'Đi tìm' phiên bản Việt của các diễn viên Hàn đình đám

(2Sao) - Bạn sẽ bất ngờ vì những nét giống nhau của các cặp sao Huỳnh Anh - Song Joong Ki, Trương Minh Cường - Jang Dong Gun, Khởi My - IU, Nhã Phương - Song Hye Kyo,...

Huỳnh Anh - Song Joong Ki

Song Joong Ki là mỹ nam xứ Hàn nổi tiếng qua các bộ phim Nice guy (Gã khờ), Sungkyunkwan Scandal (Chuyện tình ở Sungkyunkwan Scandal), A Werewolf Boy (Sói),...và đình đám nhất là Descendants of the sun (Hậu duệ mặt trời).


Trong khi đó, Huỳnh Anh khởi nghiệp với vai trò ca sĩ nhưng lại được biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên. Với bộ phim đầu tay Thiên sứ 99, đến nay anh chàng đã có trong tay 20 vai diễn lớn nhỏ, tiêu biểu như trong các phim: Bi, đừng sợ, Đánh thức giấc mơ, Hương vị ô mai, Cầu vồng tình yêu, Dành cho tháng 6, Đảo ngọc huyền bí, Món quà giáng sinh, Bản lĩnh công tử, Khúc hát mặt trời,...


Cả Song Joong Ki và Huỳnh Anh đều có chiều cao 1m78 và sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, thư sinh cùng làn da trắng mịn đến phái nữ cũng phải ghen tị. Khá trùng hợp, trước khi bén duyên với nghiệp diễn, Soong Joong Ki và Huỳnh Anh đều  là vận động viên thể thao. Thời trung học, “big boss” từng là một vận động viên trượt băng tốc độ vòng ngắn còn hot boy của màn ảnh Việt là vận động viên Taekwondo.

Song Joong Ki và Huỳnh Anh đều được khán giả yêu mến vì tài năng
 diễn xuất và hình tượng sạch, không scandal.


Trương Minh Cường - Jang Dong Gun

Trương Minh Cường đến với nghiệp diễn xuất qua  bộ phim truyền hình Gió nghịch mùa. Sau khi phim phát sóng, khán giả vô cùng bất ngờ trước độ giống nhau đến 90% giữa anh và Jang Dong Gun - nam tài tử Hàn Quốc quen mặt với khán giả Việt qua loạt vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như Người mẫu, Anh em nhà bác sĩ, Phẩm chất quý ông,...


Vì sở hữu gương mặt nam tính, phong cách lịch lãm, khả năng diễn xuất khá tốt nên Trương Minh Cường thường được lựa chọn vào những vai diễn lạnh lùng, thành đạt - giống với những nhân vật mà Jang Dong Gun thủ vai.


Hiện tại, cả Trương Minh Cường và Jang Dong Gun đều đã kết hôn, có 2 con - một trai một gái và dần vắng bóng trên màn ảnh.

Trương Minh Cường và Jang Dong Gun đều có hình tượng lạnh lùng,
 lịch lãm trên màn ảnh.


Nhã Phương - Song Hye Kyo

Song Hye Kyo nổi tiếng từ bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu cách đây 15 năm. Ở tuổi 35, ngọc nữ của màn ảnh Hàn vẫn sở hữu nét đẹp trẻ trung, ngọt ngào và giữ vững phong độ với những bộ phim truyền hình ăn khách như Ngọn gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời,...Ngoài Hàn Quốc, Song Hye Kyo còn đóng phim thành công ở thị trường Trung Quốc. Nữ diễn viên biến hóa liên tục từ những vai bi cho đến vai nhí nhảnh, vui tươi.


Ở Việt Nam, Nhã Phương được nhiều người đánh giá có nét đẹp trong sáng, ngọt ngào giống Song Hye Kyo. Nhờ khả năng diễn xuất tốt, bạn gái Trường Giang liên tục được mời góp mặt trong những dự án phim lớn hợp tác Hàn, Nhật. Ngoài ghi dấu ấn bằng lối diễn xuất dễ thương, cô cũng được khen ngợi ở những phân cảnh đòi hỏi diễn nội tâm sâu.

Nhã Phương từng chia sẻ mong muốn được thành công như thần tượng
của cô là Song Hye Kyo.

Miu Lê - Shim Eun Kyung

Miu Lê được xem là phiên bản Việt của Shim Eun Kyung từ bộ phim Em là bà nội của anh.


Trong phim, nữ diễn viên, ca sĩ 9X đảm nhận nhân vật mà Shim Eun Kyung thủ vai trong phiên bản Hàn - Miss Granny. Nét đáng yêu trong lối diễn xuất của Miu Lê được đánh giá là không hề kém cạnh người đẹp tài năng xứ Hàn.


Sau thành công của Em là bà nội của anh, Miu Lê và Shim Eun Kyung đã có cuộc hội ngộ vào cuối năm 2015 khi nữ diễn viên xứ Kim Chi sang Việt Nam. Shim Eun Kyung đã không tiếc lời khen ngợi “phiên bản Việt” của mình hài hước, đáng yêu, có nhiều nét riêng biệt và thậm chí có những sáng tạo hơn cả bản gốc.



Khởi My - IU

IU ra mắt vào năm 2008 trên sân khấu ca nhạc. Giọng hát trong veo, cao vút cùng gương mặt xinh xắn, đáng yêu chính là những yếu tố giúp cô nàng “đốn tim” fan hâm mộ. Ngoài ca hát, IU cũng ghi dấu ấn diễn xuất qua các bộ phim Dream High, Produce, Pretty man,...Ngoài ra, cô nàng sinh năm 1993 còn là một MC được khán giả vô cùng yêu thích.


Khởi My khởi nghiệp muộn hơn IU 3 năm nhưng trước đó cô đã nổi tiếng với những ca khúc trên mạng. Ngoài giọng ca cao, trong trẻo, Khởi My cũng được khen ngợi có tài dẫn dắt chương trình nhờ sự đáng yêu, nhanh nhẹn. Cô nàng cũng tham gia diễn xuất trong một số phim như Tây du kí hậu truyện, Mặt nạ máu.


Xuất thân từ vai trò ca sỹ rồi lấn sân sang phim ảnh, hình tượng trong sáng, giọng hát trong trẻo, thậm chí gương mặt cũng có nét hao hao, đặc biệt nổi tiếng chiều fan...Khởi My chính xác là phiên bản Việt của IU.

Khởi My và IU có chung hình tượng trong sáng, đáng yêu.

Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất