Tình trạng sức khỏe 7 nạn nhân trọng thương trong vụ tai nạn 8 người chết ở Bình Thuận

7 người được đưa vào bệnh viện cấp cứu hiện tại đang trong tình trạng ổn định, 4 người đã xuất viện.

Theo thông tin từ bác sĩ Vũ Cao Thiện, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cho biết, tình trạng hiện tại của 7 nạn nhân bị thương được đưa vào bệnh viện trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận đã ổn định, trong đó có 4 người được xuất viện.

Tình trạng sức khỏe 7 nạn nhân trọng thương trong vụ tai nạn 8 người chết ở Bình Thuận-1
Nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc tại Bình Thuận

Tài xế xe tải Phan Thanh Tùng sức khỏe cũng đang tiến bộ. Anh Tùng đã cung cấp lời khai và các giấy tờ liên quan cho cơ quan điều tra. Sáng nay, 23/7, gia đình anh Tùng đưa anh lên Nha Trang khám và chụp chiếu lại chân trái bị thương.

Ngoài ra, chị Võ Thị Thu Tâm (32 tuổi) cùng 2 con là Nguyễn Đức Huy (7 tuổi) và Nguyễn Hoàng Phương Gia (11 tuổi) được chuyển đến Bệnh viện Quân Y 175 TP. HCM. Khi chị Tâm vào cấp cứu, bác sĩ xác định chị bị chấn thương đầu, ngực, còn 2 bé con của chị chỉ bị thương và xây xát nhẹ. Sau khi kiểm tra, bác sĩ kê đơn thuốc và cho xuất viện về nhà theo dõi.

3 nạn nhân điều trị tại khoa ngoại là anh Lê Khắc Phụ (35 tuổi) xác định chấn thương bụng, đang tiếp tục nằm viện theo dõi; bà Phạm Thị Lệ Thủy (47 tuổi) bị trật khớp háng, bầm mắt và miệng; anh Nguyễn Thanh Tiệp (31 tuổi) chấn thương đầu và cổ. Cả 3 bệnh nhân đều tỉnh táo. Tuy nhiên, anh Tiếp và bà Thủy chưa thể nói chuyện được nhiều.

Trước đó vào rạng sáng ngày 21/ 7, xe ô tô khách chở 16 người va chạm với xe tải đi ngược chiều tại quốc lộ 1A đoạn qua thôn 2, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận khiến 6 người tử vong tại chỗ, 2 người tử vong trên đường đi cấp cứu, 7 người bị thương được đưa tới bệnh viện. Nguyên nhân ban đầu xác định do xe ô tô 16 chỗ đi sai phần đường, vượt chiếc xe đi phía trước trên đoạn đường cấm vượt khiến xe tải đi ngược chiều không xử lý kịp.

Tình trạng sức khỏe 7 nạn nhân trọng thương trong vụ tai nạn 8 người chết ở Bình Thuận-2
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thảm khốc khiến 8 người tử vong 

Trong buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Bình Thuận ngay chiều 21/7, ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia đặt câu hỏi: "Việc này có phải do tuần tra, kiểm soát không chặt chẽ?".

Trả lời cho câu hỏi của ông Hùng, Đại tá Đinh Kim Lập - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, lực lượng CSGT tỉnh và các địa phương trực thuộc luôn thường xuyên tổ chức tuần tra, chốt chặn dọc tuyến quốc lộ 1A. Tuy nhiên, mặt đường chật hẹp lại không có dải phân cách cứng nên tiềm tàng nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông như vừa qua.

Hiếu Thảo ( Tổng hợp)

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/7-nan-nhan-trong-vu-tai-nan-8-nguoi-tu-vong-o-binh-thuan-ea-sao-n-229903.html

Tai nạn thảm khốc tai nạn giao thông nạn nhân

Tin tức mới nhất