Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục 'sửa nhẹ' một điểm trên gương mặt

Trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà không ngần ngại thừa nhận vừa thay đổi nhẹ một chút ở gương mặt.

Đỗ Thị Hà lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2020 nhận được sự đồng thuận lớn từ số đông khán giả. Mỹ nhân 19 tuổi hầu như không vấp phải bất cứ ý kiến trái chiều nào liên quan đến nhan sắc của mình. Nói như thế không có nghĩa nhan sắc của nàng tân Hoa hậu không phải không có khuyết điểm. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà đã gây bất ngờ cho mọi người khi đăng tải hình ảnh selfie của bản thân kèm tiết lộ cô vừa "sửa nhẹ" một điểm trên gương mặt đó là tia cận. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục sửa nhẹ một điểm trên gương mặt-1
Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục "sửa nhẹ" một điểm trên gương mặt.

Nàng Hậu cho biết, việc "sửa nhẹ" đôi mắt này đã giúp cô giờ đây có thể nhìn rõ mọi thứ mà không cần dùng đến kính cận. Đặc biệt, nhờ vậy Đỗ Thị Hà còn rút ngắn được thời gian sử dụng điện thoại để ngủ sớm và làm nhiều điều tích cực hơn.

Vì để có thời gian phục hồi sức khoẻ cũng như tránh cho đôi mắt phải hoạt động quá công sức khi vừa trải qua cuộc tiểu phẫu nên thời gian qua Đỗ Thị Hà hầu như "vắng bóng" khỏi làng giải trí cũng như mạng xã hội.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục sửa nhẹ một điểm trên gương mặt-2
Trước đó, Đỗ Thị Hà từng khiến dân tình lo lắng khi đăng tải loạt trạng thái đầy ẩn ý về việc không thể trả lời tin nhắn và phải "rời xa" người bạn tri kỷ suốt 7 năm.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục sửa nhẹ một điểm trên gương mặt-3
Nàng Hậu vốn bị cận từ thuở đi học.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục sửa nhẹ một điểm trên gương mặt-4
Những hình ảnh trước khi đăng quang Hoa hậu của Đỗ Thị Hà có thể thấy cô luôn gắn liền với đôi kính cận.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục sửa nhẹ một điểm trên gương mặt-5
Sau đang quang, nàng Hậu vẫn thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện với đôi mắt đeo kính.

Việc đeo mắt kính lâu ngày có thể khiến đôi mắt bị dại, đồng thời cũng làm mất đi tính thẩm mỹ cần có ở một biểu tượng nhan sắc. Do đó quyết định tia cận của Đỗ Thị Hà đã nhận được nhiều sự đồng tình ủng hộ của khán giả. 

Không chỉ thực hiện tia cận mà trước đó Hoa hậu Việt Nam 2020 còn nhờ đến phương pháp niềng răng để nâng tầm nhan sắc, bởi vì ngay sau đêm đăng quang và khi những hình ảnh của cô xuất hiện trên truyền thông, nhiều khán giả đã nhận định rằng hàm răng của mỹ nhân 19 tuổi chưa thật sự đẹp nếu như không nói là kém xinh so với 2 Á hậu.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục sửa nhẹ một điểm trên gương mặt-6
Để tiện cho công việc và cuộc sống hàng ngày Đỗ Thị Hà đã lựa chọn niềng răng trong suốt. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục sửa nhẹ một điểm trên gương mặt-7
Tròn 6 tháng kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà cho thấy cô đang dần hoàn thiện bản thân để sẵn sàng mang vinh quang về cho Việt Nam ở đấu trường sắc đẹp Miss World 2021. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dep-360/hoa-hau-do-thi-ha-tiep-tuc-sua-nhe-mot-diem-tren-guong-mat-202106231714536878.html

Đỗ Thị Hà

Tin tức mới nhất