7 combo "thần thánh" giúp nàng công sở thêm xinh tươi

(2Sao) - 7 set đồ sau đây rất lý tưởng cho các cô nàng công sở đỏm dáng những ngày đi làm đầu tuần.

Áo sơ mi điệu đà gam màu đỏ booc đô kết hợp chân váy họa tiết mini sẽ mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới và thú vị. Thiết kế áo "bánh bèo" và chân váy xếp vạt rất đồng điệu với nhau để tạo nên sự dịu dàng, dễ thương hiếm thấy. Dù với vóc dáng cao ráo hay nhỏ nhắn thì bạn đều có thể học hỏi set đồ này cho những ngày đi làm đầu tuần. Đương nhiên, thêm một chiếc túi, đôi xăng đan dây thanh mảnh sẽ khiến bạn hoàn hảo hơn trước mắt đồng nghiệp.






Ngoài áo sơ mi, chân váy bút chì, váy mini... thì áo phông với quần jeans rách cũng là item được cô nàng công sở yêu thích. Mang hơi hướng phá cách, cá tính mà không kém phần hiện đại là áo phông mix với quần jeans rách. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn quần jeans rách nhẹ, không nên rách quá "te tua" sẽ không phù hợp và lạc điệu.





Bạn đang xây dựng một phong cách thoải mái, thanh lịch và tiện lợi thì áo sơ mi cài khuy trước kẻ sọc dọc và quần dáng suông là rất lý tưởng để "đỏm dáng" cho ngày đi làm. Hai món đồ này đi với nhau luôn giúp bạn tạo cái nhìn cao ráo, thông thoáng và sang trọng.






Dịu dàng, trang nhã và lôi cuốn là những gì bạt sẽ đạt được khi tậu một chiếc váy liền thân màu nền nã. Kiểu dáng đơn giản nhưng nhấn nhá thêm chiếc nơ thắt phía trước điệu đà. Với một chiếc váy thế này, bạn chỉ nên kết hợp với túi xách, giày cao gót màu đồng điệu.





Áo sơ mi kẻ sọc, quần skinny xanh, giày đế bệt, túi đeo vai là công thức mix đồ chuẩn cho bạn gái công sở yêu thích vẻ ngoài năng động, thời thượng. Nhưng set đồ khá kén vóng dáng và chỉ dành cho nàng chân thẳng, eo thon. Nếu nàng chân cong, đừng nên mặc quần bó thế này, sẽ tự tố thân hình mình có khuyết điểm.





Áo sơ mi, chân váy bút chì là bộ đôi chưa bao giờ nhàm chán nơi công sở, hội họp. Thanh lịch, sang trọng chính là những gì hai món đồ này khơi gợi cho vóc dáng của chủ nhân. Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn cho mình bộ đồ đi làm những ngày đầu tuần thì đây chính là gợi ý không nên bỏ lỡ.







Nếu như váy bút chì dành cho dân công sở muốn khoe hông, vòng ba "chuẩn đét" thì váy dáng xòe sẽ giúp cho bạn gái có vòng ba lép trở nên đẫy đà hơn. Ưu điểm của váy xòe là tạo nên đường cong nuột nà cho phái yếu, bởi vậy bạn nên lựa chọn váy dáng xòe và áo sơ mi khi chưa tự tin lắm về vòng ba lép. Chú ý khi đi làm, bạn nên tô điểm thêm một chút son môi hồng nhẹ, phấn mỏng để gương mặt trông khởi sắc. Đầu tóc cũng phải sạch sẽ, gọn gàng để mình đẹp trong từng chi tiết nhỏ nhất. Chúc bạn luôn cuốn hút mỗi ngày tới công sở.




Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao