Kate mặc lại áo cũ khi dự lễ Giáng sinh truyền thống của Hoàng gia

Vương phi xứ Wales diện lại chiếc áo khoác màu xanh ô liu của Alexander McQueen khi tham dự thánh lễ tại nhà thờ St Mary Magdalene cùng gia đình Hoàng gia.

Sáng 25/12, Kate Middleton cùng chồng - Hoàng tử William và ba con đi bộ đến nhà thờ Nhà thờ St Mary Magdalene ở thị trấn nếu Sandringham, Norfolk để dự thánh lễ - một trong những hoạt động truyền thống mừng Giáng sinh của Hoàng gia Anh. Kate gây ấn tượng khi mặc lại chiếc áo khoác cũ của Alexander McQueen từng được cô diện trong chuyến công du thành phố Bradford vào tháng 1/2020. Đó là chiếc áo khoác màu xanh ô liu có kiểu dáng thanh lịch, thắt lưng ở eo với đường viền cổ cao lấy cảm hứng từ trang phục quân đội.

Kate mặc lại áo cũ khi dự lễ Giáng sinh truyền thống của Hoàng gia-1
Thân vương William, Hoàng tử George, Công chúa Charlotte, Hoàng tử Louis và Vương phi Kate tham dự thánh lễ tại nhà thờ ở Sandringham sáng 25/12. Ảnh: Samir Hussein/Wire Image

Để giữ ấm Kate đi bốt da lộn và đeo găng tăng màu nâu sẫm. Vương phi xứ Wales kết hợp trang phục với phụ kiện gồm đôi bông tai dáng dài bằng vàng, một chiếc mũ fedora rộng vành màu xanh ô liu được tô điểm bằng một chiếc nơ màu xám và lông vũ trắng. Tạp chí thời trang Cosmopolitan nhận xét cách kết hợp trang phục của Kate toát lên sự trang trọng nhưng cũng phù hợp với phong cách đồng quê Sandringham.

Con gái Kate, Công chúa Charlotte, cũng mặc lại chiếc áo khoác dạ màu đỏ từng được diện trong buổi hòa nhạc mừng Giáng sinh, tổ chức tại Tu viện Westminster vào ngày 15/12.

Suốt hơn một thập kỷ làm dâu Hoàng gia, Kate trở thành biểu tượng của phong cách thanh lịch được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Alexander McQueen là một trong những nhà mốt yêu thích của Kate bởi phong cách đơn giản, sang trọng. Cô cũng được công chúng yêu mến vì tính tiết kiệm, thường mặc lại đồ cũ khi dự các sự kiện lớn. Tuy nhiên Kate không ngại diện các thương hiệu bình dân. Gần đây cô còn diện lại chiếc đầm của Needle & Thread trong ảnh mừng Giáng sinh.

Kate mặc lại áo cũ khi dự lễ Giáng sinh truyền thống của Hoàng gia-2
Kate diện áo khoác của Alexander McQueen trong một sự kiện vào tháng 1/2020. Ảnh: Samir Hussein

Sau buổi thánh lễ kéo dài 45 phút tại nhà thờ St Mary Magdalene, các thành viên Hoàng gia Anh chào hỏi người dân hai bên đường khi đi bộ về dinh thự Sandringham. Đây là Giáng sinh đầu tiên Hoàng gia Anh tiếp tục các nghi lễ truyền thống tại Sandringham sau hai năm gián đoạn vì đại dịch. Kể từ năm 1988, mỗi mùa Giáng sinh, cố Nữ hoàng Elizabeth II đều đi tàu về Sandringham dự thánh lễ và sau đó ở lại đây tới đầu tháng hai năm sau.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/kate-mac-lai-ao-cu-khi-du-le-giang-sinh-truyen-thong-cua-hoang-gia-4552496.html

công nương Kate

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao