7 gương mặt tỏa sáng qua phim đài tvN trong năm 2016

Họ đều là những gương mặt tỏa sáng, đạt nhiều danh tiếng khi tham gia các phim của đài tvN vào năm 2016.



Hyeri 
 

 

Hyeri từng bị chỉ trích vì diễn xuất yếu kém trong “Hyde, Jekyll, Me”, “Seonam Girls High School Investigators”… Nên khi thành viên nhóm nhạc thần tượng nữ Girl’s Day này được chọn cho vai nữ chính trong “Reply 1988” của đài tvN đã làm khán giả hoài nghi về thành công của phim. Nhà đài bị khán giả phản đối vì đã để “thảm họa diễn xuất” đóng phim này. Song đến khi phim trình chiếu thì mọi sự nghi ngờ về Hyeri đã tan biến. 


Nhân vật Deok Sun hoàn toàn phù hợp với diễn xuất của Hyeri, từ biểu cảm, tính cách cho đến ngoại hình. “Reply 1988” đã đưa tên tuổi của Hyeri được nhiều khán giả biết đến cũng như xóa tan mác “thần tượng đóng phim”. Tuy rằng bộ phim cô tham gia sau đó là “Entertainment” không thành công thì năm 2016 này vẫn là một năm đáng nhớ trong sự nghiệp của Hyeri. 


Ryu Jun Yeol 

 


Vai diễn anh chàng “mặt cún” xí trai Kim Jung Hwan trong “Reply to 1988” của đài tvN đã đưa chàng diễn viên vào nghề trễ Ryu Jun Yeol đến gần khán giả. Nhân vật Kim Jung Hwan tốt ở mọi mặt, thương thầm nữ chính Duk Sun nhưng không bao giờ nói ra. Cho đến phút cuối, bản thân Jung Hwan vẫn “trễ một bước” khi Duk Sun đã thích người khác. Sự chung tình tới sĩ diện của Jung Hwan khiến khán giả vừa vừa thương vừa ghét anh chàng khờ dại này. 

 

Vai diễn đầy cung bậc cảm xúc đã hoàn toàn chinh phục người xem. Khi có tin hai nhân vật Jung Hwan và Duk Sun không đến với nhau thì làn sóng phản đối đã diễn ra mạnh mẽ trên mạng xã hội. Qua đó thấy rằng khán giả thực sự yêu mến Ryu Jun Yeol ở cách diễn xuất tuyệt vời tự nhiên, chứ không qua ngoại hình. Thành công từ “Reply to 1988” đã giúp anh nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, cũng như có vai chính trong phim hài “Lucky Romance”, dù rằng phim không thành công như mong đợi. 


Park Hae Jin 

 


Vào đầu năm 2016, cái tên Park Hae Jin liên tục được nhắc tới nhiều nhất trên các mạng xã hội cũng như truyền thông xứ Hàn vì độ hot của drama “Cheese in the trap” từ đài tvN. Lý do thu hút của phim cũng từ hình tượng “nam thần đại học” mà anh hóa thân vào. Vai diễn Yoo Jung vừa lạnh lùng lại đáng yêu, có phần lãng mạn và hết sức chung tình đã trở thành “cơn nghiện” cho các fan nữ. 

 

Đây cũng chính là vai diễn thành công nhất cho tới thời điểm hiện tại trong sự nghiệp của Park Hae Jin. Khi trước đó anh vào nghề đã 10 năm và chỉ được biết đến qua những vai nam thứ trong “Vì sao đưa anh tới”, “Doctor Stranger”… Tuy sau này xảy ra lùm xùm giữa anh và đài tvN khi anh không hài lòng việc nhà đài cắt bớt cảnh phim của mình, nhưng điều đó không làm cho tên tuổi của Park Hae Jin bị ảnh hưởng. Có thể xem năm 2016 này là năm “đại thắng” của Park Hae Jin về sự nghiệp và danh tiếng. 

 

Kim Go Eun 

 


Là diễn viên trẻ và nổi tiếng qua phim điện ảnh “A muse” năm 2012, Kim Go Eun khi đó được khán giả biết đến là cô diễn viên 18 tuổi tuổi mà nhiệt tình đóng cảnh “nóng”. Tên tuổi của cô được mảng điện ảnh biết, chứ với khán giả truyền hình thì vẫn là một cái tên xa lạ. Bộ phim truyền hình đầu tiên của Kim Go Eun là “Cheese in the trap” của tvN vào đầu năm 2016. Vai diễn nữ chính nhí nhảnh, đáng yêu của Kim Go Eun đã được khán giả chú ý và khen ngợi diễn xuất. 

Đây cũng là phim giúp cô được biên kịch vàng Kim Eun Sook chú ý và trao cho vai nữ chính trong bộ phim hot hiện nay “Goblin”, cũng do đài tvN thực hiện. Vai diễn cô nữ sinh 19 tuổi đáng yêu, ngày càng trưởng thành và mạnh mẽ đã giúp cái tên Kim Go Eun tỏa sáng. Có thể xem năm 2016 này là năm mở màn cho sự nghiệp diễn viên truyền hình của cô gái vẫn còn trẻ này, khi cô chỉ mới 26 tuổi. 

 

Ji Chang Wook 
 

 

 

Trong “The K2” của đài tvN, Ji Chang Wook vào vai lính đánh thuê làm vệ sĩ cho phu nhân của một ứng cử viên Tổng thống. Sau này, nhân vật của anh đã gặp gỡ nhân vật của Yoona và mở đầu cho những tình tiết gây cấn trong phim. Vai diễn đậm chất hành động, có quá khứ đau khổ đã mang lại thành công cho Ji Chang Wook trong năm 2016 này.  

Dù trước đây anh cũng là diễn viên thực lực thì những phim anh tham gia nếu vai không khá mờ nhạt thì phim cũng thất bại rating. Riêng “The K2” lại là trường hợp khác khi rating tăng dần qua từng tập và vai diễn của anh được khán giả khen ngợi. Hành trình phấn đấu trở thành diễn viên thực lực của Ji Chang Wook trong nhiều năm qua đã gặt hái được quả ngọt nhờ sự “mát tay” của đài tvN. 

 

Yoona 

 


Có năng khiếu diễn xuất nhất trong nhóm nhạc nữ SNSD, thành viên Yoona vẫn không tránh khỏi những lời chỉ trích khi nhận các vai diễn một màu, đồng thời không có tiến bộ trong diễn xuất. “The K2” của đài tvN được cô và fan kỳ vọng sẽ mang lại thành công, giúp cô thoát khỏi mác “bình bông di động” xưa nay. 


Đúng là vậy thật, khi phim trình chiếu, những phản hồi tích cực từ khán giả cho vai diễn Go Anna của Yoona đã cho thấy sự tiến bộ của cô. Nhân vật có số phận và bi kịch, hoàn toàn khác với những vai diễn trước đã mang lại sự mới mẻ cho khán giả cũng như chứng tỏ diễn xuất đã được cải thiện nhiều của cô. Sau bộ phim, Yoona đã gần như thoát khỏi mác “thần tượng đóng phim” và dần trở thành diễn viên trẻ có thực lực hiện nay. 


Lee Dong Wook

 


Là mỹ nam có nét đẹp lai Tây, thu hút khán giả bởi sự nam tính mạnh mẽ, tiếc thay vào nghề 17 năm mà sự nghiệp của Lee Dong Wook vẫn dậm chân tại chỗ. Nhờ có gương mặt trẻ mà không ai nghĩ năm nay anh đã 35 tuổi cả. Các phim anh tham gia đa số đều không thành công vì kịch bản kém, chỉ có “Hotel King” gần đây là tạm chấp nhận được. Có lẽ vì vậy mà khi nghe tin tvN cùng biên kịch Kim Eun Sook sẽ thực hiện “Goblin”, Lee Dong Wook đã cố gắng xin diễn vai Thần Chết Wang Yeo. Dù bị Kim Eun Sook từ chối nhiều lần vì không hợp, anh vẫn kiên trì thuyết phục bà. Cuối cùng, anh cũng được bà chấp nhận và quả thật, vai diễn Wang Yeo là vai “đổi đời” của anh. 


Tính cách có phần “hâm hâm”, mang nét hài hước trên gương mặt nghiêm nghị, anh đã tạo nên một Thần Chết đầy đột phá và mới mẻ. Tên tuổi của Lee Dong Wook hiện được tìm kiếm nhiều trên mạng, nhiều khán giả cho rằng anh nổi tiếng quá trễ, nhưng thà vậy còn hơn là chìm mãi mãi. “Goblin” của đài tvN thực sự đã giúp anh chàng U40 này đổi đời. 

 

Lãng Khách

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/7-guong-mat-toa-sang-qua-phim-dai-tvn-trong-nam-2016-n-108431.html

tvn Lee Dong Wook Kim Go Eun park hae jin Yoona Ji Chang Wook Hyeri

Tin tức mới nhất