6 công dụng của bạn trai thời nay là gì?

Không chỉ để yêu thương, họa sĩ Dami Lee (sống tại New York, Mỹ) còn chứng minh tính hữu ích và tiện dụng khi có bạn trai qua bộ tranh hài hước.

6 công dụng của bạn trai thời nay là gì?-1
Côn trùng là khắc tinh của nhiều chị em. Vì thế, người đàn ông của họ chắc chắn phải đủ mạnh mẽ để đối mặt với các loại côn trùng. 

6 công dụng của bạn trai thời nay là gì?-2
Tại các bữa tiệc, con gái thường túm tụm với nhau buôn chuyện như lâu lắm rồi mới gặp nên thi thoảng bỏ rơi các chàng. Nếu mang tất cả bạn trai đến đó, họ sẽ có cơ hội làm quen với nhau và trở nên thân thiết hơn.

6 công dụng của bạn trai thời nay là gì?-3
Tại sao các nàng lại phải rửa bát sau khi đã đảm nhiệm việc nấu cơm? Bạn trai đương nhiên sẽ là phương án giải quyết sự khó chịu này một cách nhanh chóng và thuận tiện.

6 công dụng của bạn trai thời nay là gì?-4
Biết con gái yêu thích thú cưng nên phái mạnh sẽ giúp người yêu chiêm ngưỡng đủ loại động vật dễ thương khi đi trên đường. Không cần mất công ngắm nghía mà vẫn biết những điều thú vị thì thật tuyệt!

6 công dụng của bạn trai thời nay là gì?-5
Con gái có cả trăm điều thắc mắc về những người quanh cuộc sống của họ. Nhiều khi chỉ một câu nói cũng có thể khiến nàng bực bội và khó chịu. May thay, các chàng với chiếc đầu lạnh sẽ biết xoa dịu nửa kia hiệu quả.

6 công dụng của bạn trai thời nay là gì?-6
Con gái không cần mang theo gối, đệm đi khắp nơi vì bạn trai sẽ thay thế tất cả. Đôi chân, tấm lưng hay bờ vai của các chàng luôn sẵn sàng giúp phái đẹp thoải mái ở mọi nơi, mọi lúc. 


Theo Zing


giới trẻ Tình yêu

Tin tức mới nhất