5 loại cây xua đuổi vận xui đón may mắn tới, nhà giàu nào cũng có

Những loại cây dưới đây mang lại nhiều điều may mắn cho gia đình bạn, nếu muốn may mắn thì đừng bỏ qua nhé.

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ sống khỏe và bền bỉ. Loại cây này có thể sống trong điều kiện thiếu ánh sáng trong thời gian dài. Cậy chịu nóng, chịu khô hạn cũng rất tốt.

Cây lưỡi hổ có lá mọc thẳng đứng, sắc nhọn. Theo quan niệm phong thủy, loại cây này có tác dụng trừ tà, xua đuổi ma quỷ và những điều không may. Ngoài ra, cây lưỡi hổ còn tượng trưng cho sự may mắn, tiền bạc dồi dào, gia chủ phát tài phát lộc.

Cây cau cảnh

Người xưa thường nói rằng: "Trước cau, sau chuối", ý nói trồng cây cau ở trước để lập hướng nhà thuộc hướng Đông Nam hoặc Nam. Trong phong thủy, cây cau được cho là có tác dụng tăng nguồn năng lượng dương, giảm nguồn năng lượng không tốt cho gia đình. Cây cau cảnh còn có khả năng thanh lọc không khí, mang đến môi trường sống trong lành.

Bên cạnh đó, cây cau cảnh khá dễ sống, dễ chăm sóc và có tuổi thọ cao nên thích hợp với cả những gia đình bận rộn, không có nhiều thời gian chăm cây. Nếu bạn trồng cây cau cảnh sẽ giúp cho âm dương cân bằng tài lộc trong nhà nhờ đó mà luôn rủng rỉnh. 

5 loại cây xua đuổi vận xui đón may mắn tới, nhà giàu nào cũng có-1

Cây trúc quan âm

Theo quan niệm phong thủy, cây trúc quan âm mang nhiều năng lượng tốt, mang tính bảo vệ bình an, hỗ trợ sức khỏe. Đồng thời, nếu như bạn trồng trúc quan âm, gia chủ nên đặt ở hướng Đông Bắc để vượng sự nghiệp khiến cho công danh dễ đang thăng tiến.

Bên cạnh đó, cây trúc quan âm có dáng khỏe khoắn, tươi tốt, tràn đầy sức sống nên có hiệu quả sinh vượng rõ ràng. Loại cây này còn được gọi là hội trạch trừ tà. Người ta tin rằng đặt cây trúc quan âm ở cửa chính, gần cửa số hoặc ban công có thể xua đuổi âm khí và những nguồn năng lượng xấu, đẩy lùi khó khăn, trắc trở.

Cây phát lộc

Đây là loại cây có vẻ đẹp ấn tượng. Nó có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt. Đông thời, trong phong thủy, cây phát lộc còn là biểu tượng của sự thịnh vượng, thích hợp để trang trí trong nhà.

Cây phát lộc đúng như tên gọi của mình nó giúp mang lai may mắn, tài lộc cho gia chủ. Loại cây này đại diện cho phúc lộc, tiền tài vững bền, tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, hút tà khí, hóa giải vận đen, giúp gia chủ phát triển thuận lợi. Vì vậy, nếu bạn muốn mang những điều may mắn tới nhà mình thì đừng bỏ qua cây phát lộc nhé!

5 loại cây xua đuổi vận xui đón may mắn tới, nhà giàu nào cũng có-2

Cây kim ngân

Trong phong thủy thì loài cây kim ngân vô cùng quen thuộc với mọi người. Cây kim ngân có thân và lá mang lại sự hài hòa, thích hợp để bày trong nhà và đặt trên bàn làm việc.

Theo các chuyên gia phong thủy chia sẻ thì loại cây này đại diện cho sự may mắn, tiền tài, hạnh phúc của gia chủ. Cây kim ngân có 5 lá, tượng trưng cho 5 yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ trong ngũ hành. Nếu như bạn đặt cây kim ngân trong nhà giúp duy trì sự ổn định, cân bằng năng lượng, mang lộc tài chính về nhà.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-loai-cay-giup-gia-chu-xua-duoi-van-xui-don-may-man-toi-nha-giau-nao-cung-co-1-cay.html

cây phong thủy

Tin tức mới nhất