Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo sẽ trở lại màn ảnh với bộ phim truyền hình "Now, We Are Breaking Up", hợp tác cùng Jang Ki Yong, Se Hun (EXO) và Yura (Girl's Day).

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo-1Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo-2
Hồi đầu tháng 3, thông tin Song Hye Kyo đảm nhận vai chính bộ phim truyền hình Now, We Are Breaking Up được đăng tải rộng rãi trên các trang báo Hàn Quốc. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của ngôi sao 40 tuổi sau gần 3 năm vắng bóng kể từ Encounter (2018). Truyền thông đưa tin Song Hye Kyo sẽ đóng cặp với mỹ nam Jang Ki Yong. Phim do đạo diễn Lee Gil Bok - người đã tạo ra Vì sao đưa anh tới, Vagabond và Dr. Romantic 2 - chỉ đạo sản xuất.

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo-3Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo-4
Trước đó, nữ diễn viên tuyên bố nghỉ đóng phim hết năm 2020 và trở lại vào năm 2021. Trong Now, We Are Breaking Up, Song Hye Kyo vào vai nhà thiết kế thời trang Han Young Eun - một phụ nữ theo chủ nghĩa hiện thực, thông minh và luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, thời thượng.

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo-5
Khi có thông tin Song Hye Kyo nhận vai, dân mạng Hàn Quốc đã để lại nhiều bình luận lo lắng việc nữ diễn viên sẽ vướng vào tin đồn tình cảm với bạn diễn Jang Ki Yong. Ngôi sao Hậu duệ mặt trời thường bị khán giả xứ kim chi mỉa mai là "đóng phim nào, yêu bạn diễn phim đó". Gần nhất, khi đóng Encounter (2018), cô cũng bị đồn nảy sinh tình cảm với Park Bo Gum.

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo-6Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo-7
Jang Ki Yong là bạn diễn mới của Song Hye Kyo trong Now, We Are Breaking Up. Nam diễn viên sinh năm 1992, kém ngôi sao Hậu duệ mặt trời 11 tuổi. Trong phim, anh đảm nhận vai Yoon Jae Gook - một nhiếp ảnh gia xuất thân trong gia cảnh giàu có, nổi tiếng và có trí tuệ vượt trội.

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo-8Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo-9
Mỹ nam 29 tuổi cao 1,87 m, xuất thân là người mẫu trực thuộc công ty YG KPlus. Anh bắt đầu đóng phim từ năm 2014 và từng đóng cặp với các mỹ nữ nổi tiếng như Krystal, Lee Da Hee, Im Soo Jung, Jang Nara, Nana... Là diễn viên tay ngang nhưng diễn xuất của Jang Ki Yong nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Khán giả khen ngợi anh biểu cảm linh hoạt, chemistry (phản ứng tình cảm) khi đứng với bạn diễn nữ tốt và dễ gây rung động.

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo-10
Năm 2018, Jang Ki Yong từng gây sốt với bộ ảnh mặc quân phục trong phim Come and Hug Me. Khán giả nhận xét anh có vẻ ngoài khá giống Hyun Bin.

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo-11
Sáng 6/4, Yura - cựu thành viên Girl's Day - xác nhận đảm nhận vai phụ trong Now, We Are Breaking Up. Người đẹp 29 tuổi vào vai một ngôi sao hàng đầu, xinh đẹp và làm việc chuyên nghiệp. Nhân vật của cô có mong ước tiến sâu vào giới thời trang, thường xuyên làm việc với đội thiết kế của thương hiệu hàng đầu do Han Young Eun (Song Hye Kyo) chỉ đạo.

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo-12

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo-13
Yura sinh năm 1992, gia nhập showbiz vào năm 2010. Trong thời gian còn hoạt động cùng Girl's Day, cô được khán giả khen ngợi là một trong những thần tượng đẹp nhất Kpop. Thậm chí, khi Yura đảm nhận vai trò MC tại cuộc thi Miss Korea 2018, công chúng nhận xét cô còn đẹp và nổi bật hơn tất cả thí sinh. "Bạn bè quốc tế xem chương trình sẽ nhầm tưởng Yura mới là tân Hoa hậu Hàn Quốc đấy", một khán giả bình luận. Nhiều khán giả dí dỏm nhắn ban tổ chức nên trao luôn vương miện hoa hậu cho nữ ca sĩ.

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo-14
Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, Yura còn được yêu thích vì thân hình gợi cảm, đường cong nóng bỏng và chiều cao 1,71 m. Mỹ nhân 29 tuổi là người đẹp có đôi chân đắt giá nhất Kpop, bởi cô và gia đình đã mua bảo hiểm cho riêng đôi chân. Trị giá bản hợp đồng lên tới 500 triệu won (xấp xỉ 450.000 USD).

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo-15

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo-16
Chiều 6/4, công ty quản lý SM Entertainment xác nhận Se Hun (EXO) cũng góp mặt trong Now, We Are Breaking Up với vai nhà thiết kế thời trang trẻ, hoạt động trong nhóm thiết kế do Han Young Eun Song Hye Kyo) chỉ đạo. Đây là bộ phim thứ 4 của nam ca sĩ, sau Cat Man, Độc cô tiền truyện và Archimedes thân yêu.

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo-17Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo-18
Se Hun đã đóng 3 phim, nhưng thực tế chỉ có Độc cô tiền truyện đã lên sóng. Hai phim Cat Man và Archimedes thân yêu đều đã "đắp chiếu" 3-5 năm, tới nay vẫn chưa được lên sóng. Đây là hai phim nam ca sĩ quay tại Trung Quốc, hợp tác với các diễn viên Hoa ngữ, do lệnh cấm các sản phẩm văn hóa liên quan đến Hàn Quốc nên vẫn chưa thể ra mắt khán giả. Tháng 6/2020, thành viên nhóm EXO nhận được lời mời gia nhập dàn cast phim điện ảnh The Pirates: Goblin Flag, nhưng tới nay phim vẫn chưa đi vào giai đoạn sản xuất.

Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo-19
Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp trong phim mới của Song Hye Kyo-20
Dân mạng khá thích thú với sự xuất hiện của Se Hun trong tác phẩm mới của Song Hye Kyo. Từ khi ra mắt khán giả tới nay, ngôi sao sinh năm 1994 luôn có mặt trong top những mỹ nam được yêu thích nhất showbiz xứ kim chi. Se Hun có gương mặt khá Tây, nhiều người thậm chí nhầm lẫn rằng nam ca sĩ là con lai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dan-dien-vien-trai-xinh-gai-dep-trong-phim-moi-cua-song-hye-kyo-post1201489.html

phim hàn quốc Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất