Sơ mi – chân váy: sự "kết đôi" ngọt ngào cho nàng công sở

(2Sao) - Áo sơ mi và chân váy là hai món đồ chưa bao giờ "giảm nhiệt" nơi công sở.

Đối với một cô nàng công sở, áo sơ mi và chân váy chưa bao giờ lỗi mốt cũng như bị nhàm chán. Sự "kết đôi" của hai item này luôn khơi gợi nét đẹp dịu dàng, nữ tính và thanh lịch cho mọi chị em. Ở bất cứ vóc dáng nào, bạn cũng có thể xây dựng cho mình một phong cách ấn tượng và đẹp mắt trước đồng nghiệp.

Cùng tham khảo những "bộ đôi" áo sơ mi và chân váy sau đây để F5 phong cách công sở cho mình thêm xinh tươi nhé.

Chọn áo

Ngực to


Những cô nàng sở hữu bộ ngực to nên lựa chọn áo sơ mi gam màu tối và kiểu dáng đơn giản, không quá nhiều chi tiết. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn áo lót bên trong không đệm mút, có dây quai đàn hồi tốt, gọng nâng đỡ để vòng một trông gọn gàng hơn. Tránh áo màu mè, rườm rà sẽ khiến phần trên của bạn trông rất đồ sộ.







Ngực lép

Sẽ chẳng phải ngần ngại gì với vòng một lép bởi chỉ cần "chiêu trò" lựa chọn trang phục, bạn sẽ "đá bay" nhược điểm trên cơ thể. Những chiếc áo hai lớp, áo có chi tiết điệu đà trước ngực, thắt nơ... đi cùng gam màu sáng sẽ giúp ích rất nhiều để tạo cái nhìn "ảo", tăng số đo đáng kể.















Chọn váy

Ở nơi công sở, bạn không nên lựa chọn váy quá ngắn sẽ khiến mình phản cảm trước nhiều người xung quanh. Mẫu váy có điểm rơi chấm đầu gối, ngang bắp chân hay trên đầu gối một chút sẽ lý tưởng vừa để bạn khoe vẻ gợi cảm vừa đủ lại vẫn đảm bảo nét lịch sự.

Vòng ba lép

Để "làm đầy" vòng ba, bạn chỉ cần lựa chọn mẫu váy có đường xếp ly, sun nhún. Tránh mẫu váy bó sát, ôm sát sẽ lộ điểm yếu của cơ thể. Gam màu sáng cũng góp phần giúp vong ba của bạn thêm căng tròn.













Vòng ba đầy

Nếu may mắn sở hữu vòng ba tròn trịa, bạn nên mặc váy bút chì ôm sát bên dưới. Bạn sẽ lột tả hết ưu điểm của mình cho mỗi ngày đi làm. Tuy nhiên, mọi item đều phải vừa vặn với số đo. Chú ý, không nên chọn váy, áo "o ép" số đo để tránh tạo nên đường hằn "vô duyên".










Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất