6 ông chú quyến rũ làm điên đảo màn ảnh Hàn năm 2021

2021 có thể coi là một năm lên ngôi của những diễn viên thâm niên, họ đã góp phần tạo nên một năm rực rỡ và ấn tượng cho phim ảnh Hàn Quốc.

1. Lee Jung Jae

Lee Jung Jae luôn là tài tử đình đám số 1 của Hàn Quốc trong suốt 27 năm sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, 2021 chính là năm mà Lee Jung Jae thực sự bước ra ánh sáng của thế giới.

 

Lee Jung Jae, người đã đảm nhận vai chính Seong Gi Hun trong bộ phim đình đám toàn cầu Squid Game chắc chắn là nam diễn viên để lại ấn tượng nhất trong năm nay.

6 ông chú quyến rũ làm điên đảo màn ảnh Hàn năm 2021-1

Cùng với kinh nghiệm diễn xuất của mình anh đã thành công  khi khắc họa một nhân vật lông bông, nợ nần nhưng cũng rất tốt bụng, là một trong những nhân tố quan trọng tạo nên thành công vang dội của bộ phim.

Nhiều người hy vọng từ bước đệm Squid Game, Lee Jung Jae sẽ có nhiều cơ hội hơn tại Hollywood.

2. Park Hae Soo

Cùng với Lee Jung Jae, Park Hae Soo là một trong những diễn viên đã để lại ấn tượng sâu sắc trong bộ phim Squid Game. Sau bộ phim tên tuổi của Park Hae Soo đã được chú ý nhiều hơn.

6 ông chú quyến rũ làm điên đảo màn ảnh Hàn năm 2021-2

 

Dù đảm nhận vai ác nhưng một bộ phận khán giả lại nhận xét họ thích nhân vật Cho Sang Woo của Park Hae Soo hơn nam chính Seong Gi Hun. Cho Sang Woo không tốt bụng mà lạnh lùng, lọc lõi, khôn ngoan để giành chiến thắng. Con người Sang Woo tàn nhẫn nhưng lại thực tế giữa cuộc sống ngày nay khiến nhiều người đồng cảm.

Có thể nói Park Hae Soo đã lột tả một cách vô cùng thành công nhân vật này.

3. Park Hee Soon 

Park Hee Soon không phải một cái tên quá nổi tiếng ở quốc tế. Tuy nhiên, sau khi bộ phim My Name lên sóng vào tháng 10 vừa qua nhiều khán giả đã ngay lập tức phải đi tìm kiếm về nam diễn viên vô cùng quyến rũ này.

 

My Name dù không tạo được thành công vang dội như Squid Game nhưng cũng là một trong những bộ phim ấn tượng nhất của năm nay và thành tích quốc tế cũng khá tốt.

6 ông chú quyến rũ làm điên đảo màn ảnh Hàn năm 2021-3

Park Hee Soon vào vai Choi Moo Jin, một ông trùm khét tiếng của băng đảng xã hội đen. Sự lạnh lùng, tàn nhẫn cùng phong thái, hình ảnh vô cùng điển trai, quyến rũ của Park Hee Soon đã làm “thổn thức” trái tim của khán giả theo dõi bộ phim này.

4. Ji Sung

 

Trong năm 2021, Ji Sung đã mê hoặc khán giả với vai diễn Kang Yo Han trong bộ phim Thẩm Phán Ác Ma.

 

Vào vai một thẩm phán lạnh lùng, tàn nhẫn nhưng cũng chất chứa nhiều nỗi đau Ji Sung tiếp tục chứng minh vì sao mọi người gọi anh là “Ông hoàng diễn xuất”.

6 ông chú quyến rũ làm điên đảo màn ảnh Hàn năm 2021-4

Hình ảnh của Ji Sung trong bộ phim này cũng được trau chuốt nhiều hơn so với những bộ phim cũ cùng phong thái quyến rũ, đĩnh đạc khiến khán giả ấn tượng không thể quên.

5. Gong Yoo

Gong Yoo đã gây ấn tượng với vai diễn Min Gi Heon trong bộ phim điện ảnh Seo Bok (Người Nhân Bản).

 

Gong Yoo cùng với đàn em Park Bo Gum đã kết hợp vô cùng ăn ý và tạo nên thành công của bộ phim. Nam tài tử điển trai tiếp tục để lại dấu ấn với những phân cảnh hành động cực “ngầu”.

6 ông chú quyến rũ làm điên đảo màn ảnh Hàn năm 2021-5

Ngoài ra, với danh tiếng của mình, dù chỉ tham gia vào vai khách mời rất nhỏ trong bộ phim Squid Game nhưng Gong Yoo cũng khiến khán giả nhiều lần phải nhắc tới anh trong năm nay.

6. Jo In Sung

Dù đang trong thời kỳ khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng bộ phim điện ảnh Escape From Mogadishu (Chạy Trốn Khỏi Mogadishu) của nam tài tử Jo In Sung đã xuất sắc cán mốc hơn 3 triệu khán giả, là phim Hàn ăn khách nhất năm 2021.

Ngoài ra bộ phim này cũng trở thành đại diện của điện ảnh Hàn Quốc đi tranh giải Oscar năm 2022.

6 ông chú quyến rũ làm điên đảo màn ảnh Hàn năm 2021-6

 

Bên cạnh nội dung, giá trị nhân văn được đánh giá cao, diễn xuất của nam tài tử đình đám Jo In Sung là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công của bộ phim. Anh nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình và khán giả theo dõi. 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/6-ong-chu-quyen-ru-lam-dien-dao-man-anh-han-nam-2021-n-285226.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao