50 triệu người xem livestream bóc phốt nam ca sĩ Trung Quốc

Lâm Ngạn Tuấn bị tố nói dối che đậy chuyện tình cảm, bòn rút tiền của người hâm mộ và nghiện cờ bạc.

Ngày 6/9, Sina đưa tin lùm xùm đời tư của Lâm Ngạn Tuấn nhận được sự quan tâm trong dư luận Trung Quốc. Tối 8/9, 50 triệu khán giả đã xem livestream bóc trần hình tượng giả tạo của nam ca sĩ.

Cụ thể, người đứng đầu fanclub Lâm Ngạn Tuấn cho biết nam thần tượng có thể ra giành được suất debut trong show thực tế đều nhờ tiền của người hâm mộ. Trong đó, có một khán giả đã chi cho Lâm Ngạn Tuấn số tiền hơn 7 con số (hơn 1 triệu NDT).

50 triệu người xem livestream bóc phốt nam ca sĩ Trung Quốc-1
Lâm Ngạn Tuấn bị người hâm mộ quay lưng.

Người này còn tung ảnh Lâm Ngạn Tuấn đưa bạn gái đi đánh bài ở Đức Châu (Trung Quốc) và thua hơn 200.000 NDT (28.800 USD). Ngoài ra, công ty còn mở một phòng khách sạn bí mật để phục vụ sở thích cờ bạc của Lâm Ngạn Tuấn vào tháng 8.

"Hình tượng nam thần văn nghệ sĩ của anh ta là giả. Mấy bài đăng văn thơ, triết lý của anh ta đăng trên mạng xã hội đều do fan gửi. Mang theo sách đến sân bay cũng chỉ là làm màu, vờ đọc trước công chúng để lấy hình ảnh", người đứng đầu fanclub tố cáo sự giả dối của Lâm Ngạn Tuấn.

Trước đó, Lâm Ngạn Tuấn bị blogger đăng tải hình ảnh hẹn hò 3 ngày 3 đêm với hot girl Thiên Nhị Bất Tử tại khách sạn. Công ty quản lý lên tiếng phủ nhận Lâm Ngạn Tuấn đang yêu đương.

Tuy nhiên, nam thần tượng cùng công ty chủ quản bị tố nói dối và gây ra làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng người hâm mộ. Khán giả bức xúc khi Lâm Ngạn Tuấn tuyên bố tạm dừng công việc để tĩnh dưỡng sức khỏe, yêu cầu fan quyên góp tiền để anh duy trì hoạt động, nhưng lại sử dụng sai mục đích. Sau đó, hàng chục nghìn người tuyên bố rời fanclub Lâm Ngạn Tuấn.

50 triệu người xem livestream bóc phốt nam ca sĩ Trung Quốc-2
Hình ảnh cờ bạc của Lâm Ngạn Tuấn được chia sẻ khắp mạng xã hội.

Sau khi bị người hâm mộ tố cáo, Lâm Ngạn Tuấn lên tiếng xin lỗi vào 2h sáng 6/9. Anh khẳng định độc thân và quy trách nhiệm cho công ty quản lý. Nam thần tượng đồng thời cho biết sẽ truy cứu người tung tin đồn sai sự thật.

Sau đó, văn phòng làm việc của Lâm Ngạn Tuấn bác bỏ tin tức nam ca sĩ nghiện cờ bạc. Họ cho biết Lâm Ngạn Tuấn không biết gì về chủ đề sinh nhật cờ bạc được nhân viên tổ chức. Đại diện Lâm Ngạn Tuấn xin lỗi vì có hành động không thích hợp, gây ra hiểu lầm với nghệ sĩ.

Lâm Ngạn Tuấn sinh năm 1995. Anh được công chúng biết đến khi tham gia chương trình tuyển chọn thần tượng Idol Producer. Ở đêm chung kết, Lâm Ngạn Tuấn trở thành một trong 9 thành viên của nhóm nhạc Nine Percent.

Ngoài ca hát, nam ca sĩ còn chuyển hướng sang đóng phim. Các tác phẩm nổi bật của anh như Nhất kiến khuynh tâm, Hóa ra anh rất yêu em. Trước khi vướng bê bối Lâm Ngạn Tuấn là thần tượng trẻ nổi bật trong showbiz Trung Quốc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/50-trieu-nguoi-xem-livestream-boc-phot-nam-ca-si-trung-quoc-post1352588.html

Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất