8 năm ngày mất Wanbi Tuấn Anh, khán giả để lại lời nhắn xúc động

Nhiều dân mạng đã không kìm được xúc động, tiếc thương khi nhớ lại cuộc đời của cố ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.

Vào ngày 21/7/2013, nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời trong sự đau xót, tiếc nuối không chỉ của người thân, bạn bè mà còn của hàng nghìn người hâm mộ.

Cho tới hiện tại, đã 8 năm trôi qua, vẫn còn rất nhiều khán giả chưa thể quên được cuộc đời ngắn ngủi, đau thương của giọng ca bạc mệnh.

8 năm ngày mất Wanbi Tuấn Anh, khán giả để lại lời nhắn xúc động-1
Wanbi Tuấn Anh - nam ca sĩ tài năng nhưng ra đi khi tuổi đời còn trẻ.

Giống như ngày giỗ của nam ca sĩ những năm trước, hôm nay cư dân mạng cũng đã để lại rất nhiều bình luận ôn kỷ niệm cũ dưới những MV của Wanbi Tuấn Anh. Trong đó, MV Đôi Mắt có lẽ được nhiều người chọn để dừng chân hơn cả, vì đây có thể coi là ca khúc nổi tiếng nhất trong sự nghiệp âm nhạc của cố ca sĩ.

8 năm ngày mất Wanbi Tuấn Anh, khán giả để lại lời nhắn xúc động-2
Rất nhiều khán giả để lại bình luận tưởng nhớ Wanbi Tuấn Anh trong ngày giỗ của anh năm nay.

Đặc biệt hơn, không chỉ để lại bình luận vào ngày giỗ hàng năm của Wanbi Tuấn Anh, nhiều cư dân mạng còn đều đặn để lại lời nhắn mỗi khi tìm nghe lại ca khúc nổi tiếng này.

Trong dịp sinh nhật hàng năm của anh, nhiều người cũng chọn nghe lại những ca khúc cũ như một cách tưởng nhớ tới nam ca sĩ. Bởi vậy dù MV Đôi Mắt được đăng tải từ năm 2013, thế nhưng cho tới hiện tại, lượt bình luận, lượt xem và lượt yêu thích của ca khúc vẫn không ngừng tăng lên.

Wanbi Tuấn Anh mất vì mắc u nguyên sống - căn bệnh mà theo chia sẻ của chính nam ca sĩ thì "rất hiếm, trên thế giới trung bình 1 triệu người mới có 1 ca mắc phải".

Tuy đã dốc hết sức để tìm cách chữa trị, thế nhưng sau nhiều năm chiến đấu, nam ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 26. Trong gần 5 năm sự nghiệp ít ỏi, Wanbi Tuấn Anh đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi nhiều ca khúc nổi tiếng như Đôi Mắt, Vụt Mất, Cho Em, Dấu Vết…

8 năm ngày mất Wanbi Tuấn Anh, khán giả để lại lời nhắn xúc động-3
Vào thời điểm còn hoạt động nghệ thuật, Wanbi Tuấn Anh nhận được rất nhiều tình yêu thương từ khán giả bởi vẻ ngoài điển trai, hiền lành cùng giọng hát ngọt ngào.

8 năm ngày mất Wanbi Tuấn Anh, khán giả để lại lời nhắn xúc động-4
Căn bệnh hiếm gặp khiến Wanbi Tuấn Anh phải kết thúc sự nghiệp, rồi sau đó ra đi khi tuổi chỉ mới ngoài 20

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tuong-nho-8-nam-ngay-mat-wanbi-tuan-anh-khan-gia-de-lai-nhieu-loi-nhan-nhu-xuc-dong-duoi-mv-doi-mat-2186097.html

Wanbi Tuấn Anh

Tin tức mới nhất