5 Sao Việt 'phá hoại' hạnh phúc của người khác (P.2)

(2Sao) – Nhiều nữ diễn viên không ngại hóa thân thành kẻ thứ 3, phá vỡ hạnh phúc của người khác.

Diễm Hương

Diễm Hương là nữ diễn viên của Nhà hát kịch Việt Nam. Cô đã tham gia một số phim truyền hình như: Những công dân tập thể, Gái già xì tin, Đường lên Điện Biên…Tuy nhiên, chỉ đến khi góp mặt trong bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1986 mới được nhiều khán giả của màn ảnh nhỏ biết đến.


Trong phim, Diễm Hương vào vai Hằng, một phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ. Là bạn thân của Trinh (Minh Hà), nhưng Hằng lại ngang nhiên cặp bồ với Khang (Chí Nhân) - chồng của bạn thân mình. Đến khi Khang muốn chấm dứt mối quan hệ, Hằng vô cùng phẫn uất và tìm mọi cách phá họai thứ hạnh phúc mà mình không có được. Hằng từng biện hộ về những hành động trơ trẽn của mình: “Em và Trinh là đôi bạn thân, bọn em có thể chia sẻ mọi chuyện gia đình, công việc và chuyện Trinh chia sẻ tình cảm của chồng cô ấy cho em, em nghĩ điều đó không có gì là sai cả”.


Trang Pháp

Sau hai vai diễn trong Nhật Ký Vàng Anh và Những người độc thân vui vẻ, nữ ca sĩ, diễn viên  Trang Pháp có thêm cơ hội chứng tỏ tài năng diễn xuất khi được đạo diễn Khải Anh và đạo diễn Tiến Huy mời vào vai Kiều trong phim Bà nội không ăn pizza.


Trong  Bà nội không ăn pizza, nhân vật Kiều do Trang Pháp thủ vai là một tín đồ của nữ hoàng tiệc tùng Paris Hilton. Cô nàng này còn là một nhân vật đa tính cách, lúc ngây ngô, trong sáng, khi thì  mưu mô, ghê gớm, chỉ với một mục đích cướp chồng của bác sỹ nha khoa Thảo (Nhung Kate). Trước những màn biến hóa và chiêu trò cao tay của Kiều, cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng trẻ gặp không ít sóng gió.


Trà My Idol

Là ca sỹ xuất thân từ cuộc thi  Vietnam Idol 2007 và có những bước đi thành công nhất định trong âm nhạc, đến năm 2014, Trà My Idol bắt đầu thử sức ở lĩnh vực diễn xuất khi góp mặt trong phim Bếp hát cùng dàn nghệ sỹ như NSƯT Thành Lộc, Lam Trường, Phương Thanh, Minh Thuận, Tú Vi, Văn Anh, Lân Nhã, Lều Phương Anh…


Lần đầu tham gia đóng phim, Trà My vào vai Bảo Ngọc, người kiểm soát sảnh nhà hàng Avion lạnh lùng và kiêu hãnh. Khi bước chân vào làm việc tại nhà hàng, cô gặp lại người yêu cũ Hoàng Quân (Lam Trường). Từng yêu Bảo Ngọc sâu đậm, nhưng sau khi bị cô làm tổn thương sâu sắc, bếp trưởng Hoàng Quân đã quên đi mối tình xưa và dành tình cảm cho cô nàng bếp phó Mộc Miên (Tú Vi). Điều này khiến nữ quản lý ngạo mạn tức giận, nhất là khi cô đang muốn nối lại tình xưa với Hoàng Quân. Bảo Ngọc liên tiếp gây khó dễ cho Mộc Miên trong căn bếp cũng như tìm cách phá hoại mối quan hệ tình cảm của người yêu cũ.


Minh Hương

Nhắc đến Minh Hương, có lẽ khán giả sẽ nhớ ngay đến vai diễn Vàng Anh – một nhân vật đã để lại cho người xem nhiều ấn tượng tốt đẹp trong phim Nhật ký Vàng Anh phần 1. Sau đó, nữ diễn viên tay ngang còn thử sức mình với nhiều vai diễn trong các bộ phim: Vệt nắng cuối trời, Rubic tình yêu, Mặt nạ da người… Tuy nhiên, phải đến vai diễn trong bộ phim Tình yêu không hẹn trước, Minh Hương mới chứng tỏ hết được diễn xuất đa dạng của mình.


Vai Minh trong Tình yêu không hẹn trước của Minh Hương là một cô gái thông minh, cá tính, dám yêu và bất chấp tất cả để theo đuổi tình yêu của mình. Minh yêu say đắm  Huy (Việt Anh), nhưng trái tim chàng công tử chỉ có chỗ cho một người duy nhất là cô gái nghèo tên Mai. Tình yêu bị từ chối phũ phàng đã biến Minh từ một cô gái vô tư trở thành một người ích kỷ, mù quáng trong tình yêu. Cô làm tất cả mọi việc để hãm hại Mai, giăng bẫy Huy khiến anh phải cưới cô. Nhưng rốt cuộc, Minh chỉ có được thể xác của Huy chứ không bao giờ nhận được tình yêu từ phía anh chàng.


Lily Luta

Sau lần thử sức với  môn nghệ thuật thứ bảy qua hai bộ phim Biết chết liền và Hiệp sĩ giữa đời thường, hot girl Lily Luta đã có vai diễn quan trọng trong bộ phim truyền hình dài tập mang tên Socola hay hoa hồng.


Đến với bộ phim này, “búp bê Việt” vào vai cô tiểu thư tên Mỹ Nhung. Từ nhỏ, Mỹ Nhung đã quen sống trong giàu sang, phú quý nhưng lại thiếu thốn tình cảm. Lớn lên, nàng tiểu thư xinh đẹp nảy sinh tình cảm với anh chàng điển trai Thiên Phúc (Lưu Quang Anh). Dù biết Thiên Phúc đã yêu Khánh An (Linh Napie) nhưng Mỹ Nhung nhất quyết không chịu từ bỏ tình cảm của mình. Lợi dụng biến cố của gia đình Thiên Phúc, Mỹ Nhung đã cấu kết với một người bạn trai khác để buộc anh phải rời xa người yêu và đến với mình. Đóng vai trò là kẻ thứ ba, nhưng với khả năng diễn xuất đầy cảm xúc của mình, Lily Luta đã chia sẻ một góc nhìn hoàn toàn khác về những người tội nghiệp mang “trái tim bên lề”.


Đỗ An
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao