Trịnh Sảng đền tiền vì bỏ phim 'Hoa Thiên Cốt', lộ diện mỹ nhân thay thế

Trịnh Sảng quyết định bỏ vai nữ chính trong "Hoa Thiên Cốt" bản điện ảnh, chấp nhận đền tiền vì đơn phương hủy bỏ hợp đồng.

Vào tháng 6 vừa qua, thông tin Trịnh Sảng sẽ góp mặt trong dự án điện ảnh Hoa Thiên Cốt cùng Mao Tử Tuấn và Lại Mỹ Vân đã trở thành tâm điểm chú ý khắp mạng xã hội. Đông đảo người hâm mộ của nữ diễn viên đã đồng loạt lên tiếng, phản đối gay gắt việc thần tượng đóng Hoa Thiên Cốt vì nhiều lý do.

Trịnh Sảng đền tiền vì bỏ phim Hoa Thiên Cốt, lộ diện mỹ nhân thay thế-1
"Hoa Thiên Cốt" là bộ phim đưa Triệu Lệ Dĩnh lên hàng sao hạng A

Thứ nhất, màn thể hiện của Triệu Lệ Dĩnh trong phiên bản truyền hình thành công đến nỗi được coi là kinh điển nên người hâm mộ lo sợ diễn xuất của Trịnh Sảng không đủ để vượt qua cái bóng của đàn chị.

Thứ hai, nguyên tác Hoa Thiên Cốt từng gây tranh cãi khi dính án nghi án đạo nhái nên các fans của cô không muốn danh tiếng thần tượng bị ảnh hưởng khi đóng một tác phẩm đạo văn.

Trịnh Sảng đền tiền vì bỏ phim Hoa Thiên Cốt, lộ diện mỹ nhân thay thế-2
Trịnh Sảng bị chê thiếu cả sắc lẫn tài để đảm đương vai diễn này

Làn sóng phản đối Trịnh Sảng quay Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh bùng lên dữ dội. Nhiều fans của tiểu hoa 9x còn tuyên bố sẽ rời khỏi fandom nếu cô nhận lời tham gia Hoa Thiên Cốt. Thậm chí, có người còn sẵn sàng xé nát ảnh có chữ ký của Trịnh Sảng để tỏ thái độ cương quyết phản đối đến cùng. 

Mới đây, nhiều nguồn tin hé lộ cuối cùng Trịnh Sảng cũng quyết định bỏ vai, chấp nhận đền tiền vì đơn phương hủy bỏ hợp đồng khi chứng kiến sự phản đối gay gắt từ người hâm mộ.

Tiếp theo đó, một blogger đã tiết lộ trên mạng xã hội thông tin đoàn phim Hoa Thiên Cốt bản điện ảnh đã tìm được nữ chính mới thay thế Trịnh Sảng. Người đó là Trần Đô Linh - nữ diễn viên được mệnh danh là "Hoa khôi giảng đường" sau vai diễn thành công trong bộ phim Tai Trái.

Trịnh Sảng đền tiền vì bỏ phim Hoa Thiên Cốt, lộ diện mỹ nhân thay thế-3
Trần Đô Linh

Tuy nhiên Trần Đô Linh cũng không nhận được nhiều sự ủng hộ từ cư dân mạng vì diễn xuất vẫn còn non tay. Nhan sắc của cô mang nét thanh thuần, nhẹ nhàng nhưng lại không có khí chất thần tiên.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trinh-sang-den-tien-vi-bo-phim-hoa-thien-cot-n-227414.html

Trần Đô Linh Hoa Thiên Cốt Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất