6 nghệ sĩ không ngại chi tiền làm bộ răng đính kim cương

Bộ răng trị giá 1 triệu USD của Katy Perry từng lập kỷ lục Guinness vào năm 2018.

Để thể hiện cá tính riêng, nhiều nghệ sĩ không ngại chi số tiền lớn mua những bộ răng được làm từ vàng bạc, đá quý (hay còn được gọi là grillz).

6 nghệ sĩ không ngại chi tiền làm bộ răng đính kim cương-1
Trong số đó phải kể đến Katy Perry. Nữ ca sĩ từng đeo bộ grillz đính kim cương, đá hiếm trị giá 1 triệu USD. Bộ răng đắt giá này được làm bởi bác sĩ nha khoa thẩm mỹ William "Bill" Dorfman. Năm 2018, kỷ lục Guinness công nhận đây là bộ grillz đắt giá nhất thế giới. (Ảnh: Guinness World Records).

6 nghệ sĩ không ngại chi tiền làm bộ răng đính kim cương-2
Năm 2019, Quavo khoe ảnh bộ grillz có giá 250.000 USD. Anh chia sẻ bộ răng trên được làm từ vàng trắng 18 carat và 125 viên kim cương baguette. Món phụ kiện được chế tác bởi thợ kim hoàn nổi tiếng Johnny Dang. Nghệ nhân gốc Việt mất tới 6 tháng để hoàn thành bộ grillz cho nam rapper. (Ảnh: Christopher Polk).

6 nghệ sĩ không ngại chi tiền làm bộ răng đính kim cương-3
Rapper Gucci Mane cũng sở hữu hàm răng đính kim cương sang trọng. Những viên kim cương đính trên răng của anh có giá 250.000 USD. (Ảnh: The Blast).

6 nghệ sĩ không ngại chi tiền làm bộ răng đính kim cương-4
Không kém cạnh những người đồng nghiệp, Lil Pump chi tiền mạnh tay vào grillz. Theo TMZ, nam rapper đã mua từ thợ kim hoàn Johnny Dang bộ răng được làm bởi vàng hồng và 162 viên kim cương chọn lọc kỹ lưỡng bằng tay. Mỗi viên nặng 16 carat, cắt tỉ mỉ sao cho vừa với từng chiếc răng. Giá trị của nó là 250.000 USD. (Ảnh: TMZ).

6 nghệ sĩ không ngại chi tiền làm bộ răng đính kim cương-5
Lil Wayne từng gây chú ý khi đính bộ răng kim cương trị giá 150.000 USD. Nam rapper từng chia sẻ trên show của Jimmy Kimmel rằng anh sẽ "xuống mồ" cùng bộ grillz này. (Ảnh: E! Online).

6 nghệ sĩ không ngại chi tiền làm bộ răng đính kim cương-6
Giữa năm 2018, bộ răng làm từ kim cương xanh có kiểu dáng như hàm cá mập của rapper Triple Red trở thành đề tài bàn tán trong cộng đồng mạng. Anh đã bỏ ra 50.000 USD cho mẫu phụ kiện ấy. "Chúng tôi muốn tạo ra những điều khác biệt. Đây chính là bộ grillz độc nhất", nghệ nhân Johnny Dang viết. (Ảnh: @ihobbs21).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/6-nghe-si-khong-ngai-chi-tien-lam-bo-rang-dinh-kim-cuong-post1198454.html?fbclid=IwAR1XkZ0gTx0LPuT1I0I15-udh_o00ZTCDv7kIDVXqkwlmiIkSNNWW_6AF9w

Katy Perry kim cương nghệ sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao