7 combo mix đồ cực yêu với chân váy hoa dáng dài

Chân váy dáng dài họa tiết hoa nhí giúp phong cách chị em trở nên thướt da, duyên dáng, phù hợp cho cả đi làm, đi chơi.

Chân váy hoa + áo thun 

Áo thun rất dễ mặc lại chẳng kén dáng người vì thế nàng có thể chọn những chiếc áo dáng rộng hoặc áo dáng ôm, áo croptop để mix cùng chân váy hoa nhí dáng dài mang đến diện mạo tươi trẻ ngày hè.

Về phần phụ kiện bạn chỉ cần kết hợp cùng một đôi giày thể thao màu trắng, một chiếc túi xách quai chéo đơn giản đủ sức thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố.

7 combo mix đồ cực yêu với chân váy hoa dáng dài-1

Chân váy hoa + áo sơ mi

Với cách mix đồ này nàng có thể thoải mái phối hợp nhiều loại áo sơ mi cùng chiếc chân váy hoa dáng dài. Từ những chiếc áo sơ mi basic cho đến những chiếc áo sơ mi cách điệu tay bồng đều giúp diện mạo được thăng hạng.

7 combo mix đồ cực yêu với chân váy hoa dáng dài-2

Chân váy hoa dáng dài + áo 2 dây

Chiếc áo 2 dây cực hợp với những chuyến đi dã ngoại hay đi nghỉ mát mùa hè. Combo hoàn hảo nhất giúp nàng ghi điểm khi mặc chiếc áo hai dây + chiếc chân váy hoa nhí chính là kết hợp thêm đôi sandals đế bệt.

Ngoài ra, nàng cũng có thể mix những set đồ thời trang để đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè với hai items trẻ trung này.

7 combo mix đồ cực yêu với chân váy hoa dáng dài-3

Chân váy hoa + áo trễ vai

Chân váy hoa nhí dáng dài mặc cùng áo trễ vai là một sự kết hợp không thể thiếu. Nếu bạn là một cô nàng điệu đà và nữ tính thì chắc hẳn phải có ngay item này trong tủ đồ.

Khi kết hợp cùng chân váy hoa nhí, chị em sẽ ngay một outfit đi hẹn hò cực xinh xắn và quyến rũ. Outfit này kết hợp thêm một đôi giày cao gót để tăng nét thanh lịch và thướt tha.

7 combo mix đồ cực yêu với chân váy hoa dáng dài-4

Chân váy hoa + áo blouse 

Nét nhẹ nhàng của chiếc chân váy hoa nhí khi đi cùng áo blouse đặc biệt phù hợp với những cô nàng tiểu thư, nữ tính. Không chỉ giúp nàng thêm tinh tế, những chiếc áo blouse với thiết kế độc đáo còn biến phong cách của bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

7 combo mix đồ cực yêu với chân váy hoa dáng dài-5

Chân váy hoa dáng dài + áo cardigan

Ngoài những mẫu áo bên trên, bạn gái cũng nên phối chân váy hoa nhí cùng áo len cardigan mang đến vẻ ngoài vintage, ngọt ngào không kém. Set đồ tuy đơn giản nhưng ưu điểm là phù hợp với hầu hết mọi dáng người.

7 combo mix đồ cực yêu với chân váy hoa dáng dài-6

Chân váy hoa + áo blazer

Nếu bạn đang tìm kiếm một outfit thanh lịch để diện đi làm mà vẫn xinh xắn thì hãy mix chân váy hoa nhí dáng dài cùng áo khoác blazer đơn sắc. 

Những chiếc áo blazer màu trắng sữa hoặc màu vàng bơ sẽ giúp bạn tươi tắn hơn. Còn nếu bạn muốn set đồ lịch sự và phù hợp với mọi hoàn cảnh thì màu đen sẽ là lựa chọn hàng đầu.

7 combo mix đồ cực yêu với chân váy hoa dáng dài-7

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/7-combo-mix-do-voi-chan-vay-hoa-dai-cuc-yeu-n-315183.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao