5 webdrama Trung Quốc sẽ khiến khán giả thức xuyên đêm để cày

''Thiếu chủ đi chậm thôi'', ''Nhất dạ tân nương''... là webdrama không nổi tiếng nhưng xem một lần chỉ muốn cày đến hết.

1. Thiếu chủ đi chậm thôi

5 webdrama Trung Quốc sẽ khiến khán giả thức xuyên đêm để cày-1

Bộ phim nổi tiếng nhất của Ngu Thư Hân cho đến hiện tại là Thiếu chủ đi chậm thôi, đóng cùng Lưu Dịch Sướng. Phim chỉ dài 24 tập, có nội dung hài hước và ngọt ngào, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trong phim, Ngu Thư Hân vào vai Điền Tam Thất, lớn lên ở nghĩa trang nên rất có hứng thú với việc "khám phá" tử thi. Điền Tam Thất có cậu bạn thanh mai trúc mã, hai người rất thân thiết với nhau. Nhưng khi lớn lên, cậu bạn đó bỗng nhiên mất tích một cách bí ẩn. Điền Tam Thất không ngại lặn lội đường sá xa xôi để tìm ra tung tích người bạn đó.

Thiếu chủ đi chậm thôi được đánh giá cao về độ hài hước. Đặc biệt, Ngu Thư Hân không ngại làm lố để tạo ra các tình huống buồn cười. Phim có tính giải trí cao, nội dung đan xen với các tình tiết bất ngờ, gây tò mò, khiến khán giả xem một tập lại muốn xem nữa.

2. Nhất dạ tân nương

5 webdrama Trung Quốc sẽ khiến khán giả thức xuyên đêm để cày-2

Webdrama với sự tham gia của Triệu Chiêu Nghi và Viên Hạo không được quảng bá nhiều nhưng xem một tập lại muốn xem đến hết. Phim xoay quanh Hoa Dung (Triệu Chiêu Nghi) trong một lần uống say đã lỡ trao thân cho đảo chủ Tần Thượng Thành (Viên Hạo). Tần Thượng Thành đã yêu Hoa Dung từ cái nhìn đầu tiên nên muốn giữ cô ở bên cả đời nhưng Hoa Dung lại tìm mọi cách để bỏ trốn, tạo ra tình huống dở khóc dở cười.

Cốt truyện phim ngọt sâu răng với sự si tình của nam chính Tần Thượng Thành. Thêm vào đó là những khoảnh khắc hài hước Hoa Dung tạo ra đã khiến Nhất dạ tân nương trở thành bộ phim giải trí đáng thử xem.

3. Quyến luyến giang hồ

5 webdrama Trung Quốc sẽ khiến khán giả thức xuyên đêm để cày-3

Dựa theo tiểu thuyết Ai nói giang hồ tốt của Tử Nguyệt, phim có sự tham gia của Dương Sĩ Trạch, Khương Trinh Vũ, Hà Nghi Khiêm... Quyến luyến giang hồ lấy bối cảnh không có thật trong lịch sử, xoay quanh cuộc tranh đấu của các môn phái giang hồ. Vu Thịnh Ưu là một cô nương bình thường, được kết duyên từ nhỏ với chưởng môn Ái Đức Ngự Thư nhưng lại bị lừa gả cho người chồng ngốc Cung Viễn Tu. Trải qua nhiều biến cố, Vu Thịnh Ưu mới nhận được ra, đâu là tình yêu đích thực của mình.

Bộ phim ngọt ngào, nhiều bất ngờ và không thiếu yếu tố hài hước. Đây là lý do giúp cho Quyến luyến giang hồ được khán giả đánh giá cao.

4. Thiên lôi nhất bộ chi Xuân Hoa Thu Nguyệt

5 webdrama Trung Quốc sẽ khiến khán giả thức xuyên đêm để cày-4

Webdrama đáng yêu của Triệu Lộ Tư và Lý Hoành Nghị nhận được nhiều lời khen với dàn diễn viên "trai xinh gái đẹp" Lý Hoành Nghị, Triệu Lộ Tư, Ngô Tuấn Dư. Triệu Lộ Tư tiếp tục thể hiện "đẳng cấp" trong các webdrama xuyên không với vai diễn Xuân Hoa ngô nghê hài hước nhưng cũng rất dễ thương.

Phim xoay quanh cô nàng Lôi Lôi với bản tính "mê trai", cả ngày chỉ đắm chìm trong thế giới sách truyện, phim ảnh về chủ đề xuyên không. Cô luôn muốn sống trong thế giới đại hiệp, mơ ước được gặp các nam thần kiếm hiệp, để tìm được "chân mệnh thiên tử". Không ngờ đến một ngày nọ, Lôi Lôi thật sự xuyên không về quá khứ, nhập vào thân xác cô gái tên Xuân Hoa. Xuân Hoa trở thành nương tử của Tiêu Bạch (Ngô Tuấn Dư) - thiếu chủ của Phượng Minh sơn trang nhưng lại bị hắn lợi dụng mà không hay biết. Trong một lần chạm trán với tên đại ma đầu bị cả giang hồ truy sát Thượng Quan Thu Nguyệt (Lý Hoành Nghị), Xuân Hoa còn kết nghĩa huynh muội với hắn. Cả Thu Nguyệt và Tiêu Bạch đều có những âm mưu sau lưng Xuân Hoa nhưng rồi lại yêu cô nàng lúc nào không hay.

5. Thiên kim háo sắc

5 webdrama Trung Quốc sẽ khiến khán giả thức xuyên đêm để cày-5

Phim xoay quanh câu chuyện cô gái trẻ Lâm Lạc Cảnh của thế kỷ 21 vô tình xuyên không về vương triều Thịnh Nguyên, tại đây rơi vào cuộc tình tay năm với 4 chàng trai: Thân Vương Chung Vô Mị, Thị vệ băng sương Liễu Tu Văn, con trai phú thương Giang Hiên Vũ, môn chủ Kiếm Tông - Hoa Ứng Trì, mị hoặc thiếu gia Vương Kim Thần. Hóa ra, đây là một trò chơi mà Lâm Lạc Cảnh muốn thoát ra phải hoàn thành các thử thách, làm rung động được trái tim một người đàn ông.

Hai diễn viên chính của phim là Cung Tuấn và Trịnh Tưu Hoằng. Cả hai đều là những cái tên mới của màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, Thiên kim háo sắc được đánh giá cao về nội dung mới lạ và thú vị khi lồng ghép vào trong cốt truyện bối cảnh một trò chơi điện tử.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/5-webdrama-trung-quoc-se-khien-khan-gia-thuc-xuyen-dem-de-cay-4184627.html

Web Drama

Tin tức mới nhất