6 ca sĩ bị 'tố' mắc bệnh ngôi sao trong showbiz Việt

Trong showbiz Việt, không ít lần các sao bị mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ vì dính scandal mắc bệnh ngôi sao.

Hari Won từng bị chỉ trích vì thái độ ngôi sao. Đại Nghĩa, Ngô Kiến Huy đều cho biết nữ ca sĩ nhiều lần đi muộn, trang điểm lâu khiến cả ê-kíp phải chờ đợi.

2sao.vn | Photobook

Trong một chuyến lưu diễn ở Mỹ, Hari Won đứng bán đĩa thay cho ông xã. Lúc này, một khán giả lớn tuổi đến xin chụp ảnh chung, nữ ca sĩ đã từ chối. Cô còn hỏi người này đã mua đĩa của Trấn Thành chưa. Nếu chưa sẽ phải xếp hàng chờ đợi. Khi video này được đăng tải, Hari Won bị chỉ trích khá nhiều vì thái độ khó chịu với người hâm mộ.

2sao.vn | Photobook

Sơn Tùng M-TP là một trong những cái tên đình đám nhất của showbiz Việt. Nam ca sĩ cũng đã không ít lần dính vào thị phi khi bị cho là có thái độ kênh kiệu. Tuy nhiên, thuở mới vào nghề Sơn Tùng M-TP cũng không ít lần bị tố "bùng" show vô cớ, không báo cho BTC. Cụ thể, công ty cũ của giọng ca gốc Thái Bình đã đổ "mồ hơi rơi" đã phải bồi thường lên tới 600 triệu đồng vì anh tự ý huỷ show theo lịch trình đã xếp.

2sao.vn | Photobook

Thêm một scandal tham dự lễ trao giải Cánh diều vàng, Sơn Tùng và ê-kíp đoàn làm phim Chàng Trai Năm Ấy cũng đã bị tố là có cách hành xử không đúng mực với ban tổ chức. Nguyên nhân là do đoàn làm phim đã đến muộn nên hết chỗ. Sau khi không tìm được chỗ ngồi như ý, tất cả đã đồng loạt bỏ về. Thậm chí, nam ca sĩ này đã từng 2 lần tự ý bỏ show mà không có một lời thông báo trước đến chương trình. Tuy vậy, những câu chuyện này vẫn chỉ là lời đồn thổi chưa được xác thực.

2sao.vn | Photobook

Minh Hằng từng khóc lóc gây xôn xao dư luận khi "tố" đàn chị Hồ Ngọc Hà - người mà cô hết mực nể phục trong showbiz Việt chèn ép, không cho cô ngồi "ghế nóng" The Face 2018. Câu chuyện khiến cư dân mạng chia rẽ, trong khi nhiều người tin tưởng rằng "nữ hoàng giải trí" cố tình đưa ra yêu sách thì cũng có không ít người cho nhà sản xuất đang có lôi kéo thị phi cho chương trình.

2sao.vn | Photobook

Sau đó, Hà Hồ đã đưa ra lời giải thích trên trang cá nhân về câu chuyện chèn ép năm xưa. Qua đó, nữ ca sĩ khẳng định không có chuyện cô chèn ép Minh Hằng, chỉ là sự truyền miệng tai hại và sự cả tin của đàn em đã khiến cớ sự xảy ra.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, sau lời tố từ đàn em thì danh tiếng của Hà Hồ bị ảnh hưởng không ít. Một số người công kích "nữ hoàng giải trí" vì cho rằng cô chảnh chọe, mắc "bệnh ngôi sao".

2sao.vn | Photobook

Hiện tượng The Voice 2012 - Bùi Anh Tuấn từng khiến khán giả thất vọng khi bị cho có thái độ chảnh chọe thời mới nổi tiếng. Nam ca sĩ không chỉ bị tố đi trễ, hai lần bỏ tập tại chương trình Bài Hát Yêu Thích dẫn đến chịu án phạt 6 tháng vì vô kỷ luật, hét giá cát xê.

2sao.vn | Photobook

Dù được đánh giá cao về tài năng, ngoại hình sáng sân khấu nhưng việc Bùi Anh Tuấn mắc "bệnh ngôi sao" đã khiến không ít người hâm mộ thất vọng. Điều này khiến "hoàng tử ballad" Bùi Anh Tuấn phải mất nhiều năm mới lấy lại được hình tượng.

2sao.vn | Photobook

Bích Phương từng trở thành cái tên bị dư luận chỉ trích mắc "bệnh ngôi sao" khi hủy show nghi do vị trí trên poster chính thức của chương trình, cô xếp sau đàn em Phương Ly. Ngay sau đó, fan của giọng ca Bùa Yêu đã bình luận phản đối và yêu cầu phía ban tổ chức thay đổi sự sắp xếp không thuận mắt này.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, cuối cùng Bích Phương lại hủy show mà không lên tiếng giải thích gì trước hành động đột ngột này. Dân mạng nghi ngờ nữ ca sĩ không hài lòng về vị trí trên poster nên đã đưa ra quyết định trên. Đến tận thời điểm hiện tại, Bích Phương chưa từng lên tiếng về lý do hủy show đột ngột có phải do vị trí trên poster hay không.

2sao.vn | Photobook

Hoạt động lâu năm trong làng giải trí, dù kiên quyết "nói không với scandal" nhưng Mỹ Tâm cũng khó tránh "tai bay vạ gió". Năm 2013, "họa mi tóc nâu" cũng bị loại ra khỏi danh sách ca sĩ biểu diễn trong Cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế diễn ra tại Đà Nẵng vì lí do là nữ ca sĩ hét 6.000 USD (tương đương 110 triệu đồng) và không phải chịu thuế VAT 10%. Câu chuyện cao trào khi Mỹ Tâm khẳng định cô không ký kết hợp đồng với con số thù lao trên. Sự việc được giải thích sau đó là do quản lý giọng ca Ước Gì đề nghị với phía ban tổ chức nhưng cả hai bên chưa đi đến thống nhất.

2sao.vn | Photobook

Năm 2015, Mỹ Tâm lần nữa bị tố mắc "bệnh ngôi sao" và lần này, người đăng đàn chê bai là MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Theo lời chia sẻ của Kỳ Duyên thì một nữ ca sĩ giấu tên đưa ra loạt yêu sách di chuyển bằng xe có tài xế riêng, ăn ở riêng,... để khẳng định đẳng cấp. Sau đó, khán giả phát hiện Mỹ Tâm chính là người mà Kỳ Duyên đề cập đến trong dòng trạng thái kia.

2sao.vn | Photobook

Đứng trước sự ám chỉ, "họa mi tóc nâu" chỉ nhẹ nhàng đáp trả: "Mỗi nghệ sĩ đều phải có cách làm việc chuyên nghiệp. Không cần đến đó là nghệ sĩ bình thường hay là ngôi sao cũng nên được đối xử đàng hoàng với những chuẩn mực về di chuyển, chỗ ở để có thể làm việc tốt".

2sao.vn | Photobook

Bích Phương Showbiz Việt Bùi Anh Tuấn Hari Won Hồ Ngọc Hà