"Hậu duệ mặt trời" xác nhận có phiên bản Trung Quốc

(2Sao) - Hồ Ca và Cao Viên Viên là hai diễn viên nhận được nhiều phiếu bầu nhất để vào vai của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Các nhà sản xuất của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đã xác nhận bộ phim sẽ có phiên bản Trung Quốc. Không chỉ có Trung Quốc mà nhiều quốc gia khác cũng đang có xu hướng làm lại bộ phim này. Tuy nhiên đất nước đông dân nhất thế giới là quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận việc sản xuất phiên bản của bộ phim này.

Hồ Ca và Cao Viên Viên.

Theo dõi tin tức, người xem rất tò mò ai sẽ là người đảm nhận các nhân vật chính, đặc biệt là nhân vật của Song Joong Ki. Các cư dân mạng Trung Quốc thậm chí đã hoàn thành một cuộc bỏ phiếu trực tuyến để chọn diễn viên phù hợp với nhân vật. Kết quả cho thấy, nam diễn viên Hồ Ca đã nhận được nhiều phiếu bầu nhất với tổng số 1735, trong khi đó nữ diễn viên Cao Viên Viên được bình chọn vào vai của Song Hye Kyo với tổng số 1.758 phiếu bầu. Kỳ vọng vào phiên bản Trung Quốc là rất cao do sự phổ biến rộng lớn của bộ phim. Tuy nhiên, người hâm mộ cho rằng không có diễn viên nào có thể có thể thay thế được cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn.








Ngoài ra, "Hậu duệ mặt trời" đã ghi nhận lượt người xem tăng vọt phổ biến ở Trung Quốc với  2,1 tỷ lượt xem trên trang web iQiyi. Còn ở Hàn Quốc, theo thống kê của Nielsen, tập 14 "Hậu duệ mặt trời" ghi nhận mức rating 33.0% giảm 0.5% so với tập trước. Đây là lần thứ 2 bộ phim sụt giảm rating kể từ khi chiếu. Ở khu vực đô thị, tập phim đạt 37.3% sắp cận kề mức 40%. Với 2 tập còn lại, liệu bộ phim có thể đi đến mốc 50% hay không vẫn còn là ẩn số.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao