5 món đồ không thể thiếu khi mùa Giáng sinh đến

Mùa Giáng sinh là một dịp đặc biệt để gặp gỡ bạn bè, người thân. Hòa chung cùng bầu không khí mùa lễ hội, dưới đây là 5 món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô gái mỗi mùa Noel đến...

1. Áo khoác lông

Áo khoác lông là một trang phục kinh điển của mùa lễ hội, đặc biệt là dịp Giáng sinh. Trong tiết trời cuối năm, áo khoác lông không chỉ giúp bạn giữ ấm, bảo vệ cơ thể mà còn góp phần tạo nên phong cách thời trang ấn tượng. Bạn có thể phối áo khoác lông với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau, như quần jean, quần legging, chân váy, đầm...

5 món đồ không thể thiếu khi mùa Giáng sinh đến-1

Để bộ trang phục trông hài hòa hơn, bạn nên ưu tiên những món đồ cơ bản, không có họa tiết to bản hoặc quá nổi bật khi phối cùng áo khoác lông. Nếu lo lắng áo khoác lông màu đỏ, xanh lá cây nhanh lỗi mốt, bạn có thể lựa chọn những gam màu trung tính như be, nâu, đen... Phối thêm cùng phụ kiện có họa tiết giáng sinh sẽ giúp bạn thêm phần sang trọng và ấm áp.

5 món đồ không thể thiếu khi mùa Giáng sinh đến-2

2. Mũ len - Phụ kiện không thể thiếu khi mùa Giáng sinh đến

Mũ len là một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong mùa đông, đặc biệt là mùa Noel. Những chiếc mũ len sẽ giúp bạn giữ ấm cho đầu và tai. Ngoài ra, chúng cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, từ đơn giản đến cầu kỳ, phù hợp với mọi phong cách thời trang từ thanh lịch đến cá tính.

5 món đồ không thể thiếu khi mùa Giáng sinh đến-3

Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với trang phục của mình. Nếu bạn thích phong cách nổi bật, bạn có thể chọn mũ len màu sắc rực rỡ như đỏ, cam, xanh lá... Nếu bạn thích phong cách nhẹ nhàng, bạn có thể chọn mũ len màu sắc trung tính, ví dụ trắng kem, be, nâu...

5 món đồ không thể thiếu khi mùa Giáng sinh đến-4

3. Trang phục hoặc phụ kiện có họa tiết kẻ caro

Dù cho các xu hưởng thời trang thay đổi từng ngày, họa tiết kẻ caro vẫn luôn giữ ngôi khi mùa Noel đến. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo khoác, đầm, chân váy mang họa tiết caro đậm chất giáng sinh, kết hợp với trang phục cơ bản bên trong, vừa ấm áp, vừa tăng thêm không khí mùa lễ hội vui tươi và màu sắc.

5 món đồ không thể thiếu khi mùa Giáng sinh đến-5

Ngoài ra, khăn choàng cổ có họa tiết kẻ cũng là một gợi ý không thể bỏ qua để tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn. Bạn có thể lựa chọn khăn len, khăn cashmere… tùy vào nhu cầu của bản thân. Các loại khăn choàng cổ đều có thể ứng dụng theo nhiều cách khác nhau, phù hợp để diện đi làm, đi chơi, dạo phố.

5 món đồ không thể thiếu khi mùa Giáng sinh đến-6

4. Đầm đen cổ điển

Có thể bạn cho rằng, trang phục màu đen sẽ không phù hợp với không khí Giáng sinh vui vẻ. Tuy nhiên, bạn chỉ cần kết hợp những bộ váy đen với phụ kiện như những chiếc vòng cổ hay khuyên tai lấp lánh, cài áo đính đá trang trí, túi xách... chắc chắn sẽ mang lại cái nhìn hoàn toàn mới cho gam màu đen - tưởng chừng quá đơn điệu.

5 món đồ không thể thiếu khi mùa Giáng sinh đến-7

5. Boots cao cổ

Boots là một lựa chọn tuyệt vời cho những ngày đông lạnh giá. Giống như áo khoác lông, một đôi boots cao cổ giúp giữ ấm đôi chân và làm cho tổng thể bộ trang phục trở nên độc đáo, ấn tượng hơn. Những đôi boots với màu sắc trung tính và đơn giản sẽ giúp bạn dễ dàng phối cùng nhiều phong cách và trang phục khác nhau.

5 món đồ không thể thiếu khi mùa Giáng sinh đến-8

Để tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân, hãy kết hợp những đôi boots cao cổ cùng chân váy hoặc đầm ngắn dáng ôm. Công thức này vừa tạo sự thoải mái, trẻ trung vừa giúp bạn nổi bật trong đêm Giáng sinh.

5 món đồ không thể thiếu khi mùa Giáng sinh đến-9

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://suckhoedoisong.vn/5-mon-do-khong-the-thieu-khi-mua-giang-sinh-den-169231221111332335.htm

Giáng sinh Noel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao