5 nữ Idol sở hữu 'mặt học sinh, phong cách phụ huynh': có tận 2 thành viên Black Pink cùng góp mặt

Dân tình cũng phải gật gù công nhận sự "biến hóa" khôn lường của 5 nữ Idol sở hữu vẻ đẹp hai mặt, dễ thương hay quyến rũ đều hội tụ đủ.

Giữa "vũ trụ Kpop" trai xinh gái đẹp "khổng lồ", netizen vô cùng hứng thú với chủ đề những nữ Idol nào sở hữu gương mặt baby nhưng phong cách thời trang thì quyến rũ miễn bàn.

Thật khó để chọn ra 5 mỹ nhân sở hữu yếu tố này nhưng những cái tên sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải gật đầu đồng ý.

Jennie (Black Pink)

Mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất của thế giới Kpop tính đến thời điểm hiện tại - Jennie chính là người đẹp nhận được nhiều lượt bình chọn nhất. Sở hữu gương mặt "bánh bao" cực đáng yêu cộng với nụ cười xinh đẹp chết người, Jennie nhanh chóng nổi tiếng với hai chiếc "màn thầu" thương hiệu vì quá dễ thương.

Tuy nhiên, xét về phong cách thời trang của cô nàng thì quyến rũ đến "chết người". Nhiều người còn nhận xét Jennie chỉ cần mặc các bộ trang phục đơn giản thì thân hình "biết nói" của cô nàng cũng toát vẻ sexy mà chẳng làm gì cầu kỳ.

5 nữ Idol sở hữu mặt học sinh, phong cách phụ huynh: có tận 2 thành viên Black Pink cùng góp mặt-1

5 nữ Idol sở hữu mặt học sinh, phong cách phụ huynh: có tận 2 thành viên Black Pink cùng góp mặt-2

Phong cách thời trang của Jennie được stylist nổi tiếng Hàn Quốc đánh giá cao, trong đó, những bộ trang phục thường ngày luôn khiến nữ Idol khoe được đường cong cơ thể đỉnh cao làm ai cũng phải mê mệt.

5 nữ Idol sở hữu mặt học sinh, phong cách phụ huynh: có tận 2 thành viên Black Pink cùng góp mặt-35 nữ Idol sở hữu mặt học sinh, phong cách phụ huynh: có tận 2 thành viên Black Pink cùng góp mặt-4

Lisa (Black Pink)

Thêm một thành viên của nhóm nhạc Hắc hường, Lisa cũng là một trong những nữ thần tượng được dân mạng xứ củ sâm lựa chọn là người có gương mặt đáng yêu như "búp bê sống" nhưng phong cách thời trang lại vô cùng quyến rũ.

5 nữ Idol sở hữu mặt học sinh, phong cách phụ huynh: có tận 2 thành viên Black Pink cùng góp mặt-55 nữ Idol sở hữu mặt học sinh, phong cách phụ huynh: có tận 2 thành viên Black Pink cùng góp mặt-6

Sexy có, đáng yêu có nhưng nhiều ý kiến cho rằng "bông hồng Thái" cực hợp với những outfit quyến rũ, nhất là những bộ trang phục giúp cô nàng khoe đường vòng eo đáng ngưỡng mộ.

5 nữ Idol sở hữu mặt học sinh, phong cách phụ huynh: có tận 2 thành viên Black Pink cùng góp mặt-7
Body "chuẩn không cần chỉnh" của Lisa gây sốt mạng xã hội mỗi khi cô nàng đăng ảnh nóng bỏng tay.

Joy (Red Velvet)

Danh sách này thiếu Joy thì quả là một thiếu sót lớn. Nữ thần tượng sinh năm 1996 ngày càng được netizen công nhận có vẻ đẹp "dậy thì thành công". Ngày đầu ra mắt, Joy gây ấn tượng với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu và phong cách thời trang cũng "xì tin dâu".

Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động, mỹ nhân SM ngày càng bộc lộ được nét đẹp sexy từ trong máu. Bằng chứng là chỉ với vài chiếc váy dây hoặc đầm maxi đơn giản thì Joy cũng đủ khiến người hâm mộ "mất máu" với body đẹp như tạc.

5 nữ Idol sở hữu mặt học sinh, phong cách phụ huynh: có tận 2 thành viên Black Pink cùng góp mặt-85 nữ Idol sở hữu mặt học sinh, phong cách phụ huynh: có tận 2 thành viên Black Pink cùng góp mặt-9
Vẻ đẹp trưởng thành của Joy được dân mạng dự đoán cô sẽ trở thành một trong những mỹ nhân top đầu của làng giải trí Hàn Quốc trong tương lai.
5 nữ Idol sở hữu mặt học sinh, phong cách phụ huynh: có tận 2 thành viên Black Pink cùng góp mặt-10

Sana (Twice)

Thành viên người Nhật của "vườn bông nhà JYP" - Sana cũng góp mặt trong danh sách này. So với các người chị em cùng nhóm, Sana được nhận xét là thành viên có thể cân mọi concept từ quyến rũ cho đến dễ thương của Twice.

5 nữ Idol sở hữu mặt học sinh, phong cách phụ huynh: có tận 2 thành viên Black Pink cùng góp mặt-115 nữ Idol sở hữu mặt học sinh, phong cách phụ huynh: có tận 2 thành viên Black Pink cùng góp mặt-12

Không phải tự nhiên netizen lại lựa chọn Sana, lý do cô nàng góp mặt trong danh sách này là vì thân hình bốc lửa đôi khi đối lập hoàn toàn với nét mặt cute của cô nàng.

Tuy đôi lúc nữ Idol cũng nhận nhiều lời phàn nàn về phong cách thời trang quá đơn giản nhưng không thể phủ nhận một điều rằng mỗi khi Sana diện đồ "khoe da thịt" một tí cũng đủ khiến fans "trụy tim".

5 nữ Idol sở hữu mặt học sinh, phong cách phụ huynh: có tận 2 thành viên Black Pink cùng góp mặt-13

Seolhyun (SNSD)

Thành viên của nhóm nhạc quốc dân - SNSD là một trong những Idol kỳ cựu xuất hiện trong danh sách này. Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại Seolhyun không hoạt động nhiều trong lĩnh vực âm nhạc nhưng mỗi khi xuất hiện trước công chúng thì cô nàng lại khiến netizen lóa mắt với vẻ đẹp lão hóa ngược.

5 nữ Idol sở hữu mặt học sinh, phong cách phụ huynh: có tận 2 thành viên Black Pink cùng góp mặt-14

Trong đó, gương mặt 'trẻ mãi không già', mang vẻ đẹp dịu dàng của Seolhyun luôn được netizen tán dương và body ngày càng đỉnh của cô nàng cũng nhận được cơn mưa lời khen.

5 nữ Idol sở hữu mặt học sinh, phong cách phụ huynh: có tận 2 thành viên Black Pink cùng góp mặt-15
Gu thời trang của Seolhyun được đánh giá là thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đủ khán giả loạn nhịp.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/diem-danh-5-nu-idol-so-huu-guong-mat-hoc-sinh-nhung-phong-cach-thoi-trang-phu-huynh-1847927.html

Sana Jennie Lisa Joy (Red Velvet) Seohyun

Tin tức mới nhất