6 bộ phim truyền hình Hàn Quốc không thể bỏ lỡ trong tháng 7

(2Sao) - Đây đều là những bộ phim rất đáng mong đợi.

Uncontrollabby Fond


Ngày phát sóng: 6 tháng7

"Uncontrollably Fond" xoay quanh câu chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ chơi thân với nhau từ nhỏ. Vì một số lý do mà cả hai xa cách và sau nhiều năm mới gặp lại. Ở thời hiện tại, Shin Joon Young (Kim Woo Bin) đã trở thành một ngôi sao nổi tiếng với tính cách hống hách, kiêu ngạo. Trong khi đó No Eul (Suzy) từ một cô bé nhút nhát giờ đảm nhận vị trí sản xuất trong chương trình truyền hình.



The good wife


Ngày phát sóng: 8 tháng 7

"The Good Wife" là bộ phim mở đầu cho trào lưu remake phim của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm nay. Bộ phim chính trị - pháp lý này nói về một người phụ nữ trở lại sự nghiệp ngành luật của mình sau vụ bê bối của người chồng làm nghề công tố viên. Kim Hye Kyung (Jeon Do Yeon) là vợ của Lee Tae Joon (Yoo Ji Tae), người bị lôi kéo vào một vụ tham nhũng và phải đi tù. Để nuôi sống gia đình, Kim Hye Kyung cô đã trở lại làm việc sau khi làm nội trợ ở nhà 13 năm tại một công ty luật của một người bạn tên Seo Joong Won (Yoon Kye Sang).



Let's flight ghost


Ngày phát sóng: 11 tháng 7

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cô bé Kim Hyun Ji (Kim So Hyun) qua đời trong một tai nạn. Tuy nhiên, cô không thể nhớ nguyên nhân cái chết của mình và trở thành một oan hồn vất vưởng ở khắp mọi nơi. Trong những tháng ngày tẻ nhạt, cô quạnh ấy, Hyun Ji đã đi tìm sự thật về cái chết oan ức của bản thân. Không ai nhìn thấy cô, không ai có thể nói chuyện với cô, ngày ngày trôi qua trong u tối. Nhưng rồi đến một ngày, cuộc đời cô gái đã trở nên sáng bừng khi gặp được định mệnh của đời mình. Đó là chàng trai duy nhất có thể nhìn và giao tiếp với cô.



W


Ngày phát sóng: 20 tháng 7

Bộ phim của đài MBC lại có cách khai thác mới xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai con người sống ở hai thế giới khác nhau. Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) là một bác sĩ có người cha là một người sáng tác webtoon nổi tiếng. Một ngày, trong lúc tìm kiếm người cha bị mất tích thì cô bị bắt cóc bởi Kang Cheol (Lee Jong Suk), một tài phiệt giàu có sau khi nhìn thấy anh trong vũng máu, đem cô đến một thế giới khác.



Age of youth


Ngày phát sóng: 22 tháng 7

Đây là câu chuyện kể về 5 người phụ nữ cùng sống chung trong một ngôi nhà với những tính cách, phong cách và cả cách chọn bạn trai không giống nhau. Tác phẩm này được coi là sẽ phản ánh những vẫn đề mà phụ nữ thường gặp phải trong xã hội hiện nay, từ công việc, tình cảm bạn bè cho đến chuyện yêu đương.



Second to last love


Ngày phát sóng: 23 tháng 7

Tác phẩm của đài SBS được remake từ bộ phim truyền hình Nhật Bản cùng tên nói về đường tình trắc trở của một người phụ nữ đã ngoài 40 tuổi. Người phụ nữ 45 tuổi này là một nhà sản xuất phim truyền hình. Cô không quan tâm đến tình yêu và đang xem xét cho kì nghỉ hưu sớm của mình. Nhưng khi cô chuyển đến chỗ ở mới, cô gặp và nảy sinh tình cảm với một người đàn ông 50 tuổi goá vợ và có một người con gái. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một dàn diễn viên gạo cội có thực lực của Hàn Quốc như Kim Hee Ae và Ji Jin Hee.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất