6 thương hiệu điện ảnh sắp trở lại sau thời gian dài

Áp lực doanh thu khiến Hollywood liên tục sản xuất các phim sequel trong thời gian ngắn nhất. Nhưng cũng có những thương hiệu khiến khán giả phải chờ đợi khá lâu.

6 thương hiệu điện ảnh sắp trở lại sau thời gian dài-1

Ralph Breaks the Internet: Wreck-It Ralph 2 (21/11/2018 - 6 năm): Giống như ngoài đời thực, câu chuyện trong Wreck-It Ralph 2 xảy ra sau phần một đúng sáu năm. Cuộc phiêu lưu của nhóm nhân vật trong thế giới game nay được nâng lên tầm cao mới. Khi ông chủ tiệm trò chơi quyết định lắp mạng wifi để sửa lỗi trò Sugar Rush, “bộ đôi phá hoại” Ralph và Vanellope chính thức trở thành công dân của thế giới mạng với hàng nghìn điều mới mẻ. Disney nuôi tham vọng đưa toàn bộ dàn công chúa, nhân vật trong Star Wars hay thậm chí là các siêu anh hùng Marvel quy tụ trong phim. Ảnh: Disney.

6 thương hiệu điện ảnh sắp trở lại sau thời gian dài-2

Mary Poppins Returns (19/12/2018 - 54 năm): Cô bảo mẫu tốt bụng, màu nhiệm Mary Poppins trong bộ phim cùng tên là nhân vật huyền thoại của Hollywood, và từng giúp minh tinh Julie Andrews nhận tượng vàng Oscar hồi đầu năm 1965. Sau 54 năm, hãng Disney mới làm phần tiếp theo - Mary Poppins Returns - với nhân vật chính nay dành cho Emily Blunt. Chuyện phim xảy ra khoảng 25 năm sau những sự kiện ở Mary Poppins. Tác phẩm xoay quanh việc vú em Marry Popins quay trở về để giúp đỡ thế hệ sau của gia đình Banks tìm thấy niềm vui và điều kỳ diệu trong cuộc sống mà họ đang dần đánh mất. Ảnh: Disney.

6 thương hiệu điện ảnh sắp trở lại sau thời gian dài-3

MIB (14/6/2019 - 7 năm): Thông tin thương hiệu Men in Black của tài tử Will Smith chuẩn bị có phần phim ngoại truyện đã xuất hiện từ nhiều năm nay. Song, phải đến mùa thu 2017, kịch bản của dự án mới thực sự được Matt Holloway và Art Marc xây dựng. Do MIB là phần ngoại truyện, hai ngôi sao quen thuộc Will Smith và Tommy Lee Jones không xuất hiện. Thay vào đó, “Thần Sấm” điển trai Chris Hemsworth đảm nhận vai chính, và tái ngộ đả nữ Tessa Thompson sau Thor: Ragnarok (2018). Ảnh: Sony.

6 thương hiệu điện ảnh sắp trở lại sau thời gian dài-4

Toy Story 4 (21/6/2019 - 9 năm)Câu chuyện đồ chơi ra đời năm 1995, khởi đầu cho câu chuyện về chàng cao bồi Woody và phi hành gia Buzz Lightyear - hai trong số những món đồ chơi thân thuộc của cậu bé Andy. Khi kế hoạch thực hiện Toy Story 4 được công bố năm 2014, bộ phim dự kiến ra rạp năm 2017. Tuy nhiên, kế hoạch liên tục thay đổi bởi kịch bản bế tắc, cũng như bê bối tình dục của giám đốc sáng tạo John Lasseter. Cho đến giờ, mọi chuyện đã trở nên suôn sẻ hơn, và Toy Story 4 dự kiến tạo ra cơn sốt lớn trong mùa hè năm sau. Ảnh: Disney.

6 thương hiệu điện ảnh sắp trở lại sau thời gian dài-5

Top Gun: Maverick (12/7/2019 - 33 năm): Cuộc phiêu lưu của chàng phi công trẻ Maverick (Tom Cruise) đã “hạ cánh” ngon lành xuống các rạp chiếu phim hồi 1986 để rồi trở thành tượng đài của điện ảnh Hollywood. Suốt 10 năm qua, tin đồn rằng Top Gun sẽ được làm mới liên tục xuất hiện. Nhưng mọi chuyện như đi vào ngõ cụt khi đạo diễn nguyên tác là Tony Scott tự sát hồi 2012. Song, thương hiệu rốt cuộc sẽ có phần tiếp theo trong mùa hè năm sau. Giống như phần đầu, Top Gun: Maverick xoay quanh những cuộc chiến đấu gay cấn trên bầu trời của chàng phi công tài ba Maverick do Tom Cruise thể hiện. Tuy nhiên, người hùng nay còn phải đối mặt với những chiếc máy bay không người lái (drones) được điều khiển từ xa.

6 thương hiệu điện ảnh sắp trở lại sau thời gian dài-6

Zombieland Too (11/10/2019 - 10 năm): Từng thu hơn 102 triệu USD, Zombieland thuộc nhóm phim xác sống có doanh thu cao nhất Bắc Mỹ. Phim kể về một nhóm người xa lạ vì khao khát sinh tồn mà phải miễn cưỡng chung bước, trong khi mỗi cá nhân đều có suy nghĩ và mục đích riêng. Sau gần một thập kỷ, hai nhà biên kịch Rhett Reese và Paul Wernick đã lên tiếng xác nhận về tập tiếp theo. Zombieland Too sẽ đi sâu khắc họa sự tiến hóa của những sinh vật ăn thịt người. Dàn diễn viên gốc bao gồm Jesse Eisenberg, Woody Harrelson, Emma Stone và Abigail Breslin đều trở lại trong phần hai. Ảnh: Sony.

 

Theo Zing


Phim bom tấn

Tin tức mới nhất