Màn ảnh Việt năm 2018 nổi bật với hàng ngàn cảnh nóng và cưỡng hiếp tràn ngập

Các phim đình đám trong năm như "Quỳnh Búp Bê", "Mộng Phù Hoa", "Người Phán Xử Tiền Truyện"... đều ít nhiều lôi kéo khán giả nhờ cảnh nóng.


Những cảnh nóng thiêu đốt màn ảnh Việt năm 2018

Quỳnh Búp Bê

Màn ảnh Việt năm 2018 nổi bật với hàng ngàn cảnh nóng và cưỡng hiếp tràn ngập-1

Trong tập 18 của Quỳnh Búp Bê, số phận của Lan (Thanh Hương đóng) chịu nhiều cay đắng khi cô bị những gã đàn ông lạ mặt tấn công rồi cưỡng hiếp tập thể ở tiệm may.

Kẻ chủ mưu hành động bẩn thỉu này chính là Hảo (Trịnh Xuân Hảo) - chồng hụt của Lan. Vì bị Lan đánh nên gã này đã lên kế hoạch để trả thù cô.

Phân cảnh này ngay sau đó đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Đa số ý kiến đều thể hiện sự thông cảm với cuộc đời bất hạnh của nhân vật Lan.

Bên cạnh đó, một vài ý kiến khác không ngừng chửi bới nhân vật Hảo. Nhiều khán giả vì quá khích còn tìm vào tận trang cá nhân của đạo diễn - diễn viên Trịnh Xuân Hảo để mắng mỏ, hăm dọa.

Sau khi xem xong tập 18, Thanh Hương đã chia sẻ trên trang cá nhân về cảnh quay khủng khiếp này. Cô cho biết, cảnh quay từ chiều đến tận đêm muộn, quăng quật, vật lộn chỉ để phục vụ cho mấy phút lên hình.

Mộng Phù Hoa

Màn ảnh Việt năm 2018 nổi bật với hàng ngàn cảnh nóng và cưỡng hiếp tràn ngập-2

Mộng Phù Hoa là bộ phim truyền hình lấy cảm hứng từ những giai thoại có thật trong cuộc đời của cô Ba Trần Ngọc Trà - một “đệ nhất mỹ nhân Sài Gòn” do hai đạo diễn Quế Ngọc và Nam Yên thực hiện. Trong phim, tên của Trần Ngọc Trà được đổi thành Ba Trang, nhân vật này do nữ diễn viên Kim Tuyến đảm nhận. 

Từ khi phim lên sóng VTV đến nay đã liên tục vấp phải những nhận xét cho rằng Mộng Phù Hoa có quá nhiều cảnh nóng, cảnh cưỡng bức. Đây được xem là trường hợp hiếm trên màn ảnh Việt và bị cho rằng không hợp với văn hoá Việt Nam khi phim còn được chiếu ở khung giờ vàng của sóng truyền hình.

Đạo diễn Nam Yên cho biết: “Mộng phù hoa ngập tràn cảnh giường chiếu, nhưng nếu đặt trong tổng thể bộ phim, khán giả sẽ thấy nó không hề khủng khiếp. Êkip phim đã phải tính toán rất kỹ trước mỗi cảnh nóng, từ trang phục đến góc quay cũng như từng động tác của diễn viên”.

Cạm Bẫy: Hơi Thở Của Quỷ

Màn ảnh Việt năm 2018 nổi bật với hàng ngàn cảnh nóng và cưỡng hiếp tràn ngập-3

Cạm Bẫy: Hơi Thở Của Quỷ được đóng mác là phim 18+ mở hàng cho điện ảnh Việt Nam năm 2018. Vì lẽ này, những cảnh nóng trong phim cũng xuất hiện "dày đặc" khiến khán giả đỏ mặt.

Đoạn clip hậu trường thực hiện cảnh nóng trong phim đã hé lộ nhiều cảnh nhân vật của Nhật Kim Anh hoảng hốt khi bị bắt và hành hạ. Không chỉ bị đàn em của Hải "Đen" cưỡng hiếp trên du thuyền, cô còn phải chịu sự dày vò khi có tới 3 người đàn ông thi nhau làm nhục trong nhà kho.

Cũng trong đoạn clip hậu trường hé lộ cảnh nóng, nhân vật của Nhật Kim Anh còn có hành động quyến rũ một người đàn ông trên bãi biển.

Người Phán Xử Tiền Truyện

Màn ảnh Việt năm 2018 nổi bật với hàng ngàn cảnh nóng và cưỡng hiếp tràn ngập-4

Ngay trong tập 1 của Người Phán Xử Tiền Truyện đã có cảnh nóng của Phan Hải với người tình Vân Điệp (Thanh Bi). Cảnh nóng bị dừng giữa chừng vì lý do đặc biệt, Phan Hải đưa người đẹp xuống thanh toán rồi phát hiện trong túi chỉ có vài chục nghìn, còn thẻ thì không thanh toán được.

Nội dung phim bị đánh giá là không có gì đặc sắc, chủ yếu "câu view" bằng những cảnh bạo lực, nóng bỏng hở hang. Chưa kể lời thoại trong phim còn chứa những từ ngữ bị coi là bậy bạ, không phù hợp với khán giả nhỏ tuổi.

Thương Nhớ Ở Ai

Màn ảnh Việt năm 2018 nổi bật với hàng ngàn cảnh nóng và cưỡng hiếp tràn ngập-5

Thương Nhớ Ở Ai là phim do đạo diễn Lưu Trọng Ninh và Bùi Thọ Thịnh làm đạo diễn. Phim lấy cảm hứng từ tiểu thuyết “Bến không chồng” của nhà văn Dương Hướng với độ dài 34 tập.

Cảnh nóng giữa nam chính và con gái của người yêu cũ trong Thương Nhớ Ở Ai đã gây nhiều tranh cãi. Đa số ý kiến cho rằng, họ cảm thấy khó hiểu về tình cảm của Vạn và Hạnh.

Chi tiết chiếc giường bị sập cùng với hình ảnh Vạn bán thân nằm khiến khán giả cho rằng, không cần thiết phải có cảnh quay này dù đây là đạo diễn đang tôn trọng nguyên bản của tiểu thuyết.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Quỳnh búp bê Thương nhớ ở ai Người phán xử Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao