"Hậu duệ mặt trời": Song Joong Ki gặp "mẹ vợ" khi đưa bác sĩ Song xay xỉn về nhà

(2Sao) - Song Joong Ki đã vô cùng hoảng hốt khi gặp ngay "mẹ vợ tương lai".

So với các tập trước, tập 13 của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đã diễn ra với những hình huống vô cùng dễ thương và hài hước. Ngay đầu tập phim, đoàn bác sĩ và y tá đã từ Uruk trở về trong sự chào đón nhiệt tình của mọi người. Dù đã ở Seoul, xong Kang Mo Yeon và các bác sĩ vẫn chưa thể quen ngay với nếp sinh hoạt cũ, thậm chí khi chiếc bàn ăn rung lên vì máy khoan bên ngoài, các bác sĩ đều tưởng rằng động đất và chui xuống gầm bàn trong sự khó hiểu của mọi người.


Kang Mo Yeon đến gặp giám đốc để xin từ chức

Vì muốn mở bệnh viện tư bên ngoài, Kang Mo Yeon đã xin từ chức tại bệnh viện và đến ngân hàng vay vốn, xong cô đã không được ngân hàng đồng ý. Ở thế tiến thoái lưỡng nan, Kang Mo Yeon đã phải "mặt dày" tới xin lỗi giám đốc để mong được đi làm lại, đồng thời cô bị điều trở lại phòng cấp cứu, không còn ở phòng chăm sóc VIP như trước nữa.

Nhân viên ngân hàng được chờ mong nhất tập này chính là Yoo Ah In

Ngay sau đó, Yoo Shi Jin, Seo Dae Young và trung úy Myung Joo đều đã được trở về Hàn Quốc để thực thi các nhiệm vụ khác. Ngay khi trở về, các quân nhân đã không quên nhậu nhẹt hết mình tới say xỉn. Tuy nhiên, người sai nhất có lẽ là bác sĩ Kang Mo Yeon, cô nàng liên tục nhảy múa vui vẻ khiến Đại Úy Yoo không thể nhịn được cười.






Yoo Shi Jin và Seo Dae Young nhậu nhẹt hết mình

Khi đưa Kang Mo Yeon về đến nhà, Yoo Shi Jin đã bắt gặp một người vô cùng đặc biệt chính là mẹ của Kang Mo Yeon. Yoo Shi Jin đã không ngại ngùng giới thiệu bản thân là "Bạn trai của Kang Mo Yeon". Sự nghiêm túc và cẩn thận của Shi Jin đã nhận không ít lời khen ngợi từ phía "mẹ vợ tương lai".

Mẹ Kang Mo Yeon rất ưng ý chàng rể này

Yoo Shi Jin nghiêm túc khi gặp "mẹ vợ"


trong khi đó, Kang Mo Yeon vẫn chưa tỉnh táo hoàn toàn do uống nhiều rượu

Tập 13 cũng chứng kiến buổi hẹn hò của cặp cả hai cặp đôi, buổi hẹn hò thân mật như những cặp đôi bình thường khác, thậm chí cặp đôi quân nhân-bác sĩ còn cùng diện áo khoác đôi. 

Thậm chí trong tập này, các fan của Dae Young - Myung Joo còn vô cùng hạnh phúc khi vượt qua bao thử thách, cả hai đã trao nhau nụ hôn nồng thắm trong khung cảnh vô cùng lãng mạn. Dae Young để xe ở chế độ tự lái và trao Myung Joo một nụ hôn vô cùng ngọt ngào.



Nụ hôn ngọt ngào của Myung Joo và Dae Young


Liệu sau những hạnh phúc, sóng gió nào đang chờ cả 4 người ở phía trước, tất cả sẽ được tiết lộ trong tập 14 vào ngày mai 7/4. 

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao