7 cặp đôi nổi tiếng Hot nhất năm 2015

(2Sao) - Những hình ảnh và thông tin xung quanh cuộc sống của các cặp đôi này đã phủ sóng mặt báo trong suốt năm qua.

Kim Kardashian và Kanye West
 

Vào tháng 5 năm nay, Kim Kardashian đã gây bão dư luận khi thông báo cô đang mang thai đứa con thứ 2 với người chồng nổi tiếng là ca sĩ Kanye West. Những thông tin về việc cô Kim siêu vòng 3 đã vất vả thế nào trong khi mang thai khi bị ốm nghén, tiểu đường, phù nề... đã trở thành những tin tức Hot trên các mặt báo cũng như mạng xã hội. Bên cạnh đó hình ảnh cặp đôi này xuất hiện trên thảm đỏ tại các sự kiện với những bộ trang phục ton sur ton cá tính cũng nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Hoàng tử William và công nương Kate Middleton
 

Vào ngày 2 tháng 5, công nương Kate Middleton đã hạ sinh cho Hoàng tử William một cô công chúa xinh như thiên thần, đặt tên là Charlotte. Ngay lập tức hình ảnh của cặp đôi này cùng tiểu công chúa đã trở thành chủ đề Hot của tất cả mọi người. Nhất cử nhất động của cặp vợ chồng hoàng gia này đều nhận được sự theo dõi từ giới truyền thông và công chúng.

Angelina Jolie và Brad Pitt
 


Sau 10 năm sánh vai trên màn ảnh trong Mr. and Mrs. Smith, Angelina Jolie và Brad Pitt đã trở lại với dự án By the sea trong năm nay. Bộ phim mô tả một cặp vợ chồng ở các giai đoạn khác nhau trong cuộc đời với những cảnh quay quan hệ tình dục được cặp đôi quyền lực nhất Hollywood thực hiện 100% trước ống kính. Ngoài ra những thông tin về bệnh tình của Angelina Jolie và hình ảnh của đại gia đình với những đứa trẻ đa quốc tịch vẫn luôn là chủ đề khiến báo giới tốn không biết bao nhiêu là giấy mực.

Taylor Swift và Calvin Harris
 

Sau những cuộc tình chóng vánh với các nam nghệ sĩ nổi tiếng, Taylor Swift hiện đang rất hạnh phúc với người tình mới là nam ca sĩ kiêm DJ Calvin Harris. Mặc dù gặp phải rất nhiều tin đồn không hay nhưng cặp đôi này vẫn khẳng định mối quan hệ của họ đang rất bền vững bằng những hình ảnh tình cảm khi xuất hiện bên nhau. Trong suốt mùa hè vừa qua, những hình ảnh cặp trai tài gái sắc này đi nghỉ mát cùng nhau đã tràn ngập trên Instagram với rất nhiều lượt thích.

David Beckham và Victoria Beckham
 

Sau 16 năm kể từ khi kết hôn, cặp vợ chồng nổi tiếng của nước Anh là David và Victoria Beckham vẫn khiến người ta phải ngưỡng mộ bởi tình cảm và sự gắn bó dành cho nhau. Ngoài ra sự nghiệp thành công mỹ mãn của cả hai cũng khiến nhiều người phải ghen tị. Đặc biệt trong năm nay, cặp đôi này đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ các cư dân mạng khi lần lượt mở tài khoản Instagram. Chỉ trong một thời gian ngắn, tài khoản Instagram của hai vợ chồng đã có lượt theo dõi lên đến hàng chục triệu người.

Johnny Depp và Amber Heard
 

Sau khi kết hôn vào tháng 2 năm nay, Johnny Depp và Amber Heard đã liên tục sánh bước cùng nhau đến tham dự các lễ trao giải hoặc sự kiện trong các bộ trang phục thời thượng. Vào tháng 11 vừa qua, Amber Heard từng chia sẻ với tạp chí Marie Claire rằng việc trở thành mẹ kế với hai con riêng của chồng là "một vinh dự và món quà đáng ngạc nhiên nhất mà tôi từng nhận được trong đời mình".

Justin Theroux và Jennifer Aniston
 

Justin Theroux và Jennifer Aniston đã phải lòng nhau từ năm 2007 khi cùng tham gia bộ phim Tropic Thunder. Vào ngày 5 tháng 8, cặp đôi đã bí mật tổ chức hôn lễ chỉ có sự tham gia của bạn bè và người thân. Trước khi đến với Justin, Jennifer từng trải qua cuộc hôn nhân đầy sóng gió với Brad Pitt và rất nhiều cuộc tình với những nam nghệ sĩ nổi tiếng như Vince Vaughn, John Meyer... Trong khi đó Justin cũng từng có một mối tình kéo dài 14 năm với nhà thiết kế Heidi Bivens. Vì thế đám cưới bí mật của cả hai đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao