5 nữ tân binh sở hữu visual nổi bật nhất 2019

Nancy, Shuhua, Min Ju, Hee Jin và Yuna được chọn là những nữ tân binh sở hữu visual nổi bật nhất Kpop 2019. Nhờ ngoại hình vượt trội, họ nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

5 nữ tân binh sở hữu visual nổi bật nhất 2019-1
Nancy (Momoland): Theo Naver, Nancy là thành viên được được truyền thông săn đón vì nhan sắc nổi bật từ trước khi Momoland nổi tiếng. Các chuyên gia sắc đẹp Hàn Quốc đánh giá cao vẻ đẹp lai và đường nét hài hòa của Nancy khi cho rằng cô là "bông hồng lai" xinh đẹp nhất thế hệ idol 10X Kpop.

5 nữ tân binh sở hữu visual nổi bật nhất 2019-2
Phóng viên ảnh của trang Dispatch còn chia sẻ: "Góc nào Nancy cũng đẹp. Cô ấy bên ngoài còn đẹp hơn trên hình".

5 nữ tân binh sở hữu visual nổi bật nhất 2019-3
Shuhua ((G)-IDLE): Gần đây, Shuhua thường xuyên trở thành chủ đề trên diễn đàn Pann Nate. Người dùng mạng Hàn Quốc ấn tượng trước visual của nữ idol Đài Loan. Những bức ảnh quá khứ cho thấy Shuhua sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, không qua dao kéo. Netizen Hàn cho rằng Shu Hua toát lên khí chất của "nữ chính phim thanh xuân" với vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết.

5 nữ tân binh sở hữu visual nổi bật nhất 2019-4
Cùng với mức độ nổi tiếng gia tăng của (G)I-DLE sau khi tham gia show Queendom, nữ idol năm 2000 là một trong những gương mặt nhận được sự quan tâm nhiều nhất trong số các nhóm thi đấu. Nhiều người cho rằng nhan sắc và thần thái của Shuhua ngày càng quyến rũ và thu hút.

5 nữ tân binh sở hữu visual nổi bật nhất 2019-5
Kim Min Ju (IZ*ONE): Khi mới tham gia Produce 48, Min Ju đã nổi tiếng khắp cộng đồng mạng vì nhan sắc xinh đẹp được nhận xét giống “mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất thế giới 2018″ - Tzuyu.

5 nữ tân binh sở hữu visual nổi bật nhất 2019-6
Ngoài nhan sắc, Min Ju còn gây sốt nhờ vóc dáng hoàn hảo và tỷ lệ cơ thể lý tưởng dù chỉ mới tròn 18 tuổi.

5 nữ tân binh sở hữu visual nổi bật nhất 2019-7
Hee Jin (LOONA): Nhan sắc của thành viên nhóm LOONA từng nhiều lần gây sốt trên các diễn đàn trực tuyến chỉ qua một clip quảng cáo dài 30 giây. Đoạn video này đã thu về gần 5 triệu lượt xem chỉ sau một tháng. Cư dân mạng đánh giá gương mặt hài hòa, hội tụ giữa vẻ đẹp của YoonA (SNSD), Eunha (G-Friend) và nữ diễn viên Min Hyo Rin.

5 nữ tân binh sở hữu visual nổi bật nhất 2019-8
Giữa một rừng idol thế hệ mới, nữ idol 10X đang nổi lên như một mỹ nhân thuộc hàng "hiếm có khó tìm". Hee Jin được nhiều fan công nhận là nữ idol sở hữu chiếc mũi đẹp nhất Kpop hiện nay. Hội tụ cả tài năng lẫn nhan sắc, Hee Jin được kỳ vọng sẽ trở thành mỹ nhân đầy tiềm năng của Kpop trong tương lai.

5 nữ tân binh sở hữu visual nổi bật nhất 2019-9
Yuna (ITZY): Ngay từ khi mới ra mắt, Yuna đã thu hút sự chú ý của báo giới với vai trò là người tiếp nối truyền thống của em út nhà JYP. Trong suốt quá trình quảng bá ca khúc đầu tay "DALLA DALLA", Yuna cũng gây ấn tượng với mái tóc đỏ được ví như "nàng tiên cá Ariel phiên bản đời thật".

5 nữ tân binh sở hữu visual nổi bật nhất 2019-10
Mới bước sang tuổi 16 nhưng Yuna đã sở hữu sắc vóc đầy quyến rũ. Vẻ đẹp của em út nhóm ITZY được nhận  xét là sự kết hợp giữa Krystal f(x) và Irene (Red Velvet). Chiều cao lý tưởng, gương mặt xinh xắn và tỷ lệ cơ thể hoàn hảo giúp Yuna được chú ý mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh đó, thần thái tự tin và nhiệt huyết trên sân khấu ra cũng là một trong những yếu tố giúp Yuna ngày càng được khán giả yêu mến.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/5-nu-tan-binh-so-huu-visual-noi-bat-nhat-2019-post1030146.html

Shuhua Hee Jin nancy Kpop

Tin tức mới nhất