5 phim truyền hình dở nhất sự nghiệp Trịnh Sảng

Những bộ phim này dở đến mức khán giả nhận xét chỉ có fan Trịnh Sảng mới xem được hết.

Trịnh Sảng từng được coi là Tứ tiểu hoa đán 9X cùng Dương Tử, Quan Hiểu Đồng, Châu Đông Vũ. Thế nhưng so với các đồng nghiệp cùng thời, sự nghiệp của Trịnh Sảng ngày càng thụt lùi với những bộ phim chất lượng thấp, diễn xuất bị chê bai. Đặc biệt, 5 bộ phim dưới đây đã "hủy hoại" danh tiếng của Trịnh Sảng.

1. Mỹ nhân tư phòng thái

5 phim truyền hình dở nhất sự nghiệp Trịnh Sảng-1

Bộ phim ra mắt năm 2016, thời điểm nổi tiếng nhất của Trịnh Sảng. Phim có sự tham gia của Trịnh Sảng, Mã Thiên Vũ, Tưởng Nghị; nội dung kể về Tống Ngọc Điệp (Trịnh Sảng) - hậu duệ của nhà Tống có kỹ năng nấu ăn tuyệt vời, đang là đầu bếp nổi tiếng trong hoàng cung. Cô rơi vào lưới tình với tướng quân Lý Mã (Mã Thiên Vũ), con trai kẻ thù của gia đình. Tống Ngọc Điệp buộc phải lựa chọn giữa tình yêu và thù hận gia tộc.

Nội dung phim lộn xộn, dàn diễn viên có ngoại hình không bắt mắt. Phim về đầu bếp nhưng không đi sâu về các món ăn. Những lý do này đã khiến rating Mỹ nhân tư phòng thái thấp thảm hại. Phim còn bị đài Chiết Giang cắt sóng giữa chừng vì rating chỉ đạt mức 0,1% - thấp kỷ lục trong số những bộ phim đã được đài này phát sóng 50 năm trở lại đây. Thậm chí, có thời điểm, rating phim còn thấp hơn cả những mẫu quảng cáo sản phẩm phát trước đó.

Sau này, Mỹ nhân tư phòng thái được chuyển sang phát trên đài An Huy trong khung giờ muộn. Điều này càng khiến phim không có khán giả. Douban chấm cho phim 3,5 điểm.

2. Sổ tay bảo mẫu của tôi

5 phim truyền hình dở nhất sự nghiệp Trịnh Sảng-2

Đây là webdrama năm 2018 Trịnh Sảng hợp tác cùng diễn viên Thái Lan Itthiphat Thanit. Nội dung phim kể về cô người máy siêu việt Saori (Trịnh Sảng) trở thành quản lý vạn năng của minh tinh nổi tiếng Tô Đạt Hạo (God Itthipat). Cô sử dụng khả năng của mình giúp Tô Đạt Hạo chống đỡ giữa showbiz khắc nghiệt. Sau thời gian bên nhau, Tô Đạt Họa và em trai hacker là Tô Tiểu Bắc đều nảy sinh tình cảm với cô.

Phim có dàn diễn viên đẹp, nội dung mới mẻ, gây tò mò. Thế nhưng chỉ sau vài tập phim, khán giả đã từ bỏ Sổ tay bảo mẫu của tôi vì Trịnh Sảng diễn quá chán. Cả phim, Trịnh Sảng chỉ có duy nhất một biểu cảm trợn mắt và mím môi. Dù có vào vai người máy, Trịnh Sảng cũng quá đơ. Nhân vật Saori của cô chỉ có một biểu cảm duy nhất bất chấp hoàn cảnh buồn vui đau khổ.

Douban cho phim 3,5 điểm.

3. Dòng thời gian tươi đẹp

5 phim truyền hình dở nhất sự nghiệp Trịnh Sảng-3

Dòng thời gian tươi đẹp (tên cũ: Bi thương ngược dòng thành sông) phiên bản truyền hình có sự tham gia của Trịnh Sảng và Mã Thiên Vũ. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn nổi tiếng Quách Kính Minh. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời nhiều đau khổ của Dịch Dao (Trịnh Sảng) khi bị bạn bè bắt nạt, gia đình không hạnh phúc. Cô chỉ có hai người bạn tốt là Tề Minh (Mã Thiên Vũ) và Cố Sâm Tây (Chu Trùng Áo).

Phiên bản điện ảnh của Nhậm Mẫn và Triệu Anh Bác thành công, nhận được lời khen càng khiến phim của Trịnh Sảng bị đem ra so sánh. Nhưng diễn xuất của Trịnh Sảng trong phim đã khiến khán giả thất vọng. Dịch Dao là một vai diễn khó, cần thể hiện được số phận khổ đau của nhân vật. Tất cả những gì Trịnh Sảng làm là "combo" vuốt tóc, trợn mắt, bĩu môi trong mọi cảnh phim. Nam chính Mã Thiên Vũ trông lúc nào cũng đầy mệt mỏi trên màn ảnh.

Phim vấp phải nhiều lời chê bai của khán giả. Douban chấm phim 3,5 điểm

4. Hạ chí chưa tới

5 phim truyền hình dở nhất sự nghiệp Trịnh Sảng-4

Bộ phim thuộc thể loại thanh xuân, với sự tham gia của Trịnh Sảng, Trần Học Đông, Bạch Kính Đình. Phim kể về nhóm bạn Lập Hạ, Trình Thất Thất, Phó Tiểu Tư, Lục Chi Ngang và Ngộ Kiến tại trường trung học Thiển Xuyên. Cả nhóm cùng nhau lớn lên, tốt nghiệp, trưởng thành. 10 năm sau khi ra trường, những biến cố đã đưa Lập Hạ, Thất Thất, Phó Tiểu Tư và Lục Chi Ngang xa rời nhau.

Cặp đôi nhân vật chính Trịnh Sảng và Trần Học Đông bị nhận xét là diễn qua đơ. Trịnh Sảng vẫn giữ kiểu diễn nữ sinh nhí nhảnh như thời Cùng anh ngắm mưa sao băng. Trần Học Đông vào vai hot boy Phó Tiểu Tư lạnh lùng đến mức không cảm xúc.

Cốt truyện được chuyển thể từ một tiểu thuyết khó chuyển tải lên màn ảnh, thành ra nội dung của Hạ chí chưa tới rời rạc. Chưa kể không biết lý do gì Trịnh Sảng bị cắt đến 80% thời lượng phim, xuất hiện còn ít hơn hai diễn viên phụ là Sài Bích Vân và Bạch Kính Đình.

Douban chấm cho phim 4,4 điểm.

5. Thanh xuân đấu

5 phim truyền hình dở nhất sự nghiệp Trịnh Sảng-5

Phim ra mắt đầu năm 2019 do đạo diễn nổi tiếng Triệu Bảo Cương thực hiện. Nội dung của Thanh xuân đấu xoay quanh tình bạn giữa 5 cô gái Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân), Vu Tuệ (Vương Tú Trúc). Họ cùng trưởng thành và phải đối mặt với những gì tàn khốc nhất của thế giới người lớn.

Dàn diễn viên toàn những gương mặt mới, Trịnh Sảng là người nổi tiếng nhất trong phim và là tâm điểm chú ý của khán giả. Tuy nhiên, Trịnh Sảng đã bị chê cả phần nhìn lẫn phần diễn. Nhân vật Hướng Chân bị tạo hình lôi thôi, quê mùa. Thậm chí Trịnh Sảng còn không được trang điểm, trông phờ phạc với gương mặt mộc. Diễn xuất của cô vẫn một màu quen thuộc, đó là thể hiện sự bốc đồng, ngây ngô đến mức lố bịch.

Douban cho phim 4,7 điểm, là điểm số thấp nhất trong các phim ra mắt cùng thời điểm đó.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/5-phim-truyen-hinh-do-nhat-su-nghiep-trinh-sang-4149699.html?fbclid=IwAR1hLnlPEa6yBINdzQROlgldzCprMMZdiQlz5BdpuPAN1sUnmkxb1WQihCI

Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất