Rộn ràng công sở với các set đồ không thể hấp dẫn hơn

(2Sao) - Các cô nàng công sở không nên bỏ qua các set đồ tuyệt xinh, điệu đà và thanh lịch sau đây.

Áo sơ mi và chân váy xòe là hai item luôn có trong tủ quần áo của chị em công sở. Hai món đồ này khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên diện mạo nữ tính, thanh lịch và duyên dáng. Một chiếc áo sơ mi trắng chui đầu, chân váy xòe họa tiết hoa lá là gợi ý lý tưởng cho những cô nàng vòng ngực lép, vòng ba nhỏ. Áo trắng có tác dụng tạo nên số đo đẫy đà hơn cho phần trên, trong khi váy dáng xòe sẽ khiến phần dưới của bạn tròn trịa.







Quần culottes không chỉ "hot" cho các set đồ street style mà ngay cả nơi công sở, bạn cũng có thể mặc chiếc quần thời thượng này. Khi kết đôi áo sơ mi quần và quần culottes màu xanh bạn sẽ có diện mạo trang nhã, thời thượng. Dáng quần cũng giúp cho bạn gái sở hữu đôi chân thô, cong che lấp được khuyết điểm.







Bạn là cô gái nữ tính và điệu đà thì lựa chọn áo sơ mi họa tiết và chân váy bút chì vàng là vô cùng hấp dẫn. Bộ phụ kiện túi xách, xăng đan trắng càng khiến bạn thêm thú vị, nền nã.







Ngày đầu tuần đi làm, bạn hoàn toàn có thể "đỏm dáng" cùng áo sơ mi pijama và quần tây màu xanh tím than. Để khoe vòng eo thon thả, bạn nên đóng sơ vin gọn gàng, hiện đại.





Những bạn gái dáng người mảnh dẻ nên mặc chân váy bút chì ren màu trắng kết hợp áo sơ mi kiểu cách màu hồng nhạt. Đây là hai gam màu nhẹ "xua tan" cái nắng oi ả ngày hè lại vừa khiến dáng bạn cuốn hút hơn.







Nếu như chân váy mang đến vẻ nữ tính thì váy liền thân dáng xòe lại khơi gợi sự duyên dáng, dịu dàng cho chủ nhân. Bởi vậy, chiếc váy này luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng các tín đồ thời trang thứ thiệt. Các cô nàng công sở ngày nay cũng không bỏ qua cơ hội cho mình diện những kiểu váy liền thần sành điệu nhất. 

Các chiếc váy liền thân dáng xòe, màu xanh, họa tiết kẻ, họa tiết nhỏ nhắn rất thích hợp cho bạn gái dáng người tam giác ngược. Phần váy xòe bên dưới sẽ giúp cho vòng hông vốn nhỏ của bạn thêm "căng tròn" hấp dẫn.












Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao