6 lý do khiến đàn ông dù yêu vợ vẫn không ngại ngủ với người khác

Đàn ông là đối tượng rất dễ vướng phải chuyện ngoại tình. Vì sao có những người dù yêu vợ tha thiết vẫn có thể ngủ cùng người khác?

Cảm giác yêu thương, muốn làm chủ

Đàn ông họ cực kỳ thích cảm giác được làm chủ trong chuyện ân ái. Nhân tình lại là người vô cùng khôn khéo trong chuyện này. Họ thừa biết mình cần phải làm gì để khiến đàn ông mê mẩn, không thoát khỏi mình được.

Kiểm tra khả năng chăn gối

Với đàn ông có tới 99% xem chuyện chăn gối là bản lĩnh của mình. Thế nên chẳng lạ gì mà đàn ông sợ một ngày nào đó mình không còn mạnh mẽ được nữa.

Bởi thế nên có đôi lúc họ sẽ cảm giác mình yếu hơn trong cuộc yêu với vợ, nên họ cảm thấy thất vọng và sợ hãi. Lúc này họ muốn ra ngoài để kiểm tra xem lỗi do mình hay ở vợ.

6 lý do khiến đàn ông dù yêu vợ vẫn không ngại ngủ với người khác-1
(Ảnh minh họa)

Cảm giác ''chán cơm thèm phở''

Cuộc sống bận rộn với nhiều cạm bẫy, đàn bà mà không khôn khéo là khiến chồng nản ngay. Đàn ông xưa nay đều thích những thứ mới lạ ở bên ngoài nên họ dễ bị cảm xúc chi phối.

Tìm kiếm sự mới lạ

Khi đã kết hôn, nếu như phụ nữ thường có xu hướng bỏ bê chuyện chăn gối, nhất là khi sinh con họ chẳng còn thiết tha gần gũi chồng nữa. Với những người phụ nữ sau sinh, họ còn ngại khi đến gần chồng.

Đó là lý do khiến đàn ông thường ra ngoài tìm người lạ, có cá tính để sống thử cùng mình. Họ muốn được thực hành những gì đã xem trong một bộ phim, hay trong các tài liệu mà họ đọc được. Điều này đặc biệt đúng với những người đàn ông có sở thích lạ và thích trải nghiệm nhiều cái khác người.

6 lý do khiến đàn ông dù yêu vợ vẫn không ngại ngủ với người khác-2
(Ảnh minh họa)

Trốn chạy những bà vợ lắm chiêu

Trong cuộc sống gia đình thì cần phải có niềm tin với nhau. Rõ ràng có nhiều ông chồng rất yêu vợ, nhưng vợ lại quá đa nghi, lúc nào ghen tuông làm ảnh hưởng đến cuộc sống, sự nghiệp của chồng.

Lúc này đàn ông bị vợ kiểm soát cảm thấy hết sức căng thẳng nên họ sẽ chọn cách ngoại tình, để những người phụ nữ khác cho mình cảm giác thoải mái nhất.

Thỏa mãn nhu cầu chăn gối bị thiếu

Đôi lúc trong cuộc sống gia đình, nhiều người vợ quên mất việc bản thân mình nên tạo ra sự lãng mạn, mới mẻ trong đời sống để hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Sau khi kết hôn đàn bà quá bận rộn nhưng đàn ông lại thích được yêu nhiều hơn. Đàn ông hiểu và thông cảm cho vợ mình, anh ấy trân trọng sự hi sinh của vợ dành cho gia đình, biết được sự mệt mỏi của vợ và không muốn bắt ép cô ấy phải “yêu” khi không muốn.

Lâu dần, họ có nhu cầu ra ngoài tìm người giải khuây. Đây đơn thuần là một hành động thỏa mãn sinh lý.

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/6-ly-do-khien-dan-ong-du-rat-yeu-vo-nhung-van-khong-ngai-len-giuong-voi-nguoi-dan-ba-khac.html

kết hôn Đàn ông Ngoại tình hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất