52 tuổi, Jennifer Lopez sở hữu vòng 3 quyến rũ khó ai bì kịp

Ở độ tuổi ngũ tuần, Jennifer Lopez vẫn giữ được thân hình gợi cảm khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

Huấn luyện viên của Jennifer Lopez chia sẻ để có được thân hình gợi cảm như vậy không phải chỉ trong vài ngày mà là kết quả của cả một quá trình tập luyện chăm chỉ và một chế độ ăn uống cân bằng.

Tuy nhiên, vào những lúc Jennifer Lopez không có nhiều thời gian thì huấn luyện viên sẽ tạo một thói quen ngắn nhưng hiệu quả để cô không bị mất dáng và có thể tăng cường cơ mông và bụng. 

Khởi động

Trước khi tập luyện, J.Lo luôn quan trọng bước khởi động, vì nếu không khởi động sẽ có nguy cơ bị chấn thương cơ. Các động tác duỗi chân và cánh tay, cử động cổ và nhảy bước nhỏ là động tác lý tưởng để khởi động. Các chuyển động này nên kéo dài ít nhất 4 phút.

52 tuổi, Jennifer Lopez sở hữu vòng 3 quyến rũ khó ai bì kịp-1

Squat

Để có được vòng 3 gợi cảm thì bài tập squat là không thể bỏ qua. Mặc dù có rất nhiều động tác squat nhưng điều quan trọng là chị em cần phải thực hiện đúng tư thế.

Jennifer cho biết nên bắt đầu tập ở tư thế dang rộng 2 chân và giữ ở phía trước hông, lưng luôn thẳng. Sau đó, chân phải được hạ xuống cho đến khi chúng cao hơn đầu gối.

52 tuổi, Jennifer Lopez sở hữu vòng 3 quyến rũ khó ai bì kịp-2

Thêm trọng lượng khi squat

Nếu đã thành thạo tư thế squat và muốn tăng cường sức mạnh cho cánh tay thì chị em hãy thêm trọng lượng hỗ trợ cho mỗi cánh tay, ít nhất là 1 kg. Khi bạn đứng lên khỏi vị trí ngồi xổm, hãy nâng 2 tay lên để hỗ trợ trọng lượng bạn đã chọn.

Cố gắng giữ tạ trên cao trong 5 giây và ngồi xổm trong 3 giây. Bài tập này nên kéo dài 10 phút.

52 tuổi, Jennifer Lopez sở hữu vòng 3 quyến rũ khó ai bì kịp-3

Chống đẩy

Nếu không thể tập nhiều, bạn hãy bắt đầu thực hiện trong 10 phút, mỗi lần kéo dài 20 giây, nên nhớ luôn giữ phần bụng hướng vào trong. Động tác này rất lý tưởng để làm săn chắc toàn bộ cơ thể.

52 tuổi, Jennifer Lopez sở hữu vòng 3 quyến rũ khó ai bì kịp-4

Chế độ dinh dưỡng để có vòng 3 hoàn hảo

Để đạt được một thân hình hoàn hảo, vóc dáng lý tưởng, Jennifer Lopez thường tránh caffeine, muối và chất béo bão hòa. Cô ưu tiên chọn những thực phẩm lành mạnh giúp vòng ba săn chắc là trứng, cá hồi, sữa chua, đậu phụ, gạo lứt, thịt nạc và bột yến mạch... Năng lượng có trong cá hồi giúp bổ sung chất béo và protein cho cơ thể, có tác dụng rút ngắn quá trình giảm cân.


52 tuổi, Jennifer Lopez sở hữu vòng 3 quyến rũ khó ai bì kịp-5

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/52-tuoi-jennifer-lopez-so-huu-vong-3-quyen-ru-kho-cuong-n-288411.html

Jennifer Lopez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao