5 webdrama Trung Quốc tưởng hài nhảm mà hay bất ngờ

Dù được đầu tư ít, không quảng bá nhiều, các webdrama này chinh phục khán giả nhờ nội dung hấp dẫn, tình tiết hài hước.

Trần Thiên Thiên trong lời đồn

5 webdrama Trung Quốc tưởng hài nhảm mà hay bất ngờ-1

Đây là bộ webdrama vừa "làm mưa làm gió" tháng 5. Phim có sự tham gia của Triệu Lộ Tư và Đinh Vũ Hề, tạo ra cơn sốt không nhỏ khi được phát hành.

Nội dung phim kể về nữ biên kịch Tiểu Thiên bị "xuyên không" vào thế giới của chính kịch bản cô đang sáng tác. Trớ trêu thay, cô trở thành nữ phụ Trần Thiên Thiên - tam quận chúa nổi tiếng xấu tính, dâm đãng. Tiểu Thiên phải thay đổi những "tin đồn" xấu về mình, đồng thời chinh phục trái tim nam chính Hàn Thước.

Triệu Lộ Tư là gương mặt trẻ nổi tiếng với các phim online. Qua vai diễn Trần Thiên Thiên, cô được khen ngợi vì sự đáng yêu, diễn tròn vai. Nam chính Đinh Vũ Hề cũng chiếm được cảm tình của khán giả. Tương tác ngọt ngào giữa cặp đôi chính, cộng thêm những tình huống trớ trêu, hài hước trong phim đã giúp Trần Thiên Thiên trong lời đồn thành công bất ngờ, dù ra mắt trong im lặng, không được quảng bá nhiều.

Ôi hoàng đế bệ hạ của ta

5 webdrama Trung Quốc tưởng hài nhảm mà hay bất ngờ-2

Ôi Hoàng đế bệ hạ của ta (2018) là webdrama đã giúp Triệu Lộ Tư được khán giả biết đến. Phim kể về Lạc Phỉ Phỉ, cô gái đến từ thế kỷ 21 vô tình xuyên không đến Hoàng đạo quốc - một quốc gia đầy bí ẩn không có trong lịch sử. Tại đây, mọi việc đều được dựa trên các chòm sao và cung hoàng đạo. Người dân được chia ra 12 cung hoàng đạo với 12 tinh chủ tương ứng. 1.000 năm sẽ thay đổi hoàng đế luân phiên. Cung chủ Ma kết Bắc Đường Dịch đến lượt kế nhiệm trong khi binh quyền lại nằm trong tay vương gia Bắc Đường Mặc Nhiễm, cung chủ cung Song ngư.

Phim không chỉ hấp dẫn khán giả bởi yếu tố tình yêu lãng mạn mà còn tạo cảm giác vừa quen thuộc vừa mới mẻ khi khai thác về các cung hoàng đạo - những điều khán giả trẻ rất thích thú. Thành công của Ôi hoàng đế bệ hạ của ta đã giúp Triệu Lộ Tư, Tiêu Chiến, Cốc Gia Thành được đông đảo công chúng yêu mến.

Manh phi giá đáo

5 webdrama Trung Quốc tưởng hài nhảm mà hay bất ngờ-3

Phim có sự tham gia của Kim Thần, Uông Đông Thành, ra mắt năm 2018. Với nhiều khán giả, đây là bộ phim có thể xem đi xem lại nhiều lần và giúp xả stress hữu ích.

Bộ phim xoay quanh thiếu nữ Bộ Manh bị cha mẹ bắt tiến cung. Không muốn tranh sủng, càng không muốn dây dưa đến hoàng đế, Bộ Manh thường xuyên giả bệnh, cả ngày chỉ âm thầm làm thân với các phu nhân khác. Một ngày, hoàng thượng có mâu thuẫn với cha của Bộ Manh nên tìm nàng trút giận. Từ đó, mối quan hệ giữa hoàng thượng và Bộ Manh có những thay đổi bất ngờ.

Nhân vật Bộ Manh do Kim Thần thủ vai là cô gái lém lỉnh, tinh nghịch, nhiều chiêu trò. Diễn xuất tự nhiên, hài hước của Kim Thần cùng ngoại hình ưa nhìn của cô giúp nhân vật này càng được yêu thích. Uông Đông Thành trong vai hoàng đế cũng chiếm được tình cảm của các fan nữ với gương mặt đẹp trai, tính cách vừa bá đạo vừa dễ thương.

Thái tử phi thăng chức ký

5 webdrama Trung Quốc tưởng hài nhảm mà hay bất ngờ-4

Thái tử phi thăng chức ký là webdrama hiện tượng của năm 2015. Bộ phim chỉ được đầu tư nghèo nàn, kịch bản đơn giản, dàn diễn viên vô danh, phục trang rẻ tiền. Thế nhưng sau khi ra mắt, phim thành công bất ngờ, biến các diễn viên trong phim một bước thành sao.

Nội dung của Thái tử phi thăng chức ký xoay quanh chàng công tử đa tình Trương Bằng bị rơi xuống nước, xuyên không về quá khứ, nhập vào thân xác thái tử phi Trương Bồng Bồng. Từ một người đàn ông hiện đại, Trương Bồng Bồng phải làm quen với thể xác mới cũng như cuộc sống chốn hậu cung. Trải qua thời gian, Trương Bồng Bồng dần nảy sinh tình cảm với thái tử.

Thái tử phi thăng chức ký là bộ phim hài nhảm đúng nghĩa. Trương Bồng Bồng vốn là đàn ông nên có những chỉ cử thô lỗ, ăn nói khó nghe. "Cuộc tình" giữa cô và thái tử cũng có những tình huống cười ra nước mắt. Nội dung mới mẻ, hài hước đã giúp Thái tử phi thăng chức ký ghi điểm với khán giả.

Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm

5 webdrama Trung Quốc tưởng hài nhảm mà hay bất ngờ-5

Nhân vật chính trong phim là Vương Lục (Hứa Khải), chàng trai cương trực thẳng thắn nhưng yêu bản thân quá mức. Vương Lục là đệ tử của giáo phái Hồn Kiếm. Đây là giáo phái yếu nhất do nữ sư phụ Vương Vũ (Trương Dung Dung) đứng đầu. Trong thời gian học võ, Vương Lục thường xuyên tranh cãi với sư phụ. Nhưng rồi trong thời gian hành tẩu giang hồ, trải qua những khó khăn, hai người dần nảy sinh tình cảm.

Hứa Khải và Trương Dung Dung khiến khán giả cười sảng khoái cùng bộ phim này. Vốn không được chú ý nhiều nhưng sau khi lên sóng, Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm lại hút khán giả, liên tục lên top tìm kiếm Weibo. Hứa Khải còn có màn giả gái gây sốt trong phim.

Theo Ione

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/movies-muzik/movies/5-webdrama-trung-quoc-tuong-hai-nham-ma-hay-bat-ngo-4120394.html

Web Drama

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao