G-Dragon biến hóa khôn lường: mới sang chảnh đã thành bình dân

Dù không có hoạt động âm nhạc mới, G-Dragon vẫn dễ dàng phủ sóng khắp các trang mạng xã hội.

G-Dragon nằm trong số ít các thần tượng được công nhận về tài năng trong cả hai lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, trưởng nhóm BIGBANG vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê nghệ thuật và gây chú ý trong mỗi lần xuất hiện. 

Đầu năm nay, G-Dragon cùng BIGBANG đã trở lại với single Still Life. Dù không quảng bá, Still Life vẫn lọt top những bài hát có thành tích nhạc số tốt nhất Kpop năm 2022 tính đến thời điểm này. 

Có vẻ như trong năm 2022, G-Dragon cũng xuất hiện thoải mái hơn trước truyền thông so với thời gian trước đây. Mới đây vào ngày 1 tháng 9, anh tham dự một sự kiện nghệ thuật do Chanel phối hợp với Frieze Seoul tổ chức.

G-Dragon biến hóa khôn lường: mới sang chảnh đã thành bình dân-1
G-Dragon trong sự kiện hôm 1 tháng 9

Với tư cách đại sứ Chanel, G-Dragon nhanh chóng là tâm điểm của truyền thông với phong cách thời trang nổi bật. Anh diện blazer đen, áo phông trắng cùng quần âu tối màu đơn giản cùng nhiều trang sức và phụ kiện đắt tiền. 

G-Dragon biến hóa khôn lường: mới sang chảnh đã thành bình dân-2
Ảnh khách mời nổi tiếng chụp cùng G-Dragon tràn ngập các nền tảng mạng xã hội

Trên các trang mạng xã hội, nhiều người ví sự kiện Chanel hôm 1 tháng 9 không khác gì một buổi "họp fan" của G-Dragon bởi có hàng loạt khách mời nổi tiếng xin được chụp ảnh cùng anh. 

Tuy nhiên, ngay khi bước ra khỏi ánh đèn sân khấu, G-Dragon lập tức trở lại với vẻ bình dị và dễ gần. Vào ngày 4 tháng 9, một số fan bắt gặp anh đi xe máy trắng dạo phố cùng áo sơ mi, quần jeans kết hợp cùng kính gọng đen tối giản. 

G-Dragon biến hóa khôn lường: mới sang chảnh đã thành bình dân-3
Dù sở hữu dàn siêu xe hàng triệu USD, G-Dragon vẫn thường xuyên chọn di chuyển bằng xe máy

Dù không hề màu mè, G-Dragon vẫn nhận về hàng loạt lời khen ngợi bởi phong cách thời trang trendy, toát lên khí chất của một ngôi sao hạng A. 

Cách đây không lâu, vào ngày 27 tháng 8, G-Dragon cũng gây bão với bức ảnh chụp chung cùng 2 BJ của kênh AfreecaTV. Được biết hai BJ Garin và Gaeul vô tình gặp GD khi đi chơi ở khu Apgujeong Rodeo. Hai người nhanh chóng xin được chụp ảnh và G-Dragon cũng rất thoải mái đồng ý. 

G-Dragon biến hóa khôn lường: mới sang chảnh đã thành bình dân-4
G-Dragon cùng hai BJ Garin và GaeulG-Dragon biến hóa khôn lường: mới sang chảnh đã thành bình dân-5
G-Dragon thoải mái xuất hiện tại các địa điểm công cộng trong vài tháng trở lại đây

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gdragon-bien-hoa-khon-luong-moi-sang-chanh-da-thanh-binh-dan-n-319450.html

G-Dragon

Tin tức mới nhất