng sáng lập FAP TV - kênh video hài thu hút gần 9 triệu người theo dõi. Ngoại hình bắt mắt, lối diễn xuất gần gũi của Ribi Sachi là một trong những yếu tố hút views cho kênh trong nhiều năm qua.

5 hotgirl nhóm hài: Người là mẹ đơn thân, kẻ bị nghi lộ clip nóng-10
Bên cạnh diễn xuất, hot girl sinh năm 1990 còn làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang. 9X hiện sở hữu trang Instagram có gần 1 triệu follow. Cô nàng cũng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm khi chưa từng công khai yêu ai.
 


Theo Zing


Quỳnh Kool Phi Huyền Trang Lâm Á Hân Ngọc Thảo Hot Girl

Tin tức mới nhất