5 bộ phim chuyển thể từ truyện tranh hot nhất màn ảnh Hàn

Các bộ phim truyền hình được chuyển thể từ những bộ truyện tranh nổi tiếng đang ngày càng trở thành xu hướng trong giới làm phim Hàn.

Các bộ phim truyền hình được chuyển thể từ những bộ truyện tranh nổi tiếng đang ngày càng trở thành xu hướng trong giới làm phim Hàn và nhận được sư yêu thích từ khán giả theo dõi.

Là những mọt phim đu đủ các thể loại phim Hàn bạn đã xem hết 5 bộ drama được chuyển thể từ các bộ webtoons hot dưới đây

1.Uncanny Encounter

5 bộ phim chuyển thể từ truyện tranh hot nhất màn ảnh Hàn-1

Uncanny Encounter là bộ drama của đài OCN dựa trên bộ truyện tranh Amazing Rumor bởi tác giả Jang Yi.

Lên sóng năm 2020, Uncanny Encounter xoay quanh câu chuyện về nhân vật chính So Mun (Jo Byung Gyu) được thu nạp vào biệt đội săn quỷ có tên Counters, những người chuyên tìm kiếm và loại bỏ các linh hồn quỷ dữ vẫn còn vương vấn trần thế thế, tấn công con người.

2. True Beauty

5 bộ phim chuyển thể từ truyện tranh hot nhất màn ảnh Hàn-2

Bắt đầu lên sóng từ tháng 12/2020, True Beauty dựa trên bộ webtoon nổi tiếng cùng tên bởi tác giả Yaongyi.

Là một trong những bộ drama đang được quan tâm, True Beauty xoay quanh câu chuyện về cô nữ sinh cấp 3 In Ju Kyung xấu xí bị bắt nặt nhưng cuộc sống thay đổi hoàn toàn sau khi makeup và xuất hiện trở lại với ngoại hình xinh đẹp.

3. Sweet Home

5 bộ phim chuyển thể từ truyện tranh hot nhất màn ảnh Hàn-3

Sweet Home bắt đầu lên sóng vào năm 2020 và được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên bởi tác giả Kim Kan Bi và Hwang Young Chan.

Câu chuyện quay xung quanh Cha Hyun Soo ( Song Kang), một học sinh bị xa lánh buộc phải ra khỏi nhà sau biến cố gia đình. Chuyển đến nơi ở mới, cậu học sinh bắt đầu vấp phải nhiều chuyện kỳ lạ, sau đó nhiễm phải căn bệnh quái ác trở thành nửa người nửa quái vật.

4. Itaewon Class

5 bộ phim chuyển thể từ truyện tranh hot nhất màn ảnh Hàn-4

Được phát sóng vào năm 2020, bom tấn truyền hình Itaewon Class dựa trên bộ truyện tranh cùng tên bởi tác giả Jo Kwang Jin.

Bộ phim là câu chuyện về Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) có quá khứ đau thương, sau khi ra tù anh mở một quán rượu tại Itaewon, cùng những người bạn lập nghiệp, đồng thời chiến đấu chống lại thế lực từng áp bức mình trước đây.

5. What’s Wrong With Secretary Kim?

5 bộ phim chuyển thể từ truyện tranh hot nhất màn ảnh Hàn-5

Siêu phẩm màn ảnh Hàn năm 2019 được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Jung Kyung Yoon.

What’s Wrong With Secretary Kim? là câu chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng đầy hài hước giữa chàng giám đốc điển trai Lee Young Joon (Park Seo Joon) và Kim Mi So (Park Min Young). Mọi thứ bắt đầu đi chệch quỹ đạo khi cô thư ký đã bên cạnh giám đốc đến 9 năm trời đột nhiên muốn nghỉ việc.

Trong quá trình níu giữ thư ký ở lại Lee Young Joon bắt đầu nhận ra tình cảm của mình và thư lý Kim Mi So cũng đang phát hiện ra điều gì đó khác về cảm xúc dành cho vị giám đốc.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-phim-han-duoc-chuyen-the-tu-cac-bo-truyen-tranh-dinh-dam-n-250224.html

phim hàn quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao