5 sao Hàn được mong chờ tái xuất, vị trí số 1 đã 11 năm 'nằm im'

Đã rất lâu rồi, khán giả yêu thích phim Hàn không được nhìn thấy những diễn viên đình đám này xuất hiện trở lại trên màn ảnh.

5. Han Ga In

Han Ga In là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của xứ sở kim chi. Cô được yêu mến nhờ ngoại hình vô cùng xinh đẹp và lối sống giản dị.

5 sao Hàn được mong chờ tái xuất, vị trí số 1 đã 11 năm nằm im-1

Tuy nhiên, Han Ga In không tham gia quá nhiều vào các bộ phim truyền hình cũng như điện ảnh. Cô kết hôn với nam diễn viên Yeon Jung Hoon vào năm 2005 và thường tập trung nhiều hơn cho gia đình.

5 sao Hàn được mong chờ tái xuất, vị trí số 1 đã 11 năm nằm im-2

4. Yoon Eun Hye

Yoon Eun Hye từng là diễn viên được săn đón hàng đầu nhưng đã tụt dốc sự nghiệp sau scandal.

5 sao Hàn được mong chờ tái xuất, vị trí số 1 đã 11 năm nằm im-3

Cô được biết đến qua các bộ phim Hoàng Cung, Tiệm Cafe Hoàng Tử, I Miss You…Tuy nhiên, vào năm 2015 Yoon Eun Hye vướng vào bê bối đạo nhái thiết kế, lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ và nói dối. Từ đó, Yoon Eun Hye từ một diễn viên hàng đầu, bị khán giả quay lưng ghét bỏ.

Sau những năm dài ở ẩn Yoon Eun Hye quyết định quay lại Kbiz vào năm 2017. Đến đầu năm 2018, Yoon Eun Hye thông báo trở lại với bộ phim truyền hình Love Alert.

5 sao Hàn được mong chờ tái xuất, vị trí số 1 đã 11 năm nằm im-4

Dù các dự án của Yoon Eun Hye đều không quá thành công và tiếng tăm của cô đã suy giảm rất nhiều nhưng phần đông khán giả vẫn luôn nhớ về một “thái tử phi” tài năng năm nào và mong muốn Yoon Eun Hye sẽ trở lại mạnh mẽ.

3. Kang Dong Won

Kang Dong Won được coi là bảo chứng phòng vé xứ Hàn. Anh là một trong những nam thần được yêu mến nhất tại Hàn Quốc.

5 sao Hàn được mong chờ tái xuất, vị trí số 1 đã 11 năm nằm im-5

Trong suốt hơn 20 năm, Kang Dong Won chỉ đóng 3 phim truyền hình, còn lại anh đều chỉ đóng phim điện ảnh. Kang Dong Won  là một diễn viên cực kén kịch bản, anh luôn quan trọng chất lượng chứ không phải số lượng.

Vào năm 2020, Kang Dong Won gây sốt các phòng vé với bộ phim Peninsula (Bán đảo Peninsula).

5 sao Hàn được mong chờ tái xuất, vị trí số 1 đã 11 năm nằm im-6

Đầu năm 2021, Kang Dong Won đã xác nhận sẽ quay trở lại với dự án phim điện ảnh mới mang tên Broker đóng cùng với nam chính của Song Kang Ho và Bae Doo Na.

Chưa có nhiều thông tin của bộ phim này nhưng các khán giả đang cực kỳ mong chờ sự trở lại của “ông hoàng” phim Hàn.

2. Jang Geun Suk

Jang Geun Suk từng xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng như Hong Gil Dong hay Beethoven Virus. Tuy nhiên, với bộ phim Cô Nàng Đẹp Trai năm 2009 đã thực sự đưa tên tuổi của anh vụt sáng và được mệnh danh là Hoàng tử Châu Á.

5 sao Hàn được mong chờ tái xuất, vị trí số 1 đã 11 năm nằm im-7

Tưởng rằng với bệ phóng đó sẽ giúp Jang Geun Suk càng tiến xa hơn nhưng các tác phẩm sau đó của anh lại không đạt được kỳ vọng. Bộ phim gần đây nhất mà các khán giả được nhìn thấy Jang Geun Suk là Switch: Change The World (Thiên Tài Lừa Đảo) vào năm 2018.

5 sao Hàn được mong chờ tái xuất, vị trí số 1 đã 11 năm nằm im-8

1. Won Bin

Won Bin được coi là “thánh sống” của Hàn Quốc. Anh là nam tài tử đình đám, quyền lực nhất xứ Hàn. Dù không đóng quá nhiều phim nhưng các bộ phim của anh đều nhận được sự yêu mến của khán giả.

5 sao Hàn được mong chờ tái xuất, vị trí số 1 đã 11 năm nằm im-9

Won Bin được ca ngợi là có nhan sắc hơn người, diễn xuất thu hút, tinh tế, tính cách trầm ổn. Đã hơn 10 năm rồi, nam tài tử hàng đầu không đóng một bộ phim nào.

Trong bất kể một dự án lớn nào, khán giả đều “kêu gào” gọi tên anh, mong anh xuất hiện trở lại. Tuy nhiên, Won Bin chỉ đáp trả lại rằng muốn thực sự tìm được một tác phẩm có nhân vật phù hợp với mình.

5 sao Hàn được mong chờ tái xuất, vị trí số 1 đã 11 năm nằm im-10

Bộ phim điện ảnh mà Won Bin tham gia gần đây nhất phát hành vào năm 2010. Anh đã nhận được nhiều lời mời từ các biên kịch, đạo diễn của những bộ phim hàng đầu như Hậu Duệ Mặt Trời, Train To Busan, Thử Thách Thần Chết nhưng anh đều từ chối và để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-dien-vien-han-duoc-mong-cho-tai-xuat-man-anh-nhat-n-282638.html

Jang Geun Suk han ga in Kang Dong Won Won Bin Yoon Eun Hye

Tin tức mới nhất