5 phim Hàn ngập 'cẩu huyết' khiến khán giả phẫn nộ năm 2021

Đều là những bộ phim đình đám nhưng cái kết cuối cùng của 5 bộ phim này lại gây ức chế cho người xem.

1. Penthouse 3

Loạt phim Penthouse thực sự xứng đáng đi vào lịch sử phim Hàn. Từ những ngày đầu lên sóng phim đã nhận được sự quan tâm rất lớn và gây ra nhiều tranh cãi về nội dung. Kết thúc của phim cũng được bình chọn là một trong những cái kết gây ức chế nhất.

5 phim Hàn ngập cẩu huyết khiến khán giả phẫn nộ năm 2021-1

Phần 3 của series phim đình đám này giảm nhiệt hẳn so với các mùa trước, nội dung kém hấp dẫn hơn và nhiều tình tiết quá vô lý. Sau tất cả những âm mưu, đấu đá nhau điên cuồng các nhân vật từ chính diện tới phản diện đều bị biên kịch cho “bay màu” sạch. Điều này khiến khán giả vô cùng hoang mang, bức xúc không hiểu cuối cùng bộ phim muốn truyền tải thông điệp gì. 

5 phim Hàn ngập cẩu huyết khiến khán giả phẫn nộ năm 2021-2

Bên cạnh đó cảnh Logan Lee và Su Ryeon gặp nhau trên “thiên đường” bị coi là quá gượng ép,vớ vẩn. Khán giả cảm thấy vô cùng ức chế khi biên kịch liên tục “trêu đùa” họ, hồi sinh các nhân vật một cách phi lý rồi lại cho tất cả ra đi.

5 phim Hàn ngập cẩu huyết khiến khán giả phẫn nộ năm 2021-3

2. My Name

Dù không tạo được tiếng vang lớn như Squid Game hay Hellbound, My Name vẫn là một bộ phim ấn tượng của năm 2021. Mặc dù phim có nội dung khá dễ đoán nhưng tổng thể của bộ phim là tương đối ổn. 

5 phim Hàn ngập cẩu huyết khiến khán giả phẫn nộ năm 2021-4

Bộ phim kể về hành trình tìm kiếm sự thật và trả thù cho cha của nữ chính Ji Woo (Han So Hee). Nhiều người đánh giá có cái kết quá bi thảm cho Ji Woo.

Khi cô bắt đầu có suy nghĩ quay lại trở thành một con người bình thường thì phải chứng kiến người mình yêu chết một cách tức tưởi ngay trước mắt. Jeon Pil Do (Ahn Bo Hyun), người đã giúp Ji Woo “thức tỉnh”, sau một đêm ân ái cuồng nhiệt cùng người đẹp bỗng bị bắn chết một cách “lãng xẹt” khiến khán giả ức chế. 

5 phim Hàn ngập cẩu huyết khiến khán giả phẫn nộ năm 2021-5

3. Youth of  May

Youth of  May không phải bộ phim Hàn có một cái kết “dở”, nó hoàn toàn chân thực và đúng với hoàn cảnh lịch sử khi đó. 

Câu chuyện tình yêu ngang trái, đau khổ trong giai đoạn lịch sử khó khăn của Myung Hee (Go Min Si) và Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) sẽ còn được nhắc tới nhiều sau này.

5 phim Hàn ngập cẩu huyết khiến khán giả phẫn nộ năm 2021-6

Dù biết khó có kỳ tích happy ending cho cặp đôi chính nhưng biên kịch lại giết chết đoạn tình ngắn ngủi của cả hai một cách quá tàn nhẫn. Myung Hee bị bắn chết, một cái chết đầy đau đớn mà phải hơn 40 năm sau mới tìm được hài cốt của cô. Còn Hee Tae thì phải sống suốt quãng đời còn lại trong sự đau khổ, dằn vặt.

5 phim Hàn ngập cẩu huyết khiến khán giả phẫn nộ năm 2021-7

4. Love Alarm 2

Từng rất thành công với phần 1 nhưng sang phần 2 Love Alarm lại khiến khán giả tức điên vì nội dung lê thê, nhàm chán và cái kết “dở ói” gây phẫn nộ. 

5 phim Hàn ngập cẩu huyết khiến khán giả phẫn nộ năm 2021-8

Love Alarm kể về tam giác tình yêu Kim Jo Jo (Kim So Hyun), Hwang Sun Oh (Song Kang) và Lee Hye Young (Jung Ga Ram). Mặc dù nhân vật Sun Oh của Song Kang quá nổi bật và nhận được nhiều tình cảm của khán giả, nhưng cuối cùng anh đã phải “ngậm ngùi” nhìn người mình yêu hạnh phúc bên chàng trai khác.

Nhiều khán giả đã chắc chắn “thuyền” Sun Oh – Jo Jo “cập bến” thì biên kịch lại “quay xe” khiến họ vô cùng ức chế. 

5 phim Hàn ngập cẩu huyết khiến khán giả phẫn nộ năm 2021-9

5. Yumi’s Cells

Không đạt rating cao nhưng bộ phim Yumi’s Cells của Kim Go Eun và Ahn Bo Hyun vẫn nhận được sự yêu mến nhờ nội dung dễ thương, nhẹ nhàng. 

5 phim Hàn ngập cẩu huyết khiến khán giả phẫn nộ năm 2021-10

Phim kể về Yumi, một nhân viên văn phòng bình thường có nhiều tế bào não trong đầu kiểm soát mọi suy nghĩ, hành động, cảm xúc của cô ấy. Cô đã gặp gỡ Goo Woong (Ahn Bo Hyun), một nhà phát triển trò chơi và anh ấy đã giúp cô rất nhiều trong việc hoàn thiện cảm xúc. 

Bộ phim với một cái kết mở khiến khán giả có chút “hụt hẫng”. Yumi đã từng nghĩ rằng cô cần Goo Woong để có một kết thúc có hậu cho mình nhưng cuối cùng cô nhận ra nhân vật chính trong cuộc đời mình không ai khác mà chính là bản thân mình. Câu chuyện của Yumi về sự trưởng thành qua cả công việc và tình yêu vẫn còn bỏ ngỏ.

5 phim Hàn ngập cẩu huyết khiến khán giả phẫn nộ năm 2021-11

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-phim-han-co-ket-cuc-khien-khan-gia-phan-no-trong-nam-2021-n-290859.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao