6 lần diễn viên yêu cầu thay đổi chi tiết nhân vật, tạo thành công cho phim

Angelina Jolie, Scarlett Johansson và nhiều diễn viên đã đưa ra những ý kiến thay đổi về nhân vật của mình, điều này góp phần tạo nên thành công ngoài mong đợi của bộ phim mà họ tham gia.

1. Angelina Jolie: Tiên hắc ám

6 lần diễn viên yêu cầu thay đổi chi tiết nhân vật, tạo thành công cho phim-1

Angelina Jolie muốn nhân vật của mình trông thật đáng sợ khi quay Tiên hắc ám.

Ý tưởng của Angelina Jolie là gắn mũi giả để nhân vật của cô trông đáng sợ hơn trong Maleficent. Cô và đội trang điểm đã nảy ra ý tưởng dùng thứ gì đó che đi gò má của Jolie. Những người khác nghĩ rằng nó là làm quá. Tuy nhiên, ngôi sao thích ý tưởng này vì nó trông đáng sợ hơn. Ngoài ra, Angelina Jolie còn yêu cầu đeo kính áp tròng trông giống như mắt dê.

2. Catherine O'Hara: Schitt's Creek

6 lần diễn viên yêu cầu thay đổi chi tiết nhân vật, tạo thành công cho phim-2

Ban đầu, Catherine O'Hara không muốn dùng giọng thật của mình cho nhân vật Moira Rose. Sau đó, nữ diễn viên đã chọn các phương ngữ cụ thể, đó là cách để nói về quá khứ chuyến du hành của mình.

3. Scarlett Johansson: Góa phụ đen

6 lần diễn viên yêu cầu thay đổi chi tiết nhân vật, tạo thành công cho phim-3

Black Widow là một nhân vật đầy bí ẩn. Johansson nói: “Tôi muốn nhân vật của mình phải trông thật nhất có thể. Tôi đã dành rất nhiều thời gian để bóc tách những lớp đó - tôi cảm thấy rằng trừ mình phải thực sự hiểu nhân vật mới có thể đạt được điều đó"

Bộ phim nói về nhiều điều khó khăn, chẳng hạn như chấn thương và nỗi đau, và nhân vật Natasha. Cô ấy muốn miêu tả nhân vật là con người chứ không phải một “siêu nhân” không có cảm xúc.

4. Emma Corrin: Vương miện

6 lần diễn viên yêu cầu thay đổi chi tiết nhân vật, tạo thành công cho phim-4

Emma Corrin cho biết cô muốn khắc họa chứng rối loạn ăn uống, chứng cuồng ăn của Công nương Diana, trong The Crown. Ê-kíp đã làm việc với ngôn ngữ cơ thể của cô ấy một cách trung thực để thể hiện chứng rối loạn ăn uống này, nếu không, nó sẽ gây khó chịu cho những người từng trải qua nó.

“Tôi không nghĩ chúng ta nên lảng tránh những cuộc trò chuyện đó. Diana đã rất thẳng thắn về trải nghiệm của mình với chứng cuồng ăn, và tôi rất ngưỡng mộ điều đó,” nữ diễn viên chia sẻ.

5. Dwayne Johnson: Siêu thú cuồng nộ

6 lần diễn viên yêu cầu thay đổi chi tiết nhân vật, tạo thành công cho phim-5

Trong phim Rampage, chú khỉ đột George ban đầu được cho là sẽ chết một cách dũng cảm, nhưng The Rock (đồng thời cũng là nhà sản xuất của phim) cho biết muốn thay đổi điều đó.

“Tôi không thích một kết thúc buồn. Cuộc sống mang lại điều đó" - tôi không muốn nó xuất hiện trong các bộ phim của mình. Cuối cùng, đạo diễn Brad Peyton đã đứng về phía George và tạo nên thành công của phim.

6. Cate Blanchett: Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô

6 lần diễn viên yêu cầu thay đổi chi tiết nhân vật, tạo thành công cho phim-6

Cate Blanchett đóng vai nhân vật Lou trong Ocean's 8, và ban đầu, nhân vật này được đặt theo tên của chính nữ diễn viên. Tuy nhiên, Blanchett không đồng ý với điều này và nói: “Các bạn, điều này không còn phù hợp nữa. Tôi không nghĩ chúng ta nên đặt tên nhân vật theo tên tôi"

Nữ diễn viên và nhân vật đều là kiểu người khôn ngoan, vì vậy các nhà biên kịch muốn đặt tên họ giống nhau, nhưng Blanchett muốn có sự tách biệt giữa họ.

Theo Bảo vệ Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/6-lan-cac-dien-vien-yeu-cau-thay-doi-chi-tiet-nho-trong-nhan-vat-cua-minh-gop-phan-tao-ra-thanh-cong-vang-doi-cho-phim-

Phim Hollywood Sao hollywood

Tin tức mới nhất