7 câu nói dối 'kinh điển' của đàn ông, thế mà các nàng vẫn tin

Nếu không muốn hi vọng nhiều để rồi phải thất vọng, các nàng hãy đề cao cảnh giác với các câu nói này của đàn ông.

Các anh con trai có rất nhiều lời nói dối mà rất hay sử dụng và ở các cấp độ nói dối khác nhau. Lại nói, các cô nàng rất ưa nghe những câu ngọt ngào như rót mật vào tai nên chẳng mấy "sập bẫy" lời nói dối kinh điển ấy.

Nếu không muốn hi vọng nhiều để rồi phải thất vọng, các nàng hãy đề cao cảnh giác với các câu nói này.

7 câu nói dối kinh điển của đàn ông, thế mà các nàng vẫn tin-1

1. Anh hứa

Chắc chắn lúc này anh ta đang vui nên mới... hứa. Đang vui mà lại, nên anh ta cứ buột miệng nói cho sướng miệng cái đã chứ chẳng suy nghĩ hay để tâm gì nhiều đâu các nàng ạ.

Mà lời nói gió bay, hết vui là hết hứa đấy nhé! Các nàng cứ trông chờ, tin tưởng vào mấy lời hứa ấy chỉ có "mất lượt" mà thôi. 

2. Anh không quan tâm đến ngoại hình của em

"Ngoại hình quan trọng đến thế sao?" - Sự thật là rất quan trọng đấy. Có câu: "Em đẹp, em có quyền" là vậy. Đàn ông lại yêu bằng mắt nên muốn trái tim rung động, trước hết mắt phải ngắm cho đã. 

Các nàng hãy nhớ rằng, 10 tên đàn ông thì 9 tên để ý tới vẻ ngoài của cô gái. Phụ nữ giống như hoa. Đàn ông giống như bướm. Hoa thơm thì bướm mới lượn chứ. Vậy nên, anh nào nói rằng không quan tâm đến ngoại hình của bạn, chắc chắn là đang nói dối. 

7 câu nói dối kinh điển của đàn ông, thế mà các nàng vẫn tin-2

3. Em là người duy nhất của anh

Nếu người bạn trai nói câu ấy thì cũng đừng vui mừng quá sớm. Ý của anh ta là lúc này là duy nhất còn trước đó và hôm sau bao nhiêu thì chưa đếm được nhé. 

Trên thực tế, cánh đàn ông luôn thích tự do, phiêu lưu. Vậy nên chị em không thể trói buộc anh ấy mãi mãi. Vậy nên bạn đừng tin rằng bạn là người đầu tiên và cuối cùng của anh ta.

4. Anh sẽ lấy em

Anh ta nói vậy chỉ để dỗ dành bạn mà thôi. Bởi nói thế chứng tỏ anh ta yêu đương nghiêm túc với bạn và có ý định cưới xin nghiêm túc. Tuy nhiên, đừng vội tin bạn nhé.

Ai cũng hiểu, kết hôn đâu phải trò chơi để đàn ông lôi ra nói là nói, mà cần phải có hành động. Nếu anh ấy nói câu này càng nhiều thì tỷ lệ anh ấy lấy bạn càng ít và ngược lại

5. Anh và cô ấy chỉ là bạn

Một câu nói dối "kinh điển" của người đàn ông đang cố gắng chứng minh với bạn rằng anh ta không phản bội bạn. Có thể tại thời điểm đó, anh ta có thể nói thật nhưng bạn biết đấy, thời gian mới là câu trả lời chính xác nhất.

Nếu anh ta thực sự tôn trọng và để tâm tới bạn sẽ biết cách xóa bỏ sự nghi ngờ của bạn về mối quan hệ với "cô ấy". Còn nếu cứ để bạn phải bận tâm thì chắc chắn bạn đúng rồi. Giác quan thứ 6 của con gái, chẳng bao giờ sai cả!

7 câu nói dối kinh điển của đàn ông, thế mà các nàng vẫn tin-3

6. Em không tin anh à?

Nếu bạn mà tin anh ta thì đúng là... còn cái nịt đấy. Lúc bình thường, người đàn ông có thể nói với bạn những lời lẽ rất thật như: "Anh chỉ yêu mình em". Nhưng khi bạn có chút nghi ngờ, anh ta sẽ lại bảo: "Em không tin anh à?".

Câu nói này ám chỉ, thật ra anh ta mắc sai lầm nào đó nhưng lại chẳng dám thừa nhận. Anh ta hỏi ngược lại như vậy để dễ dàng bắt bẻ bạn đang ghen tuông, nghi ngờ vô lý đấy.

7. Em là người duy nhất anh nhớ đến sau chia tay

Đây ắt hẳn là câu nói "tấu hài" nhất của đàn ông, nhưng lại khiến nhiều cô nàng cảm động. Bởi con gái thường thích cảm giác đặc biệt trong lòng ai đó.

Nhưng sự thật là dù thế nào, nhớ hay không nhớ, một khi đã chia tay, anh ta cũng chẳng nên là gì trong cuộc sống của bạn. Việc anh ta quên hay nhớ, cũng không ảnh hưởng gì tới... hòa bình thế giới nhé.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/7-cau-noi-doi-kinh-dien-cua-dan-ong-cac-nang-dung-dai-ma-tin-n-268666.html

Đàn ông

Tin tức mới nhất