5 phim Trung Quốc toàn sao 'xịn' đóng sắp lên sóng tháng này

"Trường ca hành", "Đại Đường nữ nhi hành", "Kẻ phản nghịch"... đều có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng, giành nhiều quan tâm.

5 phim Trung Quốc toàn sao xịn đóng sắp lên sóng tháng này-1
"Trường ca hành" của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi dự kiến lên sóng trong tháng 3 này. Phim được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên nổi tiếng của tác giả Hạ Đạt, kể về cuộc đời công chúa Lý Trường Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) thời nhà Đường. Cha của Lý Trường Ca bị hoàng đế Lý Thế Dân giết hại cướp ngôi. Để trả thù, Lý Trường Ca giả trai, trốn khỏi hoàng cung. Cô kết bạn cùng A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi) với mục đích xây dựng một đội quân riêng, sau đó sẽ kéo về Trường An trả thù. Được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng, cộng thêm dàn diễn viên đều là gương mặt thần tượng đang được yêu thích, "Trường ca hành" được đếm ngược từng ngày lên sóng. Thông tin phim sẽ được chiếu trong tháng 3 đã tạo ra bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

5 phim Trung Quốc toàn sao xịn đóng sắp lên sóng tháng này-2
"Đại Đường nữ nhi hành" (Thịnh Đường công lược) là phim cung đấu tiếp theo của Vu Chính sắp ra mắt trong tháng 3. Phim có sự tham gia của Hứa Khải và Lý Nhất Đồng. Thời gian gần đây, Lý Nhất Đồng liên tiếp có phim được chiếu, sau "Thời đại của em, thời đại của anh" cùng Hồ Nhất Thiên thì giờ đến một phim cổ trang cùng Hứa Khải. Phim lấy bối cảnh thời kỳ nhà Đường, giai đoạn mà hoàng đế Lý Thế Dân đang trị vì. Nội dung kể về mối tình khắc cốt ghi tâm của nữ quan Phó Nhu (Lý Nhất Đồng) và vị tướng quân Trình Xử Mặc (Hứa Khải). Phó Nhu là một tiểu thư khuê các, am hiểu cầm kỳ thi họa, thêu thùa rất giỏi. Khi tiến cung, nàng đã gặp gỡ và kết duyên với vị tướng quân anh dũng Trình Xử Mặc. Việc Hứa Khải rất lâu rồi mới có phim truyền hình được phát sóng nên bộ phim càng được các fan mong đợi.

5 phim Trung Quốc toàn sao xịn đóng sắp lên sóng tháng này-3
"Kẻ phản nghịch" thuộc thể loại chính kịch hành động có sự tham gia của hai diễn viên thực lực Chu Nhất Long và Đồng Dao. Phim kể về Lâm Nam Sênh (Chu Nhất Long) và Chu Di Trinh (Đồng Dao) dưới bối cảnh Trung Quốc những năm sau cách mạng. Sự xuất hiện của Chu Nhất Long và Đồng Dao hứa hẹn mang đến cho khán giả một bộ phim đạt chất lượng cả về phần hình ảnh và diễn xuất. Kẻ phản nghịch được quay từ giữa năm 2020 và sẽ ra mắt trong tháng 3 này.

5 phim Trung Quốc toàn sao xịn đóng sắp lên sóng tháng này-4
"Đại Tống cung từ" là dự án phim lịch sử được đầu tư "khủng" với sự tham gia của diễn viên gạo cội Lưu Đào và thần tượng một thời Châu Du Dân. Phim do Lý Thiếu Hồng và Tăng Niệm Bình đồng đạo diễn, được quay từ cuối năm 2018 và sẽ phát sóng vào tháng 3 này. Nội dung phim xoay quanh mối tình của Lưu Nga (Lưu Đào đóng) và Triệu Hằng (Châu Du Dân đóng) dưới thời Bắc Tống. Hai người đã phải chống lại sự tác động từ những thế lực bên ngoài đất nước và cả việc chia phe phái giành ảnh hưởng lẫn nhau trong triều đình.

5 phim Trung Quốc toàn sao xịn đóng sắp lên sóng tháng này-5
Fan "rần rần" khi biết hai nam diễn viên Bạch Kính Đình và Hứa Ngụy Châu sẽ đóng chung trong Vinh quang bóng bàn. Phim được thực hiện nhân kỷ niệm 10 năm Olympic Trung Quốc, xoay quanh hai vận động viên Từ Thản và Vũ Khắc Nam. Sự xuất hiện của cặp "trai đẹp" cùng những khoảnh khắc bromance đầy rung động giữa hai diễn viên nam trong phim là yếu tố khiến khán giả hào hứng với Vinh quang bóng bàn.

Theo ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/5-phim-trung-quoc-toan-sao-xin-dong-sap-len-song-thang-nay-4242400.html

phim trung quốc

Tin tức mới nhất