5 mỹ nhân Hàn con nhà quân đội tài sắc vẹn toàn, đời tư trong sạch

Go Ara, Park Bo Young, Han Ji Min v...v đều nhận sự giáo dục nghiêm khắc từ nhỏ nên có lối sống tốt đáng ngưỡng mộ.

Go Ara từng thuộc sự quản lý của SM. Ban đầu, cô dự định debut làm idol nhưng lại chuyển hướng sang diễn xuất. Go Ara được khán giả Việt biết đến nhiều sau thành công của bộ phim "Reply 1994".

2sao.vn | Photobook

Cha của Go Ara đã công tác trong Không quân Hàn Quốc 30 năm. Năm 2016, cô cũng đã từng trở thành đại sứ danh dự của Không quân Hàn Quốc và tham gia vào một chương trình biểu diễn và lễ hội hàng không vũ trụ.

2sao.vn | Photobook

Park Bo Young là sao nữ nổi tiếng Hàn Quốc với vẻ ngoài không tuổi. Nữ diễn viên được yêu mến qua các phim như: "Ông ngoại tuổi 30", "Ma nữ đáng yêu"...

2sao.vn | Photobook

Cha của Park Bo Young là cán bộ của Lữ đoàn Black Panther thuộc lực lượng đặc biệt trong 34 năm. Cô đã từng tham dự lễ kỷ niệm nghỉ hưu của ông vào năm 2015. Nữ diễn viên lớn lên trong một gia đình truyền thống, có quy định nghiêm ngặt. Hồi nhỏ, cô không được phép mặc quần, váy ngắn.

2sao.vn | Photobook

Sự nghiệp của Jo Yoon Hee không quá nổi bật. Tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn khi kết hôn cùng nam diễn viên Lee Dong Gun.

2sao.vn | Photobook

Bố của Jo Yoon Hee là một vị tướng trong Thủy quân lục chiến Hàn Quốc. Ông là một người nghiêm khắc và mạnh mẽ. Hồi nhỏ, nữ diễn viên khá sợ bố. Jo Yoon He nói trên show Happy Together: "Trước đây khi tôi đi thi tuyển diễn viên, bố đã nói đừng làm người nổi tiếng nhưng giờ thì ông lại treo đầy hình tôi trong doanh trại quân đội và bắt tôi ký tên rất nhiều".

2sao.vn | Photobook

Han Hyo Joo được ca ngợi là ''mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc''. Nữ diễn viên gia nhập làng giải trí năm 2005, nổi tiếng với loạt phim truyền hình như: "Người thừa kế sáng giá", "W-Hai thế giới" ...

2sao.vn | Photobook

Bố của Han Hyo Joo là một Trung tá trong Khu bảo tàng không quân Hàn Quốc. V à em trai cô cũng đang phục vụ trong Không quân. Ngoài ra nữ diễn viên cũng từng là đại sứ danh dự của Không quân năm 2007.

2sao.vn | Photobook

Han Ji Min là một trong số những diễn viên để lại nhiều ấn tượng và thiện cảm nhất trong lòng khán giả nhờ nhan sắc, tài năng. Khán giả không thể quên sự diễn xuất của cô trong các phim: "Hoàng tử gác mái", "Thám tử K: Bí mật góa phụ", "Miss Baek" ...

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên kín tiếng và ít khi nói về gia đình, chỉ chia sẻ cũng là con của một trung tá trong quân đoàn Không quân. Cũng chính vì nghề nghiệp của bố mà Han Ji Min luôn đặc biệt hào phóng quyên góp từ thiện cho lực lượng quân nhân.

2sao.vn | Photobook

Jo Yoon Hee Park Bo Young Go Ara Han Ji Min