5 nét tướng mang lại sự phồn hoa phú quý của người đàn ông, có 1 là hưởng lộc cả đời không hết

Nếu bạn gặp được người đàn ông nào có 5 nét tướng sau đây thì hãy lấy ngay làm chồng. Bởi nó chắc chắn sẽ mang lại sự phồn hoa phú quý.

Tai to, vành tai rộng, dày

Theo thuật xem tướng mạo phương Đông, người đàn ông có nét tướng này thực sự là người thông minh, tài giỏi và có tính tình điềm đạm, vui vẻ nên luôn được mọi người quý mến. Đối với các mối quan hệ xã hội họ luôn biết cách trân trọng và giữ gìn. Đây sẽ là đòn bẩy giúp ích cho họ trong tương lai. Một vài người đàn ông sẽ tận dụng được tài ngoại giao của mình để phấn đấu và nhờ vả trong công việc.

Thế nên người này đặc biệt phù hợp với công việc kinh doanh. Gặt hái được thành công rồi họ cũng sẽ không nản chí, tiếp tục thành công hơn nữa, đó là đặc điểm kiên trì không biết mệt mỏi.

Mắt sáng, nhiều lòng đen hơn lòng trắng

Chỉ cần nhìn vào đôi mắt như vậy cũng toát lên vẻ lanh lợi, hoạt bát của một con người. Đối phương nhìn vào người ấy sẽ vô cùng hứng thú, muốn hợp tác làm ăn. Tương lai sẽ được quý nhân phù trợ nên người này chắc chắn sẽ có được nhiều điều may mắn.

5 nét tướng mang lại sự phồn hoa phú quý của người đàn ông, có 1 là hưởng lộc cả đời không hết-1

Không cần phải quá cố gắng người đàn ông mang nét tướng này cũng có thể mang đến nhiều tài lộc cho bản thân và nhận được nhiều sự giúp đỡ của người khác. Cuộc sống của họ tự nhiên sung túc dù không phải cố gắng quá nhiều. Có thể sau khi kết hôn, người này càng ngày càng phất nhờ hai người tương trợ giúp đỡ lẫn nhau.

Vầng trán cao, rộng

Đàn ông sở hữu tướng trán cao rộng là người thông minh, tài giỏi, có chí tiến thủ. Đây là kiểu người luôn nỗ lực hết mình trong công việc, không chịu khuất phục khó khăn. Dù có vất vả thế nào thì họ cũng sẽ cố gắng vươn lên để dạt được điều mình mong muốn.

Trán càng cao, càng rộng chứng tỏ bản mệnh càng thông minh, nhanh nhẹn. Ban đầu có thể công việc chưa thực sự suôn sẻ nhưng từ năm 30 tuổi trở đi, đặc biệt sau khi đã kết hôn, sự nghiệp của quý ông này sẽ thăng tiến ầm ầm.

Hơn nữa, trong các mối quan hệ xã hội họ cũng khá giỏi ăn nói, có được nhiều người bạn tốt và nhiều mối làm ăn, tiền bạc, công danh phất lên như diều gặp gió.

Bàn tay to

Đàn ông có bàn tay to thể hiện là người bản lĩnh, có quý nhân phù trợ. Người này luôn tự ý thức được trách nhiệm của bản thân, dốc hết sức vì gia đình, chăm lo cho cuộc sống của vợ con.

Bản mệnh luôn biết cách kiếm tiền, làm giàu cho bản thân, gia đình mình và cũng không quên những người đã luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ. Hơn thế nữa, đàn ông tay to còn biểu hiện là người biết làm mọi việc trên đôi tay của mình, không sợ khó, không sợ khổ. Tương lai chắc chắn giữ vị trí quan trọng nên việc giàu có chỉ là chuyện sớm muộn.

Lông mày rậm, xương lông mày hơi nhô cao

Những người đàn ông có lông mày rậm cùng phần xương hơi nhô cao, nhiều thịt được cho là có tướng đại quý, tính cách lạc quan, tích cực và dễ thành công, giàu có. Nếu lông mày có chứa nốt ruồi thì là người vô cùng thông minh, hiền hậu, giàu sang, phú quý hơn người.

Còn nếu góc mày chạm vào tóc mai thì là người khôi ngô, nho nhã; trong tương lai sẽ làm nên nghiệp lớn, được nhiều người trọng vọng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Khỏe và đẹp


bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất