7 công thức mix đồ với quần caro ống rộng chuẩn fashionista

Có thể nói quần caro ống rộng là item có thể kết hợp được với mọi kiểu áo giúp nàng khoe trọn style từ gợi cảm đến cá tính.

Quần caro ống rộng + áo croptop

Với thiết kế trẻ trung, năng động, áo croptop chắc hẳn là một trong những item được đông đảo chị em yêu thích. Kết hợp áo croptop cùng quần caro ống rộng không chỉ vừa giúp khoe được vòng eo thon thả mà còn làm tăng thêm phần cá tính cho người mặc.

7 công thức mix đồ với quần caro ống rộng chuẩn fashionista-1

Quần caro ống rộng + áo phông

Áo phông cũng là một trong những thiết kế "quốc dân" không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Một chiếc áo phông basic kết hợp với quần ống rộng kẻ caro đi kèm thêm một vài phụ kiện như túi đeo chéo, giày thể thao, mũ lưỡi trai... là hoàn hảo để xuống phố.

7 công thức mix đồ với quần caro ống rộng chuẩn fashionista-2

Quần caro ống rộng + áo ống

Đây là một trong những công thức mix đồ mà các cô nàng cá tính, theo phong cách sexy không thể bỏ qua. Thiết kế táo bạo của chiếc áo ống khi kết hợp cùng chiếc quần caro ống rộng tạo nên vẻ ngoài năng động.

Ngoài ra, bạn cũng có thể khoác thêm bên ngoài một chiếc áo khoác lửng hoặc một chiếc áo khoác da jacket để tăng thêm nét cool ngầu.

7 công thức mix đồ với quần caro ống rộng chuẩn fashionista-3

Quần caro ống rộng + áo hai dây

Bên cạnh áo ống, mẫu áo hai dây phối cùng quần caro ống rộng cũng là một sự kết hợp hoàn hảo cho những buổi dạo phố hay cà phê cùng bạn bè. Bạn cũng có thể phối kèm chiếc áo sơ mi hoặc một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài, vừa không quá hở hang vừa thêm phần cá tính, trẻ trung.

7 công thức mix đồ với quần caro ống rộng chuẩn fashionista-4

Quần caro ống rộng + áo sơ mi kiểu cách

Đây là một set đồ thời thượng, mang đến diện mạo thanh lịch và duyên dáng dành cho các cô nàng công sở. Chiếc áo sơ mi trắng đơn giản hoặc áo sơ mi cách điệu phối với quần caro ống rộng đều giúp làm nâng cấp nét lịch sự, duyên dáng.

7 công thức mix đồ với quần caro ống rộng chuẩn fashionista-5

Quần caro ống rộng + áo trễ vai

Một chiếc áo trễ vai đơn sắc kết hợp cùng quần caro ống rộng giúp chị em thể hiện nét cá tính nhưng không kém phần ngọt ngào. Set đồ vừa giúp tăng thêm phần nữ tính vừa giúp bạn tôn dáng hơn hẳn.

7 công thức mix đồ với quần caro ống rộng chuẩn fashionista-6

Quần caro ống rộng + áo yếm

Áo yếm cũng là một trong những thiết kế rất thời trang và hiện đại. Bạn có thể dễ dàng kết hợp nhiều kiểu áo yếm với những màu sắc khác nhau cùng chiếc quần ca rô ống rộng khẳng định phong cách riêng.

Tuy nhiên, đối với những cô nàng có dáng người thô, bờ vai không được thon gọn thì nên hạn chế kiểu áo này vì sẽ làm lộ khuyến điểm của cơ thể và khiến bạn trông đầy đặn hơn.

7 công thức mix đồ với quần caro ống rộng chuẩn fashionista-7

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-cong-thuc-mix-do-voi-quan-caro-ong-rong-chuan-fashionista-n-319179.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao