5 kiểu suit hứa hẹn 'làm mưa làm gió' mùa đông năm nay

Suit giờ đây đã trở thành một trong những món đồ không thể thiếu trong style công sở của các quý cô sành điệu.

Trải qua thời gian dài, suit giờ đây trở thành biểu tượng thời trang cho vẻ đẹp thanh lịch pha lẫn sự mạnh mẽ, cá tính. Mùa đông năm nay, hãy F5 phong cách với 5 kiểu suit độc lạ dưới đây.

Suit oversized

Mùa mốt năm nay chứng kiến sự lên ngôi của những thiết kế “thùng thình”, phom dáng rộng rãi. Ngoài blazer oversized với đường cầu vai mở rộng, chiếc quần tây đi kèm thường là kiểu ống suông có tác dụng hack dáng đáng kể. 

Để làm tổng thể set đồ bớt đi sự nặng nề, các tín đồ thường ưa chuộng loại chất liệu nhẹ nhàng như linen hay vải kaki pha. Diện mạo của bạn sẽ được “nâng cấp” lên một tầm cao mới khi kết hợp với bra top, crop top ôm sát...

5 kiểu suit hứa hẹn làm mưa làm gió mùa đông năm nay-1

Bộ suit màu sáng

Những bộ suit gam màu sống động đang rất được lòng các tín đồ sành điệu. Hãy thử tạo ra chiều sâu cho trang phục với công thức monochrome hay bước ra khỏi vùng an toàn với phong cách color-blocking cực kì nổi bật.

Sự nhấn nhá thêm về màu sắc đến từ các phụ kiện như túi xách, giày dép, mắt kính hay một vài món phụ kiện trang sức nhỏ nhắn sẽ góp phần tạo nên vẻ ngoài sang xịn cho chị em.

5 kiểu suit hứa hẹn làm mưa làm gió mùa đông năm nay-2

Suit cropped

Điểm nhấn đắt giá ở vòng eo thon gọn giúp bộ cropped suit trở nên trẻ trung, cá tính rất phù hợp với những buổi tiệc. Bên cạnh đó, sự trỗi dậy của trào lưu Y2K với sự dẫn đầu của các IT-girl, mẫu quần cạp trễ đã khiến tín đồ ưa chuộng hơn bao giờ hết khi tích cực phô diễn vòng hai “thắt đáy lưng ong”.

5 kiểu suit hứa hẹn làm mưa làm gió mùa đông năm nay-3

Suit chất liệu da 

Khi đã lựa chọn một bộ suit với chất liệu da thì bạn nên nhớ tiết chế lại phần màu sắc và họa tiết của bộ cánh. Bản phối của bạn sẽ “ăn điểm” hơn hẳn khi kết hợp tinh tế với những chiếc túi nhỏ gọn như baguette hay belt-bag. Đừng quên hoàn thiện diện mạo với một chút lấp lánh từ loạt phụ kiện kim loại ánh kim tinh giản.

5 kiểu suit hứa hẹn làm mưa làm gió mùa đông năm nay-4

Suit họa tiết caro

Suit caro sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính, trẻ trung. Kết hợp cùng giày loafers hoặc oxfords từ chất liệu da với sắc đen hoặc nâu sẽ luôn là cách mix đồ hoàn hảo. Để nâng tầm diện mạo, bạn hoàn toàn có thể thêm chút “gia vị” hiện đại bằng những món phụ kiện thức thời như túi xách da hay mắt kính bản to sành điệu.

5 kiểu suit hứa hẹn làm mưa làm gió mùa đông năm nay-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-kieu-suit-hua-hen-lam-mua-lam-gio-mua-dong-nam-nay-n-326255.html

xu hướng mùa đông thời trang công sở

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao