5 câu 'xạo' kinh điển của teen girl khiến các anh 'chóng mặt ù tai'

5 lời nói dối kinh điển của con gái, nếu các anh cứ "nhẹ dạ" tin theo thì sẽ chỉ nhận về mớ bòng bong mà thôi.

Từ trước đến nay, các anh con trai vẫn bị gán cho cái mác hay nói dối, nói lời không giữ lời. Thế nhưng sự thật là con gái cũng chẳng thua kém các chàng trong việc “nói một đằng, làm một nẻo”.

Điển hình là 5 lời nói dối kinh điển dưới đây của con gái, các anh cứ "nhẹ dạ" tin theo sẽ chỉ nhận về mớ bòng bong mà thôi.

1. Em không sao đâu

Này nhé, đây chính là câu nói có uy lực nhất hệ mặt trời đây rồi. Nếu cô ấy mà nói với bạn câu này thì… xong rồi vì “không sao đâu” tức là “rất không ổn”. 

Câu nói này thường được con gái áp dụng mỗi khi buồn phiền hay yếu đuối. Họ thường nói mình không sao cả, không cần ai quan tâm, rất mạnh mẽ nhưng thật ra “rất có sao” và rất cần người ấy ở bên quan tâm và động viên.

5 câu xạo kinh điển của teen girl khiến các anh chóng mặt ù tai-1
Ảnh minh họa

2. Em đâu có ghen!

Con gái thường giả vờ như mình không cảm thấy khó chịu nếu bắt gặp người yêu trò chuyện, gặp gỡ hay chỉ đơn giản ngắm “nhẹ” một người cô nàng khác.

Thực ra trong lòng họ “phong ba bão táp” lắm rồi nhưng vẫn phải nói dối vì không muốn tỏ ra xấu hổ, níu kéo hoặc ghen tuông không an toàn. Trong trường hợp này nếu các anh không tinh tế nhận ra, con gái sẽ có màn “ông ăn chả, bà ăn nem” cho bõ tức đấy.

3. Năm phút nữa là em xong ngay!

Ắt hẳn đây là lời "nói dối" gây ức chế nhất mọi thời đại! Đôi khi các anh chàng không thể hiểu nổi con gái làm cái gì mà 5 phút của họ lại dài khủng khiếp đến vậy. 

Thực ra, con gái vốn điệu đà nên họ không yên tâm nếu xuất hiện trước mắt bạn một vẻ ngoài xuề xòa. Cho nên hãy hiểu rằng, 5 phút của con gái là bằng… khoảng thời gian nào đấy tùy con gái thích!

4. Em phải giảm cân

Con gái mỗi khi đứng lên cân đều sẽ nói ra điều này nhưng để thực hiện nó thì thật chẳng dễ dàng gì. Thế nên bạn cùng đừng bất ngờ khi thấy họ ăn 1 tô cơm, 2 bát phở, 3 cái bánh mỳ, 1 ly trà sữa, 5 cái bánh, vài quả táo và vài viên kẹo nhé.

Với các cô nàng, giảm cân chỉ là lời nói còn thực hiện hay không còn phải xem xét. 

Thực ra, khi một cô gái nói "Em sẽ giảm cân" nghĩa là cô ấy đang muốn bạn nói: "Em đẹp rồi mà, dáng em chuẩn nhất, dạo này em gầy lắm rồi ý. Chúng ta đi ăn đi, anh đặt bàn rồi!".

5 câu xạo kinh điển của teen girl khiến các anh chóng mặt ù tai-2
Ảnh minh họa

5. Em vẫn chưa muốn có người yêu

Phải thật tinh nhé các chàng trai, đây chính là câu nói cửa miệng của các cô nàng chuyên đi thả thính "trai nhà lành". Khi bạn đang là người anh trai tốt mà muốn thăng cấp lên làm người yêu sẽ dễ nhận được câu này của cô gái mình thầm thương lắm đấy. 

Ẩn ý đằng sau câu từ chối khéo này chính là cô gái không hề thích bạn chút nào hoặc bạn chỉ hợp làm anh trai, bạn thân thôi nên bạn từ bỏ suy nghĩ trở thành người yêu của cô nàng.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-loi-noi-doi-kinh-dien-cua-con-gai-khien-cac-anh-u-tai-chong-mat-n-269097.html

bạn trai Tình yêu

Tin tức mới nhất