Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018

Phương Anh Đào, Nhã Phương, Thanh Tú, Hoàng Yến Chibi và Jun Vũ là 5 nữ diễn viên có những hoạt động tích cực nhất năm 2018.

Phương Anh Đào - Nàng thơ mùa hè

Năm vừa qua được xem là một năm thành công khi Phương Anh Đào phủ sóng với 3 tác phẩm điện ảnh: Nhắm mắt thấy mùa hè, Chàng vợ của emEm gái mưa.

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-1
Phương Anh Đào được gọi là nàng thơ mùa hè bởi cô có 3 tác phẩm điện ảnh ra mắt trong mùa hè 2018

Với Nhắm mắt thấy mùa hè, khán giả có dịp thấy Phương Anh Đào với Hạ - một cô gái có tính cách kiên trì, mạnh mẽ nhưng không kém phần yếu đuối. Dù phim lẫn diễn xuất vẫn chưa được đánh giá quá xuất sắc, thì Hạ cũng đã được xem là tròn vai. Tròn bởi sự khoẻ khoắn, dịu dàng cùng chút ngây ngô của Hạ đã được cô truyền tải hết qua từng thước phim và khung ảnh.

Và hơn hết, vẻ đẹp không góc chết của Phương Anh Đào đã là một điểm rất sáng để cô ghi điểm trong mắt khán giả, bởi chẳng ai xem phim mà không yêu mến nụ cười như ánh mặt trời đó cả.

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-2
Phương Anh Đào mang nét đẹp rất phù hợp với không khí của phim

Không lâu sau đó, Phương Anh Đào lại xuất hiện với hình ảnh có phần nghiêm nghị, đằm thắm hơn với Thảo Ly của phim Em gái mưa. Đành rằng cách kể chuyện khiến Thảo Ly trở thành một nhân vật phản diện, thì vai diễn lại nhận được tình cảm của khán giả bởi họ yêu không được, ghét cũng không đành. Con gái khi yêu, ai mà trách được?

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-3
Phương Anh Đào trở lại vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng trong "Em gái mưa"

Đến cuối năm, khán giả lại có phần trầm trồ với lần hoá thân Mai – nữ cường nhân đại diện cho thế hệ nữ quyền trong Chàng vợ của em. Có thể nói, Mai là một nhân vật đủ “chín” của Phương Anh Đào trong số 3 vai diễn của một năm qua.

Không quá gò bó, không quá gượng gạo, Mai đã được thể hiện một cách xuất sắc từ thần thái, vẻ mạnh mẽ cho đến những phân đoạn đầy cảm xúc.

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-4
Không dừng lại ở đó, cô tiếp tục tích góp cho mình một vai diễn nữ cường nhân vào dịp cuối năm

Có thể nói rằng, một năm qua, Phương Anh Đào đã tích góp đủ cho mình những thành công nhất định cho sự nghiệp diễn xuất của mình, bằng nhiều vai diễn mới mẻ để khán giả nhớ đến cái tên Phương Anh Đào. Không ngoa khi nhiều người tin rằng cô sẽ sớm soán ngôi Nhã Phương với cái tên “Nàng thơ điện ảnh”

Nhã Phương – Nữ hoàng nước mắt lột xác một cách mạnh mẽ

Năm 2018 là một năm đầy sóng gió với Nhã Phương bởi những câu chuyện riêng tư về tình cảm. Nhưng cũng thật may mắn, khi Nhã Phương vẫn chỉ luôn miệt mài cho công việc để khán giả luôn yêu thương mình.

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-5
2018 là một năm đầy sóng gió về tình cảm của Nhã Phương

Nổi lên từ Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò, sau nhiều năm hoạt động, khán giả vẫn nhớ đến cô với danh hiệu “Nữ hoàng nước mắt”, bởi vai diễn sở trường của bà xã Trường Giang đều là một cô gái hiền lành và luôn gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-6
Nhã Phương phủ sóng từ màn ảnh rộng cho đến màn ảnh nhỏ và đảm nhận cả vai phụ trong "Tình khúc bạch dương".

Năm nay, chỉ có thể nói Nhã Phương vẫn luôn miệt mài cho công việc, tuy Tiên Tiên của Hoán đổi và Diệu Anh của Tình khúc Bạch dương được tạo trên những câu chuyện khác, thì đó vẫn là một cô gái mau nước mắt, vẫn trắc trở và chưa có gì quá mới mẻ trong mắt khán giả.

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-7
Dù xuất hiện nhiều, các vai diễn đa số đều thuộc tuýp nhân vật sở trường của Nhã Phương: mau nước mắt

Điểm sáng của Nhã Phương là nhân vật Hạ của Ngày ấy mình đã yêu. Nhã Phương chia sẻ cô đã phải cắt đi mái tóc dài của mình để có thể hoá tròn vai một cô gái mạnh mẽ và năng động.

Vai diễn đã tạo nên một sự quan tâm lớn từ khán giả bởi sự lột xác mới mẻ của cô, không còn hay khóc, Hạ là đại diện cho một hình mẫu phụ nữ khác và quan trọng nhất là Nhã Phương đã hoàn thành xuất sắc vai diễn này.

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-8
Quyết định cắt phăng mái tóc dài, Nhã Phương đã khóc mấy ngày liền nhưng thật xứng đáng với Hạ của "Ngày ấy mình đã yêu"

Ngoài những tác phẩm đã ra mắt khán giả, dịp Tết Nguyên đán tới đây, Nhã Phương sẽ xuất hiện với vai chính trong phim Trạng Quỳnh của đạo diễn Đức Thịnh. Với tạo hình cổ trang, nhân vật Điềm của cô sẽ là một người cầm kì thi hoạ, lém lỉnh và tính cách mạnh mẽ.

Chúng ta hãy chờ xem Nhã Phương sẽ có những thay đổi gì trong vai diễn sắp tới.

Thanh Tú – Hoa cúc dại của màn ảnh Việt

Được chú ý từ sau hiệu ứng của phim Tháng năm rực rỡ, Thanh Tú là cái tên không quá ồn ào, nhưng vẫn tạo được một chỗ đứng trong lòng khán giả.

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-9
Thanh Tú - Hoa cúc dại của màn ảnh Việt.

Gọi Thanh Tú là hoa cúc dại của màn ảnh Việt là bởi những lao động miệt mài và cái thần khi cô xuất hiện với khán giả. Ắt hẳn ai cũng nhớ đến Kiều Chinh, một cô nữ sinh bốc đồng, nghiện ngập và đáng ghét bởi màn rạch mặt “nữ thần” Tuyết Anh trong Tháng năm rực rỡ.

Nhưng Kiều Chinh cũng có góc khuất của riêng mình, là một cô bé thiếu tình thương từ bạn bè và gia đình. Không thể phủ nhận sự can đảm và nỗ lực của Thanh Tú để khắc hoạ thành công một nhân vật như thế, với từng hành động và ánh mắt đều tỏ ra một sự cô đơn vô vàn.

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-10
Theo diễn xuất từ lâu, 2018 là năm Thanh Tú bắt đầu nhận được sự quan tâm từ khán giả

Và khán giả chú ý đến Thanh Tú từ đó, cô liên tục góp mặt trong các tác phẩm như Người bất tử, Dream man – Lời kết bạn chết chóc. Duyên của Người bất tử được đánh giá là nhân vật phụ tròn vai và tâm lý đầy đủ nhất. Trong khi đó Dream man như một lời khẳng định sự nỗ lực khi Thanh Tú trở thành nữ diễn viên “cầm trịch” cho tác phẩm lần này bởi vai hot girl nữ chính của mình.

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-11
Thanh Tú với vai diễn Kiều Chinh của “Tháng năm rực rỡ”

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-12
Duyên của "Người bất tử" được đánh giá là nhân vật phụ tròn vai nhất trong phim

Sau một năm hoạt động, người ta đã nhớ đến cô gái sinh năm 1997 – Thanh Tú – là cái tên sáng giá của điện ảnh Việt.

Hoàng Yến Chibi – Tình đầu quốc dân

Năm vừa qua, Hoàng Yến Chibi gây được tiếng vang lớn với 2 phim re-make Tháng năm rực rỡ và Kế hoạch đổi chồng.

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-13
Xuất thân là một ca sĩ, nhưng nhiều năm nay, Hoàng Yến Chibi lại được chú ý ở vai trò diễn xuất nhiều hơn

Là một ca sĩ, nhưng dường như những năm gần đây Hoàng Yến Chibi lại được chú ý nhiều hơn trong vai trò diễn xuất. Năm 2017, cô nhận được phản hồi tích cực bởi vai diễn trong Cô gái đến từ hôm qua thì năm nay, Hiểu Phương của Tháng năm rực rỡ đã đưa Hoàng Yến Chibi sang một giai đoạn mới về diễn xuất.

Lần đầu tiên có một vai diễn được đo ni đóng giày chỉn chu đến mức đạo diễn Quang Dũng đã phải nói với Hoàng Yến Chibi rằng: “Chưa từng có Hoàng Yến Chibi nào xinh bằng Hoàng Yến Chibi của Hiểu Phương”.

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-14
Hiểu Phương của "Tháng năm rực rỡ"

Với gương mặt trẻ con, giọng nói thân thiện và dễ chịu, Hiểu Phương là một phiên bản hoàn hảo của Hoàng Yến Chibi, cô đã nhận được vô vàn yêu thích bởi vai diễn đáng yêu này, bởi sự ngây ngô đó hoàn toàn đồng cảm xúc với những thế hệ tuổi teen.

Có thể nói, Hiểu Phương và Hoàng Yến Chibi là xúc tác tạo nên sự thành công cho nhau. Và khán giả đã ưu ái đến mức gọi Hiểu Phương là “tình đầu quốc dân”.

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-15
Hiểu Phương là “tình đầu quốc dân”

Tiếp sau đó, Hoàng Yến Chibi lại thử sức với một hình ảnh quyến rũ trong phim Kế hoạch đổi chồng – là một phiên bản re-make, không nổi trội bằng Tháng năm rực rỡ, bộ phim gây nhiều luồng ý kiến bởi nội dung và cái khó của việc re-make.

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-16
Một Hoàng Yến Chibi sắc sảo và cá tính trong "Kế hoạch đổi chồng".

Tuy nhiên, diễn xuất của Hoàng Yến vẫn chưa gọi là quá đặc sắc để khán giả có thể trầm trồ. Nhân vật Dung chỉ nằm ở việc tròn vai. Có lẽ Hoàng Yến Chibi vẫn nên thử sức ở nhiều dạng vai trẻ trung hơn để cô có thể phát huy những điểm mạnh của mình.

Jun Vũ - Mỹ nhân đẹp không tỳ vết

Không nằm ngoài làn sóng của Tháng năm rực rỡ, Jun Vũ là cái tên thành công nhất sau hiệu ứng của phim.

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-17
Jun Vũ và vẻ đẹp thiên thần không tì vết

Hút hồn bởi vẻ đẹp lạnh lùng, không tì vết, Jun Vũ nổi lên như một hiện tượng trong năm 2018. Phủ sóng trên tất cả các mặt báo và xuất hiện trong rất nhiều dự án phim lớn nhỏ có thể kể tên như: Chuyến đi của thanh xuân, phim ngắn Tình yêu của tôi hay Người bất tử của đạo diễn Victor Vũ..

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-18
Tuyết Anh là cô bạn hot girl mà chúng ta vẫn luôn ao ước trở thành

Đã tham gia diễn xuất từ nhiều năm trước, tuy nhiên, sau Tuyết Anh của Tháng năm rực rỡ, Jun Vũ mới được khán giả quan tâm và chú ý đến một cách mạnh mẽ. Khắc hoạ thành công cô nữ sinh có hoàn cảnh gia đình không mấy đầm ấm, lạnh lùng nhưng không kém phần mỏng manh, Tuyết Anh dường như sinh ra để dành cho Jun Vũ.

Khán giả xem phim chỉ thương, thương cho một cô gái xinh đẹp nhưng lại phải trải qua một biến cố quá lớn trong cuộc sống.

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-19
Nhưng ẩn sâu trong vẻ lạnh lùng đó, là sự cô đơn của nhân vật Tuyết Anh

Không thể khen rằng Jun Vũ diễn xuất quá xuất sắc, tuy nhiên Tuyết Anh lại là một sự đo ni đóng giày thành công của đạo diễn Quang Dũng. Từ đó, Jun Vũ trở nên hot trong mắt khán giả.

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-20
Jun Vũ được đánh giá như “bình hoa di động” trong "Người bất tử" bởi chưa khắc hoạ rõ nét được nhân vật

Xuất hiện liên tục trong các dự án phim, nhưng cái tên Jun Vũ chỉ dừng lại ở độ phủ sóng và nét đẹp không tì vết, cô vẫn chưa tạo được cho mình một thương hiệu diễn xuất nào khác như những mỹ nhân phía trên.

Phủ sóng dày đặc khắp nơi, 5 mỹ nhân này đã thống trị màn ảnh Việt năm 2018-21
Jun Vũ trong dự án phim ngắn “Tình yêu của tôi”

Min
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-my-nhan-nay-da-thong-tri-man-anh-viet-nam-2018-n-173063.html

phương anh đào jun vũ Hoàng Yến Chibi Thanh Tú Nhã Phương

Tin tức mới nhất