7 hành động rất đỗi nữ tính của nàng làm chàng yêu say đắm mãi không rời

Bạn nên nhớ rằng phụ nữ và đàn ông đến từ những hành tinh khác nhau. Vì vậy, những hành động rất đỗi nữ tính của bạn sẽ khiến chàng cảm thấy ấn tượng và yêu thương mãi không rời

Bạn có biết rằng đàn ông và phụ nữ thực sự đến từ các hành tinh khác nhau không? Chính vì vậy, những hành động nữ tính và rất đỗi khác biệt của bạn sẽ gây ấn tượng trong mắt chàng, khiến chàng nhớ nhung, lưu luyến mãi không rời.

1. Nói chuyện phiếm

Đàn ông thường ít nói hơn so với phụ nữ. Trừ phi họ uống rượu hoặc buồn, đàn ông sẽ không nói chuyện gì cả. Chính vì vậy, khi được nghe bạn nói chuyện, thủ thỉ về người này, người kia, đàn ông cũng sẽ thấy vui vẻ và thú vị.

7 hành động rất đỗi nữ tính của nàng làm chàng yêu say đắm mãi không rời-1

2. Mua sắm

Phụ nữ quả là tín đồ của mua sắm. Nhiều người muốn đến các siêu thị, trung tâm thương mại để mua sắm. Đàn ông thực ra cũng thích mua sắm chẳng kém gì phụ nữ đâu. Nhưng họ thường mua sắm hiệu quả hơn và không mất quá nhiều thời gian để mua sắm, chọn lựa. Nhìn thấy bạn vui vẻ khi mua được một món đồ ưng ý, anh ấy chắc chắn cũng cảm thấy rất hài lòng.

3. Thích được nuông chiều

Đàn ông và cả phụ nữ đều thích được nuông chiều. Anh ấy sẽ rất vui khi được đưa bạn đi massage, spa, chăm sóc da mặt, tắm hơi...Anh ấy nghĩ rằng bất cứ người phụ nữ nào cũng xứng đáng được nuông chiều.

4. Chăm sóc da mặt

Phụ nữ thường rất coi trọng việc chăm sóc da mặt. Họ muốn có được làn da mịn màng, sáng đẹp nên dành rất nhiều thời gian trong công việc này. Khi đàn ông nhìn thấy bạn đắp mặt nạ hay massage da mặt, chắc chắn anh ấy sẽ phì cười đấy.

7 hành động rất đỗi nữ tính của nàng làm chàng yêu say đắm mãi không rời-2

5. Khóc khi xem phim

Những bộ phim lâm ly bi đát, chắc chắn sẽ khiến các nàng rơi lệ không ngừng. Phụ nữ thậm chí sẽ khóc khi nghe một bài hát buồn. Những lúc như vậy, anh ấy sẽ muốn ôm bạn vào lòng để dỗ dành bạn.

6. Hát trong phòng tắm

Hát trong phòng tắm là thói quen của rất nhiều người phụ nữ. Bạn thích hát trong phòng tắm vì lúc này bạn cảm thấy mình hát hay hơn và mình có thể tự do thể hiện cá tính của riêng mình. Anh ấy chắc chắn sẽ cảm thấy rất thú vị khi nghe thấy giọng hát của bạn đấy.

7 hành động rất đỗi nữ tính của nàng làm chàng yêu say đắm mãi không rời-3

7. Thích được âu yếm 

Phụ nữ thường thích vuốt ve, âu yếm và đàn ông cũng như vậy. Khi được ở bên bạn, cùng bạn truyện trò, âu yếm, anh ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc ngập tràn và thầm cảm ơn rằng bạn đã đến bên mình đó.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/7-hanh-dong-rat-doi-nu-tinh-cua-nang-lam-chang-yeu-say-dam-mai-khong-roi-20201016111813494.htm

phụ nữ Đàn ông Tình yêu

Tin tức mới nhất