5 nụ hôn khó quên trong phim của biên kịch "Hậu duệ mặt trời"

(2Sao) - Biên kịch Kim Eun Sook đã làm tan chảy trái tim của người xem bằng những nụ hôn ngọt ngào và lãng mạn trong các tác phẩm được yêu thích nhất của cô.

The Heirs


Trong tập 16 của "The Heirs", khi biết bố mình bắt Eung Sang (Park Shin Hye) phải đi du học, Kim Tan (Lee Min Ho) đã rất lo lắng. Anh đã cướp lấy hộ chiếu và đưa Eun Sang vào kho, sau đó trao cô nụ hôn say đắm. Kim Tan cũng xin lỗi vì người yêu vì đã để cô phải rơi quá nhiều nước mắt và cầu xin cô đừng bỏ anh ra đi.

On Air


Cảnh hôn này đã xảy ra trong một hiệu sách và khiến người ta không thể thốt nên lời khi chứng kiến. Kyung Min (Park Yong Ha), người luôn yêu thầm Young Eun (Song Yoon Ah) đã bày tỏ tình cảm bằng một nụ hôn mãnh liệt khi cô đang ngủ gục trên vai anh.

Secret Garden


Trong "Secret Garden", sau khi dùng xong tách cafe Cappuccino, quanh miệng của Gil Ra Im (Ha Ji Won) còn dính một lớp bọt. Và Kim Joo Won (Hyun Bin) đã cúi xuống giúp cô lau đi lớp bọt này nhưng mà bằng môi chứ không phải bằng tay. Cảnh hôn này "kinh điển" đến mức nó đã được làm lại nhiều lần. Mới đây là trong bộ phim "Reply 1988" của đài tvN.

Phẩm chất quý ông


Các bộ phim Hàn Quốc thường có cảnh hai nhân vật chính trao nhau nụ hôn dưới cây hoa anh đào. Và điều này cũng được biên kịch Kim Eun Sook đưa vào bộ phim "Phẩm chất quý ông". Do Jin (Jang Dong Gun), người đàn ông tưởng như sẽ luôn gắn bó với cuộc sống độc thân đã phải lòng cô giáo trung học Yi Soo (Kim Ha Neul). Và nụ mà anh trao cô dưới cây hoa anh đào đã là minh chứng cho tình cảm của mình.

Hậu duệ mặt trời


Nụ hôn đáng nhớ trong "Hậu duệ của mặt trời" đã diễn ra vào cuối tập thứ 4. Khi Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) đưa cho Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) chai rượu vang, anh đã tiến đến, nhẹ nhàng lấy tay nâng cằm cô và đặt vào môi cô một nụ hôn ngọt ngào. Những fan hâm mộ của cặp đôi này đã đặt tên cho nó là "nụ hôn rượu vang".

Trúc An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao