50 người mẫu hàng đầu trình diễn trong show thời trang trên bãi biển của Đỗ Mạnh Cường

Những người mẫu nổi tiếng và tài năng nhất hiện nay sẽ có mặt tại Huế để trình diễn trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vào tháng 5 tới đây.

Sau hành trình 10 năm trong sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường được đánh dấu bằng một show diễn hoành tráng vào cuối năm qua tại TP.HCM, nhà thiết kế họ Đỗ tiếp tục hé lộ những thông tin mới về sau diễn sẽ được tổ chức vào tháng 5 tới đây.

Khởi đầu cho chặng đường mới, mùa Xuân - Hè 2018, NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ mang đứa con tinh thần tiếp theo đến với vùng đất Lăng Cô - Huế mộng mơ, một trong những thiên đường du lịch tại Việt Nam. Đỗ Mạnh Cường mong muốn sự nghiệp của anh sẽ được điểm tô thêm nhiều màu sắc mới với những sàn diễn là những danh lam thắng cảnh.

Với dự án lần này, Đỗ Mạnh Cường tiếp tục chọn siêu mẫu Xuân Lan để giữ vai trò đạo diễn catwalk. Trong nhiều năm qua, Đỗ Mạnh Cường và Xuân Lan đã hợp tác trong rất nhiều dự án và có mối quan hệ bền chặt, thân thiết. Chính vì thế, việc hiểu ý nhau trong công việc đã mang đến những show diễn thực sự chất lượng, thành công.

Không chỉ chăm lo cho khách mời, những người mẫu tham gia show diễn Xuân - Hè 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường cũng sẽ được hưởng một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời như các khách mời VIP. Show diễn của NTK 8X sẽ quy tụ 50 gương mặt hàng đầu trong
làng mẫu Việt tham gia trình diễn như: Hoàng Yến, Lê Thúy, Minh Triệu, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Thuỳ Trang, Lê Thanh Thảo, Hằng Nguyễn, Thuỳ Dương, LâmThu Hằng, Trà My, KiKi Lê, Kim Dung... 
  
Đỗ Mạnh Cường dành cho những người mẫu hàng đầu những điều kiện ưu đãi tốt nhất không thu kém 200 khách VIP tham dự show diễn. Đây là điều mà Đỗ Mạnh Cường tiên phong trong những năm qua để mang đến chế độ tốt nhất cho các người mẫu. Anh quan niệm rằng mỗi một cá nhân đều góp phần tạo nên thành công chung, đặc biệt người mẫu là linh hồn để truyền tải BST nên họ luôn xứng đáng để được tôn vinh đằng sau mỗi show diễn.


Chân dài Lê Thúy

 
Do đó, các người mẫu sẽ di chuyển bằng máy bay ra TP. Đà Nẵng. Sau đó, họ sẽ được xe đưa rước tận nơi về đến địa điểm tổ chức. Trên đường đi, các người mẫu sẽ được nhìn ngắm cảnh núi trời bao la của miền Trung cũng như vượt qua đường hầm cuả đèo Hải Vân vô cùng nổi tiếng nối liền Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế.


Á Hậu Mâu Thủy

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến


Doanh nhân Huy Cận, đại diện BTC cho biết: “Mặc dù chi phí cho việc ăn ở, đi lại của khách mời, người mẫu trong show diễn lần này là khá lớn. Tuy nhiên, chúng tôi đều cố gắng và mong muốn tất cả sẽ được hiện diện trong một show diễn không chỉ đẳng cấp về mặt nghệ thuật mà còn mang đến hiệu ứng thực thụ như tại các sàn diễn hàng đầu thế giới. Chúng tôi hy vọng show diễn lần này không chỉ là dấu ấn mới trong sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường, làng thời trang Việt mà còn là một kỷ niệm khó quên đối với các quan khách, người mẫu thông qua một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời”.
 
Show diễn Xuân - Hè 2018 của NTK Đỗ Mạnh Cường sẽ chính thức diễn ra vào lúc 17h ngày 26/5/2018 tại Lăng Cô - Huế.

Q.Q.
Ảnh: Milor Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/50-nguoi-mau-hang-dau-quy-tu-trinh-dien-trong-show-thoi-trang-tren-bai-bien-cua-do-manh-cuong-n-150120.html

Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất